Kaka: Nhìn Haaland 'hành hạ' đối thủ như thể đá với những đứa trẻ

07/10/2022 11:45

Cựu ngôi sao Kaka hết lời khen ngợi tài năng của Haaland. Trong khi đó, huyền thoại AC Milan Ruud Gullit so sánh tiền đạo người Na Uy với Messi.

a-9760.jpg

Vài ngày sau khi lập hat-trick vào lưới MU ở Ngoại hạng Anh, Erling Haaland tiếp tục lập cú đúp trong chiến thắng 5-0 tại Champions League của Man City trước Copenhagen. Tiền đạo người Na Uy ghi tới 19 bàn thắng trên mọi đấu trường chỉ trong 12 lần ra sân mùa này.

Chứng kiến phong độ chói sáng của hậu bối, cựu tiền vệ Kaka tin rằng Haaland đang chơi ở một đẳng cấp khác với hầu hết các cầu thủ hiện tại.

"Haaland thi đấu như đối thủ của cậu ấy chỉ là những đứa trẻ. Thật không thể tin được với những gì chàng trai này đang làm. Tôi nghĩ cậu ấy có thể phá vỡ kỷ lục và sẵn sàng chơi ở đẳng cấp cao nhất.

Cậu ấy tỏa sáng ở Bundesliga nhưng ở Premier League và Champions League, chỉ có những ngôi sao hàng đầu mới có thể ghi được nhiều bàn thắng như vậy. Thật vui khi chứng kiến mẫu tiền đạo khủng khiếp như Erling Haaland", Quả bóng vàng 2007 Kaka nhận xét.

Haaland đã ghi 28 bàn sau 22 lần ra sân tại UEFA Champions League, hiệu suất ghi bàn mỗi trận là 1,27. Thông số này cao hơn 98 đội khác ở Champions League. Huyền thoại AC Milan Ruud Gullit thì cho rằng Man City là lựa chọn phù hợp để Haaland vươn đến đỉnh cao.

"Tôi nghĩ cậu ấy đã đến đúng đội. Với cách City tấn công, Haaland chỉ cần ở trong vòng cấm vì cậu ấy không muốn chạy nhiều. Cậu ấy vừa cao, vừa nhanh và giống như là sự kết hợp của 3 mẫu cầu thủ khác nhau. Thật không thể tin được. Messi là một 'kỳ hoa dị thảo' hiếm có trong thế giới bóng đá và Haaland cũng vậy", ông cho biết.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kaka: Nhìn Haaland 'hành hạ' đối thủ như thể đá với những đứa trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO