Karik làm nail điệu như con gái từ 'Rap Việt' tới 'Running Man'

11/10/2021 14:13

Từ "Rap Việt" tới "Running Man", bộ móng tay sặc sỡ của Karik luôn là một trong những "spotlight" được dân tình chú ý.

Tập 3 của Running Manchứng kiến sự xuất hiện của một thành viên mới bổ sung vào dàn cast, đó là nam rapper Karik.

Được biết, anh vốn là thành viên chính thức của Runnning Man, song vì chấn thương trong một lần biểu diễn nên tập 4 mới xuất hiện, nhưng với vai trò đặc biệt.

Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-1Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-2
Karik chính thức xuất hiện tại "Running Man"

Vừa xuất hiện trong khung hình, dân tình vô cùng thích thú khi thấy Karik dù là "ma mới" nhưng lại "lồng lộn" hết sức với bộ móng tay điệu đà, sơn đủ màu sắc sặc sỡ.

5 ngón tay của HLV Rap Việt là 5 màu khác nhau gồm xanh lục, xanh biển, vàng, xám, trắng, còn vẽ thêm họa tiết ấn tượng.

Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-3Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-4
Khoảnh khắc quay cận bàn tay điệu như con gái của Karik khiến nhiều fan thích thú
Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-5
Anh từng vẽ móng cực đáng yêu khi còn hẹn hò với bạn gái cũ

Còn nhớ tại Rap Việt mùa 1, huấn luyện viên Karik cũng gây chú ý với bộ móng tay sơn xen kẽ giữa các ngón. Thời trang bắt mắt và những móng tay sơn màu đã tạo nên dấu ấn cho phong cách riêng của Karik.

Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-6Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-7
Xuất hiện tại "Rap Việt" mùa 1, HLV Karik được fan soi khá kỹ khoản tạo hình. Có thể thấy ngoài trang phục hàng hiệu đắt tiền, Karik vẫn giữ nguyên "thú vui" sơn móng tay khá nổi bật.
Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-8
Xuyên suốt chương trình, nam rapper duy trì phong cách đúng với màu sắc cá tính, dị biệt mà trước nay anh theo đuổi. Anh không những sơn móng tay mà trang phục cũng có phần "nữ tính"
Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-9
Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-10
Trong 1 tập của chương trình, Karik làm nail cẩn thận và diện cả cây đồ hiệu với quần jeans cùng sneaker đen, phần trên phá cách hơn với áo khoác tím của nhà mốt LV. Đáng chú ý là chiếc túi Chanel anh đeo kèm, item được toàn sao nữ Vbiz lăng xê
Karik làm nail điệu như con gái từ Rap Việt tới Running Man-11
Bên cạnh "Running Man Việt", Karik cũng xuất hiện tại "Rap Việt" mùa 2 sắp phát sóng. Netizen cảm thấy tò mò không biết nam rapper sẽ mang đến tạo hình như thế nào cho bộ nail của mình đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Karik làm nail điệu như con gái từ 'Rap Việt' tới 'Running Man'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO