Juventus xác nhận tương lai của Cristiano Ronaldo

PV/VOV.VN| 22/08/2021 15:35

HLV Max Allegri đích thân lên tiếng khẳng định rằng Cristiano Ronaldo muốn tiếp tục gắn bó với màu áo Juventus.

Tương lai của Cristiano Ronaldo là chủ đề nóng hổi suốt thời gian qua. Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ còn thời hạn hợp đồng 1 năm với Juventus, kéo theo hàng loạt tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Real Madrid, PSG và Man City.

Tuy nhiên, HLV Max Allegri đã đích thân lên tiếng khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ không đi đâu hết. Tuyên bố này được vị thuyền trưởng Juventus đưa ra trong cuộc họp báo trước trận ra quân Serie A 2021/2022 gặp Udinese.

“Cậu ấy không hề muốn ra đi. Cristiano Ronaldo đã nói với tôi rằng mình muốn ở lại Juventus và sẽ ra sân thi đấu trước Udinese.” - HLV Max Allegri trả lời câu hỏi về tương lai của CR7.

Nhà cầm quân này nói thêm: “Cristiano Ronaldo luôn làm việc với một thái độ chuyên nghiệp đến khó tin. Có cậu ấy trên sân là sự đảm bảo rằng đội bóng sẽ có bàn thắng. Việc của chúng tôi là làm thế nào để cậu ấy phát huy tối đa khả năng.”

Trước đó, Cristiano Ronaldo đã tham gia quảng cáo mẫu áo đấu mới của Juventus. Đây được xem là động thái khẳng định, tiền đạo 36 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng Italia ở mùa giải 2021/2022.

Dẫu vậy, vẫn chưa rõ Cristiano Ronaldo có gia hạn hợp đồng với Juventus không, hay siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi tìm đội bóng mới theo dạng chuyển nhượng tự do ở mùa hè năm sau.

Còn đêm nay, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ khởi đầu mùa giải mới ở Serie A bằng chuyến làm khách trên sân Udinese. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h30 ngày 22/8 theo giờ Việt Nam./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juventus xác nhận tương lai của Cristiano Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO