JYP tung ảnh hậu trường cho girlgroup mới sắp debut: Tiềm năng bùng nổ của hậu bối khiến Knet không khỏi lo lắng cho tương lai của ITZY

Munnie (lược dịch),| 10/08/2021 12:26

Những thành viên đầu tiên của nhóm đã và đang nhận được phản hồi rất tích cực, đặc biệt là gương mặt được dự đoán sẽ đảm nhận vị trí visual.

Sau khi thông báo kế hoạch ra mắt girlgroup mới vào tháng 2 năm 2022, JYP Entertainment gần đây cũng đã hé lộ 3 gương mặt đầu tiên của nhóm nữ này. Jinni, JiwooKyujin - được biết đến như là dance line của nhóm, đã có dịp thể hiện khả năng vũ đạo và sức hút của riêng họ trong một video cover dance cho ca khúc "Press" của Cardi B, với những động tác được biên đạo bởi Samantha Long và Eom Taewoong.

Mới đây nhất, những hình ảnh hậu trường của Jinni, JiwooKyujin cũng đã được JYP tung ra. Mặc dù chỉ là những bức ảnh đơn giản được chụp khi các thành viên girlgroup mới mặc trang phục luyện tập, tuy nhiên nhan sắc và thần thái cuốn hút của họ cũng đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng các fan Kpop cũng như cộng đồng mạng Hàn Quốc.

girlgroup-moi-JYP

Đến thời điểm này, tất cả những gì mà người hâm mộ biết về nhóm nữ sắp ra mắt của JYP Entertainment chỉ là 3 thành viên Jinni, JiwooKyujin, cùng cái tên tạm thời của họ là JYPn. Trong khi đó, những thông tin khác như nhóm sẽ có tổng cộng bao nhiêu thành viên, đi theo concept nào, tên gọi chính thức là gì hay còn những thực tập sinh nào sẽ được giới thiệu trong thời gian tới,... cho đến nay vẫn còn là một bí ẩn lớn. Dù vậy, với những gì đã được công bố cùng với danh tiếng vốn có của JYP trong việc đào tạo các nhóm nữ, cư dân mạng kim chi đã sớm nhìn thấy tiềm năng bùng nổ của JYPn, đặc biệt là Jinni. Cô gái được biết đến với biệt danh "quần hồng" này hiện đang tạo ra một cơn sốt trên khắp các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc nhờ nhan sắc nổi bật của mình, cũng là người được dự đoán sẽ là visual của girlgroup sắp ra mắt.

girlgroup-moi-JYP

girlgroup-moi-JYP

Jinni

girlgroup-moi-JYP

girlgroup-moi-JYP

Jiwoo

girlgroup-moi-JYP

girlgroup-moi-JYP

Kyujin

Tiềm năng của JYPn có thể khiến các fan của họ vô cùng phấn khích và háo hức chờ đợi màn debut chính thức, tuy nhiên đó cũng là xuất phát điểm cho nỗi lo lắng không ngừng của cộng đồng mạng về tương lai của ITZY. Trên thực tế, JYPn ra mắt ở thời điểm ITZY vẫn chưa thực sự có chỗ đứng và danh tiếng thực sự vững chắc trong ngành. Thêm vào đó, hình ảnh của họ cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi scandal bạo lực học đường của Lia. Tất cả những yếu tố này khiến không ít người lo lắng một khi girlgroup mới debut và bắt đầu được chú ý, đó có thể cũng sẽ là lúc ITZY bị công ty quản lý "bỏ rơi" hoàn toàn.

- "Em quần hồng thật điên rồ"

girlgroup-moi-JYP

- "Đến mức này thì không phải em ấy chính là visual của nhóm sao? Quần hồng thật sự rất xinh đẹp. Có vẻ em ấy sẽ là visual đấy"

girlgroup-moi-JYP

- "Vừa nhìn vào đã thấy quần hồng cực kỳ nổi bật và em ấy cũng đang được nhắc đến rất nhiều. Nhưng 2 thành viên còn lại cũng rất đáng mong đợi, có lẽ họ vẫn còn nhỏ nên mỡ má vẫn chưa mất đi ㅋㅋ"

- "JYP à, làm ơn hãy cho các girlgroup trong công ty hoạt động cá nhân đi. Thật đáng tiếc khi TWICE đã bỏ lỡ giai đoạn hoàng kim cho các hoạt động cá nhân, và ITZY ra mắt cũng đã 3 năm rồi nhưng vẫn chưa có bất kỳ hoạt động cá nhân nào... Có rất nhiều thành viên tiềm năng mà. Tôi hy vọng họ sẽ thay đổi"

- "Nhưng tôi thấy rất tội nghiệp cho ITZY....... Ít nhất thì TWICE cũng đã đi qua thời hoàng kim và có thâm niên trong ngành, trong khi ITZY chưa bao giờ thực sự bước lên đỉnh cao của mình và vẫn chưa thực sự có thâm niên. Nhưng vì Lia, hình ảnh của họ đã bị hủy hoại. Và vì JYP đang chuẩn bị sự ra đời của girlgroup mới nên hậu bối của ITZY đang chiếm hết spotlight ngay lúc này... Họ đang làm gì vậy?"

- "Nhóm mới này chắc chắn sẽ càn quét cả gen 4. Quần hồng thật sự rất đẹp"

Ngay khi thông tin JYP sắp cho ra mắt một girlgroup mới vừa được công bố, cộng đồng fan Kpop đã sớm xôn xao với cách thức PR có một không hai của công ty này. JYP Entertainment đã cho phát hành một gói sản phẩm phiên bản giới hạn có tên là "Blind Package", bao gồm single debut, photo book, photo card, poster, thẻ hội viên cao cấp,... của JYPn. Đây là lần đầu tiên Kpop có một girlgroup kêu gọi fan mua album khi mà chưa có bất cứ thông tin gì về nhóm. Thế nhưng kể cả như vậy, "Blind Package" vẫn ghi nhận thành tích 61.667 bản pre-order chỉ trong vòng 10 ngày, báo hiệu một tương lai rất tươi sáng cho girlgroup mới của JYP.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
JYP tung ảnh hậu trường cho girlgroup mới sắp debut: Tiềm năng bùng nổ của hậu bối khiến Knet không khỏi lo lắng cho tương lai của ITZY
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO