Karina và Lee Jae Wook chia tay, muốn tập trung vào sự nghiệp

An Thanh (T/H MXH)| 02/04/2024 16:49

Nam diễn viên Lee Jae Wook và Karina (thành viên nhóm Espa) thông báo chia tay sau 5 tuần công khai hẹn hò đầy sóng gió.

Ngày 2/4, thông tin Karina và Lee Jae Wook quyết định chia tay sau 5 tuần công khai. Nguyên nhân được cho là do sức ép từ dư luận cùng với cảm giác tội lỗi với fan.

Karina và Lee Jae-wook chia tay.

Giữa lúc cộng đồng mạng đang xôn xao, tờ OSEN đưa tin, công ty quản lý SM Entertainment của Karina tuyên bố xác nhận: "Đúng là Karina và Lee Jae Wook đã chia tay."

Công ty quản lý của Lee Jae Wook, C-JeS Studio, cũng cho biết: "Nam diễn viên Lee Jae Wook quyết định kết thúc mối quan hệ tình cảm để tập trung vào công việc và hoàn thành tốt bộ phim mà nam diễn đang quay. Cả hai vẫn là những đồng nghiệp luôn giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau".

Trước đó, Karina và Lee Jae Wook chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương và công khai hẹn hò vào cuối tháng hai. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi tham gia show diễn của Prada trong khuôn khổ Milan Fashion Week  vào tháng 1/2024.

Cả hai tham gia show diễn của Prada.

Vào thời điểm đó, cả hai công ty đều thừa nhận mối quan hệ của họ và cho biết: "Cả hai hiện đang tìm hiểu nhau". Tuy nhiên, chỉ sau 5 tuần, cặp đôi tuyên bố chia tay và lại đường ai nấy đi.

Được biết, quãng thời gian sau khi công khai, cả hai phải đối diện với sự phản đối dữ dội từ người hâm mộ. Fan của Karina bắt cô phải xin lỗi vì cho rằng nữ ca sĩ phản bội lại tình cảm của những người yêu thương mình.

Cả hai trải qua quãng thời gian khó khăn sau khi công khai hẹn hò.

Thậm chí, người hâm mộ Trung Quốc còn điều động xe tải đến trụ sở của SM Entertainment, thể hiện sự bất mãn, tức giận trước việc Karina thừa nhận công khai mối quan hệ của mình với Lee Jae Wook.

Karina ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ Aespa của SM Entertainment vào năm 2020. Phát hành nhiều ca khúc ăn khách như: "Next Level", "Savage", "Spicy" và "Drama". Hiện tại, Lee Jae Wook đang quay bộ phim cổ trang Netflix "Tangeum".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Karina và Lee Jae Wook chia tay, muốn tập trung vào sự nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO