Katy Perry hoãn cưới, lo lắng em bé chào đời vào thời điểm giãn cách xã hội

06/05/2020 14:50

Katy Perry chia sẻ với người hâm mộ qua Facebook Live rằng, cô lo lắng em bé chào đời vào thời điểm giãn cách xã hội vì Covid-19.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với người hâm mộ trên Facebook Live, Katy Perry cho biết, hiện tại cô đang mang bầu và không may mắn khi thời điểm này, dịch Covid-19 đang bùng phát tại Mỹ. Nữ ca sĩ cũng hoang mang, không biết liệu em bé có ra đời vào đúng khoảng thời gian giãn cách xã hội hay không? 

katy perry hoan cuoi, lo lang em be chao doi vao thoi diem gian cach xa hoi  hinh 1
Katy Perry và bạn trai Orlando Bloom

Đồng thời, Katy Perry cũng cho biết, cô và bạn trai Orlando Bloom rất háo hức chờ đón em bé chào đời. Tuy nhiên, cô không tránh khỏi sự bỡ ngỡ trong vấn đề chăm sóc con cái. "Tôi biết có lẽ rất nhiều người đang trải qua những căng thẳng trong lúc này nhưng tôi nghĩ mình phải biết ơn, bất kể là mình đang trải qua điều gì cũng phải biết ơn" - người đẹp bày tỏ.

Katy Perry nói thêm, cô và Orlando Bloom cũng phải trì hoãn đám cưới. "Chúng tôi dự định sẽ tổ chức đám cưới ở Nhật với 150 khách mời. Tôi đang mang thai. Tuy nhiên, hiện tại đám cưới đã phải tạm hoãn vì Covid-19".

Katy Perry công khai tin bầu bí vào hồi đầu tháng 3 vừa qua. Thời điểm này, Orlando Bloom luôn ở bên để chăm sóc bạn gái. Nữ ca sĩ hạnh phúc cho biết, cô đang mang thai 1 bé gái. Đây là con đầu lòng của Katy Perry nhưng là con thứ 2 của Orlando Bloom.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Katy Perry hoãn cưới, lo lắng em bé chào đời vào thời điểm giãn cách xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO