Karina (Aespa) xin lỗi người hâm mộ sau khi xác nhận hẹn hò

An Thanh (T/H)| 06/03/2024 20:16

Sau khi xác nhận về mối quan hệ của với bạn trai Lee Jae Wook, Karina viết thư tay xin lỗi người hâm mộ.

Nữ ca sĩ xin lỗi vì trót hẹn hò-1
Karina và Lee Jae Wook được truyền thông Hàn đưa tin yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên khi cùng tham dự show thời trang. (Ảnh: X).

Cuối tháng 2, đầu tháng 3 thông tin Karina -thành viên nhóm nhạc Kpop Aespa và nam diễn viên Lee Jae Wook xác nhận hẹn hò gây xôn xao dư luận.

Đặc biệt là khi Karina hiệncòn  là gương mặt nổi tiếng bậc nhất trong lứa idol nữ thế hệ thứ 4 Kpop, nên tin tức hẹn hò của cô đã trở thành chủ đề “nóng”.

Không chỉ vậy, cô nàng còn nhận được sự phản đối và phẫn nộ từ một bộ phận người hâm mộ vì cho rằng cô hẹn hò quá sớm, điều này ảnh hưởng đến sự phát triển của cả nhóm chứ không riêng gì Karina.

Trong ảnh hồ sơ này, Karina của nhóm nhạc nữ K-pop aespa tạo dáng cho các nhiếp ảnh gia trong sự kiện thảm đỏ Lễ trao giải Âm nhạc Melon 2023 tại Inspire Arena trên Đảo Yeongjong của Incheon vào ngày 2 tháng 12 năm 2023. (Yonhap)
Karina của nhóm nhạc nữ K-pop aespa tạo dáng cho các nhiếp ảnh gia trong sự kiện thảm đỏ Lễ trao giải Âm nhạc Melon 2023 tại Inspire Arena trên Đảo Yeongjong của Incheon vào ngày 2 tháng 12 năm 2023. (Ảnh: Yonhap)

Tối ngày 5/3, trên Instagram của mình, Karina đăng tải tâm thư viết tay gửi đến lời hâm mộ. Nội dung cụ thể như sau:

“Trước hết, mình xin lỗi vì đã khiến các bạn cảm thấy sốc. Đến bây giờ mình mới lên tiếng là vì muốn cẩn thận nhất có thể khi đối diện với MY (tên fandom aespa) - những người hẳn đã rất ngỡ ngàng vì tin tức đó.

Mình hiểu các MY vẫn luôn ủng hộ mình trong thời gian qua đã thất vọng đến nhường nào, và các bạn hẳn cũng rất buồn khi nhớ về những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Mình hiểu cảm xúc của các bạn hiện tại, nên mình càng cảm thấy có lỗi hơn nữa.

Hi vọng lá thư này có thể giãi bày những tâm tư trong trái tim mình, dù chỉ một chút.

Dù lo lắng mình có thể tổn thương các bạn lần nữa, lý do mình viết ra những dòng này là vì muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các fan đã luôn cổ vũ từ ngày mình ra mắt.

Trong tương lai, mình mong có thể bù đắp những tổn thương đã gây ra. Mình vẫn luôn dành tình cảm chân thành đến các bạn, và ngay hiện tại, mỗi người các bạn đều rất quý giá đối với mình.

Mình mong muốn cho các bạn thấy một Karina chăm chỉ và trưởng thành hơn, người sẽ không khiến MY phải thất vọng trong tương lai. Xin hãy tiếp tục dõi theo mình".

Đồng thời, cô nàng cũng bày tỏ sự quan tâm đến người hâm mộ bằng lời nhắc nhở: "MY ơi, nhớ ăn uống đầy đủ và sớm gặp lại nhau trong trạng thái tốt đẹp nhất nhé. Xin lỗi và cảm ơn các bạn rất nhiều”.

Tâm thư Karina gửi đến người hâm mộ Việt Báo.
Tâm thư Karina gửi đến người hâm mộ. (Ảnh: Lao Động).

Động thái này của Karina được đưa ra sau khi cộng đồng người hâm mộ Trung Quốc gửi xe tải biểu tình, phản đối hành động hẹn hò của nữ thần tượng.

Karina (Aespa) sinh năm 2000, là 1 trong những idol nổi bật nhất thế hệ Kpop thứ 4. Từ khi trở nên nổi tiếng, "nhất cử nhất động"của mỹ nhân AI luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Bài liên quan
  • Ning Ning (aespa) tạo cơn sốt
    Ning Ning - thành viên người Trung trong nhóm nhạc nữ aespa trở thành chủ đề nóng trên diễn đàn fan Kpop bởi sắc vóc thăng hạng. Lối trang điểm và ăn mặc của cô thay đổi nhiều sau những lần trở lại đường đua âm nhạc.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Karina (Aespa) xin lỗi người hâm mộ sau khi xác nhận hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO