Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần...

Bích Ngọc| 26/04/2022 16:37

Siêu mẫu Kate Moss khởi động sự nghiệp của mình bằng loạt ảnh ngực trần. Sau này, cô tuyên bố sẽ không bao giờ để con gái mình chụp ảnh ngực trần. Và đây là bức ảnh mới nhất của Lila Moss...

Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần... - 1

Trong bộ ảnh mà Lila vừa thực hiện, có một bức khá táo bạo, nó không phải là một bức ảnh ngực trần nhưng cũng tạo nên những hiệu ứng thị giác bất ngờ (Ảnh: Vogue).

Người mẫu trẻ 19 tuổi - Lila Moss là con gái của siêu mẫu nổi tiếng đến từ nước Anh - Kate Moss. Mới đây, Lila Moss đã xuất hiện trên trang bìa của tờ tạp chí thời trang danh tiếng - Vogue (Anh). Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Lila xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue. Mẹ của Lila - siêu mẫu Kate Moss đã có tới 43 lần xuất hiện trên trang bìa của các ấn bản Vogue.

Trong bộ ảnh mà Lila vừa thực hiện, có một bức khá táo bạo, nó không phải là một bức ảnh ngực trần nhưng cũng tạo nên những hiệu ứng thị giác bất ngờ. Điều này khiến người ta nhớ lại những phát ngôn trước đây của Kate Moss trong vai trò một người mẹ khi thấy con gái của mình quyết định theo nghề người mẫu.

Kate Moss từng nói trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi muốn khuyên những người mẫu trẻ đừng làm điều gì mà họ không thực sự muốn làm. Về phần mình, tôi sẽ không để con gái tôi chụp những bức ảnh ngực trần như tôi khi xưa".

Trong cuộc đời mình, Kate Moss từng trải qua một cuộc hôn nhân với nam ca sĩ người Anh Jamie Hince (họ đã chia tay năm 2016 sau 5 năm gắn bó). Kate có một cô con gái duy nhất là Lila Moss, kết quả từ cuộc tình của cô với một doanh nhân trong lĩnh vực truyền thông.

Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần... - 2

Kate có một cô con gái duy nhất là Lila Grace Moss-Hack (ảnh), kết quả từ cuộc tình của cô với một doanh nhân trong lĩnh vực truyền thông (Ảnh: Vogue).

Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần... - 3

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Lila xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Vogue (Ảnh: Vogue).

Bộ ảnh ngực trần đã làm nên sự nghiệp của siêu mẫu Kate Moss

Trong sự nghiệp trải dài hơn ba thập kỷ, Kate Moss từng gây chú ý và bắt đầu đạt danh tiếng lớn sau khi xuất hiện trong những bộ ảnh ngực trần lúc mới vào nghề.

Nhìn lại những ngày tháng khởi nghiệp người mẫu, khi vừa nhanh chóng nổi tiếng vừa gánh chịu tai tiếng, Kate Moss khẳng định: "Tôi không thích những bức ảnh ngực trần đó. Tôi đã phải chịu nhiều áp lực khi chụp những bức ảnh ấy, thuở ấy, tôi chỉ là một cô gái mới lớn. Các nhiếp ảnh gia thích thú với ý tưởng của họ, nhưng tôi không hề thích thú việc phải cởi đồ, trải nghiệm ấy rất khó khăn đối với tôi lúc mới vào nghề người mẫu".

Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần... - 4

Nhìn lại những ngày tháng khởi nghiệp người mẫu, khi vừa nhanh chóng nổi tiếng vừa gánh chịu tai tiếng, Kate Moss khẳng định: "Tôi không thích những bức ảnh ngực trần đó" (Ảnh: Vogue).

Một trong những bộ ảnh "sexy" nhất giúp tạo đà cho sự nghiệp của Kate Moss được thực hiện bởi chính bạn trai của cô hồi năm 1993, khi ấy Kate Moss 18 tuổi, còn nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti 20 tuổi. Bộ ảnh ngực trần và có cả khỏa thân khi ấy đã làm nên một chiến dịch quảng cáo nước hoa rất thành công và trở thành kinh điển trong các chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu lớn.

Nhớ lại trải nghiệm ấy, Kate tâm sự: "Chính từ bộ ảnh thực hiện với bạn trai tôi mà tôi dần quen với việc phải cởi đồ theo ý tưởng của nhiếp ảnh gia, nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy không thoải mái. Dù vậy, phải chấp nhận rằng đó là công việc và tôi cần phải hợp tác".

Nói về tình đầu với nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti, cuộc tình được đánh dấu bằng bộ ảnh "sexy" làm nên sự nghiệp cho cả hai người, Kate Moss nói: "Khi ấy chúng tôi trẻ trung và phấn khích với công việc, với mọi thứ. Tất cả đều tươi mới trong mắt chúng tôi. Lời đặt hàng chụp ảnh quảng cáo đó là một cơ hội kỳ diệu và những bức ảnh cũng thật ấn tượng. Đó là những bức ảnh của tình yêu một thời tuổi trẻ, của một thứ cảm tình sâu sắc rất ngọt ngào".

Kate từng được để mắt từ khi cô còn là một cô bé tuổi "teen". Kate sớm được tiếp cận và được mời làm người mẫu, trước đó, cô chưa từng nghĩ về lựa chọn nghề nghiệp này.

Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần... - 5

Chính từ bộ ảnh thực hiện với bạn trai mà Kate Moss dần quen với việc phải cởi đồ theo ý tưởng của nhiếp ảnh gia (Ảnh: Vogue).

Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần... - 6

Một trong những bộ ảnh "sexy" nhất giúp tạo đà cho sự nghiệp của Kate Moss được thực hiện bởi chính bạn trai của cô hồi năm 1993, khi ấy Kate Moss 18 tuổi (Ảnh: Vogue).

Kate Moss cho biết cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều kể từ sau khi cô làm mẹ hồi năm 2002 ở tuổi 28: "Kể từ sau đó, tôi không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa, bởi tôi luôn có con. Tôi và con gái rất gần gũi, hai mẹ con có thể cùng nhau đi chơi như hai người bạn. Giờ con bé đã lớn và chúng tôi có thể cùng nhau đi mua sắm. Thực sự rất vui. Sống trong tình yêu khiến tôi cảm thấy mình đẹp đẽ. Con gái tôi - Lila đã giúp tôi trở thành người tốt đẹp nhất mà mình có thể".

Nói về bí quyết làm đẹp của bản thân, Kate nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ngủ đủ giấc và cấp đủ nước cho cơ thể. Mặc dù có lối sống phóng túng, tiệc tùng nhiều, nhưng Kate cũng đang dần thay đổi khi đã bước qua tuổi 40: "Tôi đang bỏ dần thuốc lá, giảm uống rượu, tôi cần chăm sóc mình".

Để nói về một bài học cuộc đời dành cho các cô gái trẻ, Kate khuyên rằng: "Ngày mai là một ngày mới, mọi chuyện rồi sẽ qua. Ở một thời điểm nào đó, bạn có thể đang ở vào một giai đoạn rất tệ và nghĩ đó là dấu chấm hết cho tất cả mọi chuyện, nhưng rồi mọi chuyện đều sẽ qua".

Kate Moss trong mắt con gái là một bà mẹ "già nua và nhàm chán"

Trong cuộc phỏng vấn mới thực hiện với Vogue (Anh), Lila Moss đưa ra một nhận xét hài hước khi nói về người mẹ nổi tiếng của mình, rằng siêu mẫu Kate Moss bây giờ là một bà mẹ "già nua và nhàm chán".

Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần... - 7

Lila (trái) chia sẻ rằng mẹ con cô luôn là hai người bạn thân thiết, mẹ luôn tìm mọi cách bảo vệ cho cô (Ảnh: Vogue).

Lila cho biết cô đã từng rất bất ngờ khi thấy những người xung quanh quan tâm tới mẹ của mình, thuở nhỏ, cô không biết tại sao mọi người lại để tâm tới mẹ của mình nhiều như thế, trong khi đối với cô, mẹ thật "già nua và nhàm chán".

Lila chia sẻ rằng mẹ con cô luôn là hai người bạn thân thiết, mẹ luôn tìm mọi cách bảo vệ cho cô, hai người có nhiều sở thích chung trong việc đọc sách, xem phim, mua sắm và giờ đây, họ còn giống nhau cả về lựa chọn nghề nghiệp.

"Trong vòng 3 - 4 năm trở lại đây, tôi càng lúc càng nhận ra rằng mẹ của mình thực sự có một phong cách thú vị, giờ thì tôi đã phải thực sự công nhận điều đó. Hiện giờ, tôi thường phải mượn đồ của mẹ mỗi khi cần lên đồ ra ngoài một cách ấn tượng", Lila nói.

Lila cho biết mẹ của cô có nhiều món đồ hàng hiệu và cô thường phải mượn đồ của mẹ, nhưng ngược lại, Kate Moss cũng thường phải mượn quần áo thường ngày của con: "Mẹ tôi không biết cách lựa chọn những món đồ thoải mái để mặc thường ngày khi ở nhà, mẹ tôi chỉ có vài bộ pajama mà thôi. Vì vậy, mẹ thường mượn quần áo thường ngày của tôi".

Lila cho biết thoạt tiên, mẹ của cô không ủng hộ ý tưởng rằng con gái mình cũng sẽ trở thành người mẫu: "Mẹ tôi luôn muốn tôi thay đổi suy nghĩ và không lựa chọn trở thành người mẫu. Mẹ tôi luôn nói rằng: Nếu con muốn, con có thể thử, nhưng mẹ không khuyến khích con trở thành người mẫu, và mẹ khuyên con không nên làm người mẫu".

Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần... - 8

Lila cho biết mẹ của cô có nhiều món đồ hàng hiệu và cô thường phải mượn đồ của mẹ (Ảnh: Vogue).

Dù vậy, Lila vẫn muốn thử nghiệm và cô đã có những trải nghiệm đầu tiên trong vai trò một người mẫu thời trang kể từ năm cô 15 tuổi, khi xưa, siêu mẫu Kate Moss lần đầu làm người mẫu năm 14 tuổi. Lila chính thức xuất hiện trên sàn catwalk trong vai trò người mẫu chuyên nghiệp hồi năm ngoái, sau khi đã đủ 18 tuổi.

Nói về danh tiếng mà nghề người mẫu có thể đưa lại cho mình, Lila thể hiện sự tự tin: "Tôi đã nhìn thấy cách mà danh tiếng tạo nên những ảnh hưởng trong cuộc sống của mẹ tôi, nên tôi có khả năng để đối diện với những vấn đề có thể xảy ra một cách ổn thỏa. Tôi biết cách để từ chối, nhưng tôi cũng biết cách để luôn cư xử đẹp".

Có gì trong túi xách của người mẫu Lila Moss? (Video: Vogue).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kate Moss nói sẽ không bao giờ cho phép con gái chụp ảnh ngực trần...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO