Juventus thua thất vọng, AC Milan bám đuổi ngôi đầu bảng Serie A

Quyết Thắng| 31/03/2024 07:56

Ở vòng 30 Serie A, Juventus tiếp tục chuỗi trận thất vọng khi để thua 0-1 trước Lazio. Trong khi đó, AC Milan giành được 3 điểm quan trọng khi có chiến thắng 2-1 trước Fiorentina.

Đoàn quân HLV Massimiliano Allegri có một trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân Olimpico của Lazio Roma. Các cầu thủ Juventus tỏ ra hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà ở những phút đầu của trận đấu. Cả hai đội bóng đều có cho mình những cơ hội rõ rệt nhưng lại không tận dụng được.

Juventus thua thất vọng, AC Milan bám đuổi ngôi đầu bảng Serie A - 1
Juventus gặp khó khăn trước Lazio tại vòng 30 Serie A 2023-2024 (Ảnh: Getty)

Phút 90+3 từ một pha tấn công của các cầu thủ đội chủ nhà, Adam Marusic đánh đầu tung lưới thủ thành Wojciech Szczęsny để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho các cầu thủ Lazio ở những giây cuối cùng. Juventus thua 0-1 chung cuộc mặc dù là đội bóng được đánh giá cao hơn.

Cuộc đối đầu trên sân Artemio Franchi giữa đội chủ nhà Fiorentina với đội khách AC Milan diễn ra với thế trận nghiêng về đội khách. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, AC Milan dồn lên tấn công và có được bàn thắng dễ dàng ở phút 47 nhờ công của Ruben Loftus-Cheek. Chỉ 3 phút sau, các cầu thủ Fiorentina có màn đáp trả bằng bàn thắng của Alfred Duncan ở phút 50 để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Juventus thua thất vọng, AC Milan bám đuổi ngôi đầu bảng Serie A - 2

AC Milan có chiến thắng trước Fiorentina để tiến gần đến vị trí đầu bảng (Ảnh: Getty)

Các học trò của HLV Stefano Pioli cũng chỉ cần 3 phút để lấy lại lợi thế dẫn bàn. Phút 53 Rafael Leao thoát xuống thông minh đi bóng qua thủ môn của Fiorentina để dứt điểm vào lưới trống ấn định chiến thắng 2-1 cho các cầu thủ AC Milan.

Đây là bàn thắng thứ 5 của tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha tại Serie A mùa giải này. Chiến thắng trước Fiorentina giúp AC Milan có được 3 điểm quan trọng để rút ngắn khoảng cách với đội dẫn đầu Inter Milan xuống còn 11 điểm.

Đoàn quân HLV Stefano Pioli đang có được phong độ tốt khi thắng 4, hòa 1 ở 5 trận đấu gần nhất của mình tại Serie A mùa giải 2023-2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juventus thua thất vọng, AC Milan bám đuổi ngôi đầu bảng Serie A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO