Jushi International ra mắt sản phẩm mới – Mở rộng thị phần.

01/09/2021 12:00

Tiếp nối thành công từ bộ đôi hai sản phẩm: Trà Red Ginseng collagen và Kem chống nắng Jushi Top Beauty, mới đây, Công ty cổ phần tập đoàn Jushi International tiếp tục ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới – dung dịch vệ sinh phụ nữ Kazumi hương hoa hồng.

Vẫn là xu hướng sản phẩm “xanh” và “sạch”, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có trong nhiều bài thuốc dân gian như: chiết xuất trà xanh, chiết xuất trầu không, chiết xuất lô hội… kết hợp với collagen, Nano curcumin, Lactic Acid…. Sản phẩm Kazumi không chỉ làm sạch nhẹ nhàng, khử mùi hôi, làm dịu vùng da nhạy cảm bị khô rát, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây viêm nhiễm, nấm ngứa mang lại hương thơm hoa hồng nhẹ nhàng quyến rũ, tự nhiên.

Nằm trong phân khúc thị trường giá rẻ so với các sản phẩm công ty đang có, (giá bán lẻ niêm yết công khai 99.000đ/ 1 sản phẩm). Kazumi có thiết kế dạng lọ vòi xịt khá thông minh và sang trọng. Với thể tích 100ml nhỏ gọn, người dùng dễ mang theo mỗi dịp công tác, du lịch, lượng sản phẩm đủ dùng trong một thời gian không quá dài, không gây biến chất do tác động của môi trường.

Lý giải về sự ra mắt sản phẩm mới này, Ban lãnh đạo Công ty CP Jushi International cho biết: Sản phẩm có giá bán thấp hơn các dòng sản phẩm công ty đang phân phối, nhưng chất lượng không hề thấp. Công ty tập trung đầu tư cả về chất lượng và hình thức sản phẩm, đảm bảo yếu tố sang trọng, tinh tế theo đúng phong cách định hướng thương hiệu Jushi International. Sở dĩ ra mắt sản phẩm Kazumi với phân khúc thị trường vậy trong thời gian này là để tiếp cận với nhiều tầng lớp người tiêu dùng hơn. Đặc biệt, Công ty mong muốn sẽ có nhiều chị em phụ nữ không chỉ có hội được trải nghiệm sản phẩm mà còn tiếp cận cơ hội bán hàng gia tăng thu nhập trong mùa dịch này. Nói cách khác, thì Kazumi là một sản phẩm chiến lược – sản phẩm “Phễu” trong việc mở rộng thị phần và hệ thống kinh doanh Jushi International.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm dung dịch vệ sinh Kazumi – hương hoa hồng mới, Công ty CP Tập đoàn Jushi International tổ chức chương trình Bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng mua dung dịch vệ sinh Kazumi. Mỗi khách hàng mua từ 02 sản phẩm dung dịch vệ sinh sẽ được tặng 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Giải thưởng dành cho 01 khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận xe Honda SH model 2021 trị giá 80.000.000đ.

Thông tin chi tiết về chương trình được đăng tải trên Website và fanpage của công ty.

Website: https://jushiinternational.com/

Fan Page: https://www.facebook.com/Jushi.international

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jushi International ra mắt sản phẩm mới – Mở rộng thị phần.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO