Kane có hat-trick, Bayern thắng đậm ngay trên sân của Dortmund

05/11/2023 06:44

Ở trận đấu giữa Dortmund vs Bayern tại vòng 10 Bundesliga 2023/24, đội khách với sự xuất sắc đến từ Harry Kane với cú hat-trick ấn tượng đã giành thắng lợi ấn tượng 4-0.

Trước màn so tài này, Dortmund có lợi thế tinh thần với mạch trận bất bại gần đây (thắng 4, hòa 1), còn Bayern, ngoại trừ trận thua Saarbrücken, cũng có tới 4 trận liên tiếp đánh bại đối phương trước đó. Bây giờ, dù phải làm khách trước Dortmund ở sân Signal Iduna Park, "Hùm xám" cũng chẳng phải lo nghĩ quá nhiều. Đơn giản bởi họ đang chiếm thế thượng phong ở những cuộc gặp gần đây với Dortmund. Cụ thể, Dortmund thua 6 và hòa 2 trong những trận đấu với đại kình địch.

Rõ ràng, Bayern đang là "cơn ác mộng" của Dortmund dù là ở sân khách hay sân nhà. Tại Signal Iduna Park ở vòng  chứng kiến sự vượt trội hoàn toàn của đội khách Bayern suốt cả trận đấu. Bayern ó khởi đầu như mơ với bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 4 khi Upamecano thoải mái bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Kobel trong thế không bị ai kèm từ quả phạt góc của Leroy Sane.

Chỉ 5 phút sau, "Hùm xám" đã nhân đôi cách biệt bằng một tình huống phản công mẫu mực. Nhận đường chọc khe của Goretzka, Sane bứt tốc ấn tượng ở cánh trái trước khi căng ngang để Harry Kane đệm bóng vào lưới trống. 2 bàn chỉ sau chưa đầy 10 phút đầu giúp Bayern Munich có một hiệp đấu cực kỳ thoải mái còn Dortmund hoàn toàn bất lực ngay tại “thánh địa” của mình.

Hiệp 2 cũng không diễn ra với nhiều bất ngờ khi thế trận vẫn nằm trong tay Bayern. Đáng chú ý nhất là tiền đạo Harry Kane, bởi ngôi sao người Anh vẫn kịp lập hat-trick bàn thắng ở các phút 72 và 90'+3. Đây cũng là bàn thắng thứ 15 của đội trưởng tuyển Anh tại Bundesliga, giúp anh đứng đầu trong danh sách Vua phá lưới.

Tỷ số cuối cùng của cặp đấu này là 4-0 nghiêng về Bayern. Lúc này, Bayern hiện có 26 điểm sau 10 vòng đấu và vẫn kém 2 điểm so với CLB đầu bảng Leverkusen.

Đội hình thi đấu Dortmund vs Bayern

Dortmund: Kobel; Wolf (Sule 46'), Hummels, Schlotterbeck, Ryerson; Ozcan (Nmecha 57'), Sabitzer; Reus, Brandt (Moukoko 66'), Malen (Adeyemi 57'); Fullkrug (Haller 79')
Bayern: Neuer; Mazraouni, Upamencao (Pavlovic 60'), Min-Jae, Davies; Laimer, Goretzka; Coman, Musiala (Choupo-Moting 89'), Sane (Muller 89'); Kane

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Kane có hat-trick, Bayern thắng đậm ngay trên sân của Dortmund
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO