Kane, Muller tỏa sáng, Bayern Munich giành chiến thắng trên sân nhà

Quyết Thắng| 02/09/2024 08:32

Harry Kane đã ghi bàn thắng đầu tiên cho mùa giải mới, giúp Bayern Munich dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Freiburg tại vòng 2 Bundesliga tối 1/9.

Thầy trò HLV Vincent Kompany nhập cuộc đầy tự tin và nhanh chóng tạo ra thế trận một chiều trên sân Allianz Arena (Munich, Đức). Khung thành của Freiburg liên tục chao đảo bởi những đợt tấn công của Bayern Munich, buộc thủ môn Florian Muller phải trổ tài mới có thể tránh bàn thua sớm.

Phút 38, Harry Kane bật cao đánh đầu trong vòng cấm nhưng bóng chạm tay hậu vệ Freiburg và đi lệch khung thành. Trọng tài sau khi tham khảo công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) đã cho các cầu thủ Bayern hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Kane tận dụng thành công cơ hội để mở tỉ số của trận đấu.

Kane, Muller tỏa sáng, Bayern Munich giành chiến thắng trên sân nhà - 1

Harry Kane thực hiện thành công quả phạt đền giúp Bayern có được lợi thế trong hiệp 1. (Ảnh: Getty)

Hai đội sau đó bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1-0 tạm nghiêng về đội chủ nhà. Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Bayern vẫn liên tục tạo sức ép lên khung thành của Freiburg. Phút 78, Thomas Muller thuận lợi đón đường chuyền của đồng đội, khống chế bóng và dứt điểm gọn gàng nhân đôi cách biệt cho "Hùm xám".

Phút 90+4, Freiburg được hưởng penalty do lỗi dùng tay chơi bóng của cầu thủ vào sân thay người Joao Palhinha. Trên chấm phạt đền, Lucas Holer thực hiện cú sút lên trời chấm dứt hy vọng có bàn gỡ của đội khách. Thắng 2-0 chung cuộc, HLV Kompany giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà.

Bàn thắng của Kane vào lưới của Freiburg đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc đua danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga của tiền đạo người Anh mùa này. Ở mùa giải trước, Kane dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải đấu của nước Đức với 36 bàn thắng.

Muller cũng đã tạo nên lịch sử với Bayern khi anh lập kỷ lục ra sân 710 trận cho đội bóng xứ Bavaria. Pha lập công ở phút 78 là bàn thắng thứ 150 của tiền vệ người Đức tại Bundesliga.

Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách đến sân của Holstein Kiel tại vòng 3 Bundesliga. Trận đấu diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/9 trên sân vận động Holstein (Kiel).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kane, Muller tỏa sáng, Bayern Munich giành chiến thắng trên sân nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO