Juventus thoát thua kịch tính trong trận cầu 4 thẻ đỏ

H. Long| 12/09/2022 09:17

Juventus đã may mắn thoát thua trước Salernitana ở vòng 6 Serie A. Họ đã phải nhờ tới bàn thắng của Bonucci ở phút bù giờ để giành kết quả hòa 2-2. Đây là trận đấu kịch tính khi có tới 4 thẻ đỏ.

Tỷ số trận đấu Juventus 2-2 Salernitana

Bàn thắng

Juventus: Bremer (51'), Bonucci (90+3')

Salernitana: Candreva (18'), Piatek (45+5', pen)

Thẻ đỏ

Juventus: Milik (90+6'), Cuadrado (90+9'), HLV Allegri (90+8')

Salernitana: Fazio (90+8')

Sau trận thua trước PSG ở Champions League, Juventus hy vọng tìm được sức bật trong trận đấu gặp đối thủ yếu Salernitana ở Serie A. Thế nhưng, đoàn quân của HLV Allegri tiếp tục gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Juventus thoát thua kịch tính trong trận cầu 4 thẻ đỏ - 1

Juventus bất ngờ để Salernitana dẫn trước tới 2 bàn.

Thậm chí, Lão bà đã phải nhờ tới may mắn mới có thể giành được điểm số khi Bonucci gỡ hòa ở phút bù giờ. Trận đấu này vô cùng kịch tính ở cuối trận khi chứng kiến tới 4 thẻ đỏ. Với 1 điểm giành được, Juventus chỉ xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 trận.

Bước vào trận đấu này, HLV Allegri đã tung ra sân sơ đồ 4-3-3 với bộ ba tấn công Kostic, Kean và Vlahovic. CLB thành Turin ép sân ngay sau tiếng còi khai cuộc. Mặc dù vậy, họ gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ có tính tổ chức cao của Salernitana.

Juventus thoát thua kịch tính trong trận cầu 4 thẻ đỏ - 2

Niềm vui của Bonucci khi san bằng tỷ số 2-2 (ảnh: EPA).

Không chỉ có vậy, Salernitana tấn công khá sắc sảo. Mỗi đường lên bóng của họ đều tiềm ẩn nguy hiểm. Phút 18, đội khách bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số. Mazzocchi thực hiện đường căng ngang cho Candreva đệm bóng cận thành.

Thảm họa vẫn chưa dừng lại ở đó. Tới phút cuối cùng hiệp 1, Juventus còn hứng chịu bàn thua thứ hai. Bremer lóng ngóng để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, Piatek đã dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0 cho Salernitana.

Không còn gì để mất, Juventus buộc phải đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Phút 51, Bremer chuộc lỗi khi có cú đánh đầu kiến tạo cho Kostic rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2.

Juventus thoát thua kịch tính trong trận cầu 4 thẻ đỏ - 3

Milik ăn mừng bàn thắng hụt và sau đó nhận thẻ đỏ (ảnh: EPA).

Juventus thoát thua kịch tính trong trận cầu 4 thẻ đỏ - 4

Quyết định từ chối bàn thắng của trọng tài tạo nên tranh cãi gay gắt. Ông vua áo đen đã rút ra 4 thẻ đỏ để giải quyết những cái đầu nóng.

Càng về cuối trận, Juventus càng đẩy mạnh sức ép. Kịch tính đã xảy ra ở phút bù giờ. Phút 90+3, trọng tài cho Lão bà hưởng phạt đền. Đội trưởng Bonucci dứt điểm không thành công nhưng sau đó, anh băng vào đá bồi kịp thời, gỡ hòa 2-2.

Căng thẳng xuất hiện ở phút 90+5 khi Milik dứt điểm tung lưới Salernitana. Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã quyết định từ chối bàn thắng. Milik không mắc lỗi khi bật lên ghi bàn nhưng Bonucci đã tham gia vào tình huống trong thế việt vị. Hai bên phản ứng gay gắt vì quyết định này khiến trọng tài phải rút ra tổng cộng 4 thẻ đỏ (với 3 thẻ thuộc về Juventus).

Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Đội hình thi đấu

Juventus: Perin; Cuadrado, Bremer, Bonucci, De Sciglio (Alex Sandro 62'); McKennie (Soule 85'), Paredes, Miretti (Fagioli 62'), Kostic (Danilo 78'); Kean (Milik 46'), Vlahovic

Salernitana: Sepe; Bronn, Daniliuc, Fazio; Candreva, Maggiore (Kastanos 81'), Vilhena (Sambia 90'), Coulibaly, Mazzocchi; Piatek (Botheim 61' - Gyomber 90'), Dia (Bonazzoli 81')

Juventus thoát thua kịch tính trong trận cầu 4 thẻ đỏ - 5

Bảng xếp hạng Serie A tính tới sau loạt trận Chủ nhật.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juventus thoát thua kịch tính trong trận cầu 4 thẻ đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO