Kane vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Bayern giữ mạch toàn thắng

25/10/2023 05:15

Với sự tỏa sáng của tiền đạo Harry Kane ở trận Galatasaray vs Bayern, đội bóng nước Đức tiếp tục duy trì mạch toàn thắng ở vòng bảng Champions League 2023/24. Chiến thắng 3-1 cũng củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A của Hùm xám.

Bayern vẫn đang thể hiện sức mạnh bá đạo của mình tại bảng A khi toàn thắng cả 2 trận đấu. Dù phải làm khách trên sân của Galatasaray nhưng họ cũng không hề e ngại và tự tin sẽ giành trọn 3 điểm.

Và ngay trong đợt tấn công đầu tiên ở phút thứ 8, Hùm xám đã có được bàn thắng mở tỷ số. Hậu vệ của Galatasaray cắt bóng hụt trong vòng cấm, tạo điều kiện để Kingsley Coman dứt điểm chéo góc đưa Bayern vượt lên dẫn trước.

Bị dẫn bàn, Galatasaray điên cuồng tấn công đáp trả. Tuy nhiên cũng phải đến phút 30, họ mới có thể thành công. Mauro Icardi bị Joshua Kimmich phạm lỗi trong vòng cấm và chính anh bước lên thực hiện thành công quả phạt đền để cân bằng tỷ số 1-1.

Những phút cuối hiệp 1, hai đội chơi ăn miếng trả miếng và đều có thêm cơ hội nhưng không bên nào tận dụng thành công. 1-1 là tỷ số của hiệp thi đấu đầu tiên.

Sang hiệp 2, Galatasaray vẫn thi đấu đầy kiên cường trước Bayern. Tuy nhiên, họ không có được sự sắc sảo và chính xác trong khâu dứt điểm như đối thủ. Tình huống đáng chú ý nhất là khi Bardakci đưa được bóng vào lưới của Bayern nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Trong khi đó, đội khách có liền 2 bàn chỉ trong vòng có 6 phút. Đầu tiên là ở phút 73, Musiala kiến tạo để Kane nâng tỷ số lên 2-1. Tới phút 79, tiền đạo người Anh đáp lễ để Musiala ấn định tỷ số 3-1.

Đánh bại Galatasaray ngay trên sân khách, Bayern củng cố vững chắc ngôi đầu bảng A với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Rất có thể họ sẽ chính thức giành vé đi tiếp ở ngay vòng tới.

Đội hình thi đấu Galatasaray vs Bayern

Galatasaray: Muslera, Sacha Boey, Sanchez, Bardakci, Karatas (Angelino 74'), Ayhan (Ndombele 80'), Torreira, Tete (Mertens 56'), Akturkoglu (Yilmaz 74'), Zaha (Ziyech 75'), Icardi
Bayern: Ulreich, Mazraoui (Sarr 78'), Kim Min Jae, De Ligt, Davies, Kimmich, Laimer, Coman (Mathys Tel 83'), Musiala, Sane, Kane (Choupo-Moting 83')

BXH bảng A
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Kane vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Bayern giữ mạch toàn thắng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO