K-ICM - người từng đồng hành cùng Jack giờ ra sao?

09/09/2023 06:00

Jack và K-ICM từng là bộ đôi ăn ý trong giới V-biz. Thế nhưng, cuối năm 2019, tranh chấp giữa bộ đôi khiến K-ICM mất đi một ca sĩ "hợp cạ", còn Jack bắt đầu lao dốc sự nghiệp vì scandal tình ái.

Ca sĩ Jack đang làm tâm điểm gây tranh cãi của dư luận khi MV mới có sự xuất hiện của ngôi sao bóng đá Messi.

Doanh nhân Q.C - người đồng hành cùng Jack trong chuyến đi - lên tiếng tố Jack bịa đặt, tự ý sử dụng hình ảnh của Messi đưa vào MV. Người này khẳng định những thành viên trong chuyến đi đã thống nhất về việc chỉ giữ hình ảnh, video có Messi làm kỷ niệm, có thể đăng lên mạng xã hội, không dùng cho mục đích thương mại.

Sau đó, Jack phản hồi rằng: “Tôi sẽ không làm video này nếu không được sự cho phép từ ban đầu. Trong chuyến đi gặp Messi, tôi đã trao đổi và xin phép việc sử dụng hình ảnh. Phía Messi đã đồng ý với điều kiện không sử dụng hình ảnh anh ấy cho mục đích thương mại, chính trị hay quốc gia".

K-ICM - người từng đồng hành cùng Jack giờ ra sao?-1
Messi xuất hiện khoảng 4 giây trong MV của Jack.

Khi ồn ào ca sĩ Jack đưa Messi vào MV chưa hạ nhiệt thì dân mạng tiếp tục gọi tên K-ICM – người từng đồng hành cùng Jack, tạo ra nhiều bản hit đình đám như Hồng Nhan, Bạc Phận, Sóng gió… Cuộc sống hiện tại của K-ICM ra sao cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Jack và K-ICM bắt tay hợp tác vào năm 2019. Khi ấy, Jack hát chính, K-ICM đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc, chơi nhạc cụ trên sân khấu.

Khi sự nghiệp của hai đang thăng hoa thì thông tin lục đục nội bộ giữa giọng ca gốc Bến Tre và công ty ICM khiến cộng đồng mạng bất ngờ.

K-ICM - người từng đồng hành cùng Jack giờ ra sao?-2
Jack và K-ICM từng là cặp đôi "gây bão" làng nhạc Việt.

Sau khi tách khỏi Jack, K-ICM hạn chế xuất hiện tại các sự kiện giải trí cũng như mạng xã hội để tránh phản ứng của dư luận trên mạng xã hội. Về sau, anh hợp tác với nhiều giọng ca mới, các sản phẩm hút lượt xem lớn. Song một bộ phận khán giả vẫn không buông tha cho K-ICM về những ồn ào liên quan đến Jack trước đó.

Cụ thể, MV “Cần một lý do” của ca sĩ Quang Đông và K-ICM đã nhận về rất nhiều lượt dislike (không thích) cùng các bình luận tiêu cực. Sau đó, ca khúc này đã biến mất khỏi YouTube. Chia sẻ về quyết định của mình, K-ICM cho biết: "Tôi xóa khá lâu rồi vì một số không liên quan đến nhãn hàng tài trợ. Còn một số dự án bản thân tôi cũng muốn xóa nhưng do nhận tài trợ trước đó nên không thể làm theo ý mình. Tôi cảm thấy mình đủ để hiểu và bỏ đi những thứ tiêu cực. Sẽ chỉ có tích cực trong âm nhạc của tôi".

Không thành công khi kết hợp cùng cộng sự mới, K-ICM lựa chọn việc sản xuất âm nhạc cho các nghệ sĩ khác như Sài Gòn của anh (HuyR), Fever (Wren Evans) hay Túy họa (Xesi). Dù thể hiện được sự sáng tạo trong chất liệu âm nhạc cũng như bản phối trở nên bắt tai hơn nhưng vẫn không thể gây ấn tượng mạnh với người nghe.

Mãi đến khi kết hợp với APJ, K-ICM mới tạo được tiếng vang trở lại nhờ bản hit Ai mang cô đơn đi. Tiếp nối thành công này, K-ICM và APJ liên tiếp cho ra mắt các ca khúc như Ai mang em đi, Xin cô đơn đi... Song những ca khúc của ca hai vướng nghi vấn đạo nhạc.

K-ICM - người từng đồng hành cùng Jack giờ ra sao?-3
K-ICM và APJ

K-ICM và APJ xây dựng hình ảnh một cặp đôi mới trong âm nhạc nhưng “cái bóng” của Jack quá lớn khiến họ gặp nhiều khó khăn. Tháng 4/2021, K-ICM và APJ tuyên bố ngưng hợp tác.

Hiện K-ICM đã rời công ty quản lý cũ và hoạt động độc lập, đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc, phụ trách âm nhạc cho các sự kiện lớn. Nam ca sĩ đổi nghệ danh thành Khánh và tiết lộ rằng, những tháng đầu rời công ty, anh như rơi vào khủng hoảng bởi bản thân đã gắn bó với công ty cũ khá lâu.

K-ICM - người từng đồng hành cùng Jack giờ ra sao?-4
Khánh và bạn gái Nguyễn Thùy Linh.

Vừa qua, Khánh công khai hẹn hò Nguyễn Thùy Linh. Cả hai gặp nhau lần đầu năm 2017 nhưng lúc đó chỉ là bạn bè. Khi Khánh rời công ty cũ, Thùy Linh luôn ở bên cạnh anh rồi sau đó cả hai nảy sinh tình cảm. Hai người gắn bó được khoảng 1 năm. Cặp đôi dự định sẽ kết hôn trong năm nay hoặc năm sau.

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
K-ICM - người từng đồng hành cùng Jack giờ ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO