K-pop khắc nghiệt là thế, vậy mà vẫn có những thần tượng được netizen Hàn cưng như trứng vàng thế này đây!

HL (Tổng hợp),| 03/09/2021 19:41

Họ không phải là những nghệ sĩ hoàn hảo, cũng có lúc vướng tranh cãi nhưng đều được công chúng xí xóa, bỏ qua.

Làm người nổi tiếng ở Hàn Quốc thực sự là một nghề vất vả. Chưa nói đến khối lượng công việc chất cao như núi và cường độ luyện tập dày đặc, chỉ riêng việc bảo vệ hình tượng theo chuẩn mực thôi cũng đã khiến thần tượng không thể thở nổi.

Trở thành thần tượng có nghĩa là phải đối mặt với rất nhiều mệt mỏi

Công việc này nhìn bên ngoài thì hào nhoáng nhưng thật ra phải đánh đổi rất nhiều mồ hôi, nước mắt. Đặc biệt, đối với công chúng Hàn Quốc luôn nhìn thần tượng bằng con mắt khắc nghiệt thì áp lực đè nặng lên vai idol lại càng lớn hơn nữa. Ấy thế mà trong môi trường đầy cạnh tranh, toan tính và soi mói ấy, vẫn có những thần tượng được ví như "cục cưng" của netizen Hàn, dù có vướng vào tranh cãi thì vẫn được công chúng vô cùng yêu quý.

Ailee

Ra mắt cũng đã ngót nghét 7 năm nay, giữa một rừng thần tượng, Ailee mang đến một luồng gió mới mạnh mẽ và đầy sức hút. Nữ ca sĩ chọn con đường đi lên bằng giọng hát khủng, khả năng trình diễn đầy chuyên nghiệp. Tính đến hiện nay, Ailee vẫn là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất. Công chúng luôn tin tưởng vào giọng hát của Ailee và chờ đợi sản phẩm mới của công nàng.

Ailee là giọng ca khủng có tiếng của K-pop

Năm 2013, Ailee dính vào một scandal khủng trong sự nghiệp khi bị chính bạn trai cũ phát tán ảnh khỏa thân lên mạng. Cụ thể, người này cho biết chính Ailee là người gửi những tấm hình này và anh ta muốn bán chúng với giá cao.

ailee

Những bức ảnh khỏa thân do bạn trai Ailee phát tán nhằm bôi nhọ hình ảnh của nữ ca sĩ

Sau khi bị Dispatch từ chối, bạn trai cũ của Ailee đã bán những tấm hình này cho một đơn vị khác. Scandal này đã khiến hình ảnh của Ailee bị bôi nhọ nghiêm trọng. Tuy nhiên, thay vì vì ném đá, công chúng xứ Hàn vẫn bênh vực Ailee và lên án người bạn trai đã cố ý tung những bức hình đời tư để bôi nhọ thanh danh của nữ ca sĩ. Ailee đã bước qua scandal này và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình một cách thuận lợi.

MAMAMOO

Cứ nghĩ rằng thần tượng nữ thì hay bị netizen soi mói ghét bỏ, nhưng MAMAMOO thì không. Trong lúc TWICE hay GFriend chẳng làm gì mà cũng bị ném đá thì MAMAMOO lại nổi tiếng là con cưng của netizen Hàn.

MAMAMOO là nhóm nhạc nữ được netizen Hàn yêu quý vì có thực lực

Ngay từ thời mới ra mắt, MAMAMOO đã chứng minh họ không nổi tiếng bằng ngoại hình hay chiêu trò, đây hoàn toàn là một nhóm nhạc nữ tiến lên bằng thực lực. Nhan sắc của các thành viên đều chẳng có ai lọt top visual của K-pop thế nhưng họ đều là những girl crush chính hiệu sở hữu nhiều fangirl cuồng nhiệt.

Các thành viên có giọng hát nội lực, hát live khỏe, phong cách trình diễn tự tin được giới chuyên môn đánh giá cao. MAMAMOO từng vướng tranh cãi khi hóa thân thành người da màu, công ty nhanh chóng đưa ra lời giải thích và xin lỗi những người cảm thấy tổn thương. Netizen Hàn cũng không quá cay nghiệt với MAMAMOO và nhanh chóng xí xóa cho nhóm.

Chẳng còn mấy ai nhờ đến vụ tranh cãi phân biệt màu da của MAMAMOO

Highlight

Ra mắt đã lâu, thậm chí còn từng hẹn hò công khai và đổi cả công ty quản lý nhưng Highlight chưa từng bị netizen Hàn ghét bỏ.

Các thành viên Highlightđều là những chàng trai đáng mến, chăm chỉ, khiêm tốn và có thực lực. Mỗi người lại có một tài lẻ, sức hút riêng. Từ đó đến nay, dù có rất nhiều nhóm nhạc nam hậu bối chào sân và trở nên nổi tiếng đình đám nhưng Highlight vẫn có vị trí riêng trong lòng công chúng. Nhóm có một lượng fan ổn định và trung thành theo năm tháng, các sản phẩm solo cũng được netizen Hàn ủng hộ hết mình.

Sau tất cả, Highlight vẫn là cục cưng của netizen Hàn

Nhất là sau khi rời Cube Entertainment, Highlight phải từ bỏ tên nhóm để làm lại từ đầu nhưng tinh thần đoàn kết của nhóm đã khiến fan K-pop vô cùng ngưỡng mộ. Hiện tại, Highlight vẫn đang làm việc chăm chỉ, các sản phẩm âm nhạc của nhóm đều được công chúng đón nhận và ủng hộ.

Suzy 

Không phải tự nhiên mà Suzy lại nổi tiếng và thành công hơn hẳn các thành viên còn lại củaMiss A. Nữ thần tượng có xuất phát điểm như bao người khác cùng công ty nhưng nay đã trở thành một trong những idol nữ thành công nhất K-pop.

Suzy trở thành một trong những idol nữ thành công nhất của K-pop

Ngoại hình là một lợi thế của Suzy nhưng cô nàng cũng nổi tiếng là người chăm chỉ và biết tận dụng những cơ hội đến với mình. Suzy có khả năng làm việc không biết mệt mỏi và luôn nỗ lực hết mình trong công việc. Chính vì vậy mà khi còn là thành viên nhóm nhạc nữ hay hoạt động solo, Suzy vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng công chúng.

Tất nhiên, trong sự nghiệp Suzy cũng không ít lần vướng tranh cãi về thiếu kiến thức, khả năng ăn nói chưa trôi chảy và scandal hẹn hò cùng Lee Minho. Thế nhưng những tranh cãi này cũng không ảnh hưởng nhiều đến Suzy. Nữ thần tượng vẫn luôn được netizen bao bọc, che chở.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
K-pop khắc nghiệt là thế, vậy mà vẫn có những thần tượng được netizen Hàn cưng như trứng vàng thế này đây!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO