Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên 'thả chiếc thính to'

01/01/2022 14:05

Đến giờ phút này có thể khẳng định tin đồn Karik - Bella tái hợp hoàn toàn không phải sự thật.

Tối ngày 31/12, trước khi bước sang năm mới, Karik đã đăng tải dòng trạng thái khiến cộng đồng fan xôn xao không dứt. Cụ thể, nam rapper cập nhật hình ảnh kèm vỏn vẹn 3 chữ: "Ế trường tồn".

Tuyên bố này được cho là phản hồi của Karik về tin đồn tái hợp với Bella - bạn gái cũ đã chia tay 1 năm.

Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên thả chiếc thính to-1Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên thả chiếc thính to-2
Karik và Bella bị nghi sử dụng áo đôi, nón đôi...

Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên thả chiếc thính to-3
Và check-in tại cùng địa điểm (được cho là nơi tổ chức sinh nhật nàng hot girl).

Chia sẻ của Karik khiến những người hâm mộ không mong muốn anh quay trở lại với Bella vui mừng.

Điều bất ngờ là mặc dù Karik không trực tiếp nhắc đến Ninh Dương Lan Ngọc và cô nàng cũng không hề để lại bình luận dưới bài đăng, song netizen vẫn cho rằng việc anh chàng đăng hình ảnh với chú thỏ "ngọc" dường như có đôi phần ẩn ý liên quan đến nàng ngọc nữ điện ảnh.

Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên thả chiếc thính to-4
Khẳng định mình đang "ế" nhưng không quên "nhắc nhẹ" về "crush"?

Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên thả chiếc thính to-5
Nhiều bình luận nghi ngờ Karik có "động cơ khác'" khi đăng hình với chú thỏ bông, thậm chí những comment này còn nhận lượt tương tác cao.

Karik và Ninh Dương Lan Ngọc đang là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất showbiz Việt hiện tại, dù cả hai chỉ mới trở nên thân thiết từ sau khi hợp tác quay chương trình Running Man Vietnam 2.

Trong show truyền hình này, cả hai được gọi bằng cái tên khác là "vợ chồng Non Nớt", nguyên nhân xuất phát từ cách gọi "vợ" - "chồng" của Karik và Ninh Dương Lan Ngọc trong show.

Hầu hết các fan đều tin tưởng chí ít Karik dành phần tình cảm đặc biệt cho ngôi sao phim Gái Già Lắm Chiêu. Bởi trước đây, anh từng thẳng thắn khẳng định không chấp nhận "diễn" theo yêu cầu của chương trình nào.

Bên cạnh đó, khán giả cũng không ít lần soi được khoảnh khắc Karik đỏ mặt vì những hành động thân thiết đến từ "nữ chính".

Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên thả chiếc thính to-6Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên thả chiếc thính to-7Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên thả chiếc thính to-8

Đến gần đây, việc mạng xã hội rộ lên tin đồn Karik âm thầm dự tiệc sinh nhật của bạn gái cũ Bella, từ đó dấy lên nghi vấn tái hợp hậu 1 năm chia tay đã khiến nam rapper gặp không ít chỉ trích.

Nhiều ý kiến nhận định nếu Karik đã quay lại với người yêu cũ thì không nên "xào couple" với Ninh Dương Lan Ngọc trên Running Man Vietnam 2 như vậy.

Trước đó, khi được hỏi về tin đồn này, Karik cho biết anh không hề đến dự sinh nhật của Bella như mạng xã hội lan truyền, có lẽ đó là một người khác có dáng dấp giống mình nên khiến nhiều người nhầm lẫn.

Ngoài ra tin đồn ở chung, sử dụng đồ đôi với bạn gái cũ cũng không phải sự thật.

Theo VTC

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Karik dập tắt tin đồn tái hợp Bella, không quên 'thả chiếc thính to'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO