Jushi International ra mắt thị trường bộ sản phẩm mới: JUSHI GOLD GLITTER - sản xuất 100% tại Nhật Bản.

29/11/2021 15:42

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho chị em một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu về chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp, cùng với lợi thế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, đồng hành, lắng nghe, thấu hiểu và sẻ chia cùng các khách hàng nữ, sự kết hợp của 3 nhà sáng lập hứa hẹn sẽ làm thay đổi cuộc sống của hàng triệu phụ nữ, giúp họ tự tin lưu giữ thanh xuân, tạo công việc và thu nhập cho hàng ngàn chị em khi gia nhập hệ thống kinh doanh.

cdc2498ce9a722f97bb6.jpg

Sau một thời gian ấp ủ lên kế hoạch cho những ý tưởng và sản phẩm tâm đắc nhất, ngày 24/11/2021, Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International đã tổ chức lễ ra mắt bộ sản phẩm mới mang tên JUSHI GOLD GLITTER được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ribeto Nhật Bản. Buổi ra mắt có sự tham dự của Ms. Đỗ Mỹ Linh – Hoa hậu Việt Nam 2016, Ms. Ngọc Nữ - Top 10 Hoa hậu hoàn vũ 2017, Mr Phạm Duy Anh – Á quân Vietnam Next Top Model và nhiều hot tiktoker.

jushi2.png

Jushi Gold Glitter gồm 4 sản phẩm: Sữa rửa mặt; nước thần; kem ngày; kem đêm. Với nguồn nguyên liệu quý hiếm nhập khẩu từ Châu Âu và được chiết xuất 92,9% từ thiên nhiên, được nhận chứng chỉ Cosmos Organic - thành phần đạt chuẩn hữu cơ, trong đó phải kể đến 2 thành phần chính đắt giá nhất là Tế bào gốc thực vật ven biển và Placenta chiết xuất từ nhau thai lợn kết hợp với công thức độc quyền tạo nên bộ sản phẩm có công dụng vượt trội trong việc chăm sóc và cải thiện làn da. Chính vì vậy, chúng tôi đã đặt tên cho bộ mỹ phẩm này là Jushi Gold Glitter – với slogan "Căng bóng mịn màng, sẵn sàng tỏa sáng".

jushi3.png

Được sở hữu bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp là mong muốn của hầu hết mọi phụ nữ hiện đại, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm cho mình. Thấu hiểu mong muốn đó, chúng tôi đã tìm tòi, nghiên cứu và cho ra mắt thị trường bộ mỹ phẩm Jushi Gold Glitter này, chỉ với chi phí cực kỳ hợp lý, các chị em đã có thể sở hữu bộ mỹ phẩm cao cấp được sản xuất từ nguồn nguyên liệu quý hiếm, chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. Tôi tin chắc rằng, Jushi Gold Glitter sẽ chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất!

jushi4.png

Đại diện cho Jushi International, Bà Bùi Thủy – Chủ tịch Công ty chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng việc công bố ra mắt bộ sản phẩm Jushi Gold Glitter là một bước khởi đầu mới, chúng tôi cần cố gắng nỗ lực không ngừng hơn nữa để đảm bảo thương hiệu sản phẩm của mình trước sự thử thách khốc liệt và cạnh tranh của thị trường. Chúng tôi mong muốn có được sự ủng hộ, tin yêu và đồng hành của quý đối tác và khách hàng, để đưa các sản phẩm của công ty ra thị trường một cách nhanh chóng”

jushi5.png

Lựa chọn thiên nhiên làm nền tảng, lấy chất lượng sản phẩm làm vấn đề cốt lõi, Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng, đưa Jushi trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phụ nữ trên toàn thế giời tin dùng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Jushi International

Địa chỉ: BT 61, Hải Âu 2, Vinhome Ocean Park, Kiêu Kỵ, Gia Lâm, Hà Nội.

Hotline: 1800088898

Mail: jushivietnam@gmail.com

Web: jushiinternational.com

    • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
      Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
    • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
      Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Jushi International ra mắt thị trường bộ sản phẩm mới: JUSHI GOLD GLITTER - sản xuất 100% tại Nhật Bản.
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO