Jushi International đã thuyết phục tôi cần phải cống hiến hết mình.

T/H| 24/09/2021 15:30

Khởi nghiệp với nghề make-up, là Founder thương hiệu áo cưới nổi tiếng Paris Wedding với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, người đẹp Thanh Lam là một trong số ít bông hồng doanh nhân trẻ và thành đạt của thành phố Thái Nguyên.

Khởi nghiệp với nghề make-up, là Founder thương hiệu áo cưới nổi tiếng Paris Wedding với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, người đẹp Thanh Lam là một trong số ít bông hồng doanh nhân trẻ và thành đạt của thành phố Thái Nguyên.

Không ngừng trau dồi kiến thức làm đẹp, Thanh Lam đã có những chuyến du lịch trải nghiệm tại các kinh đô thời trang nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc… để xây dựng thương hiệu Paris Wedding trở thành điểm đến yêu thích nhất của các cặp đôi khi lựa chọn dịch vụ cưới hỏi.

Người đẹp Thanh Lam sinh năm 1990 còn nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo make-up chuyên nghiệp. Sở hữu trong tay khối tài sản hàng tỉ đồng khi tuổi đời còn rất trẻ, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, sẵn niềm đam mê kinh doanh làm đẹp và đặc biệt là dưới sự dẫn đường của người bạn thân Lê Thị Ánh – Founder Jushi International, Thanh Lam đã quyết định mở ra cho mình thử thách mới, ước mơ chinh phục đỉnh cao mới, cô đầu quân về Jushi International với vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc. Lam tìm thấy tình yêu, sự đam mê, niềm khao khát chinh phục và cả sự tự hào khi được là một trong những người kiến tạo thương hiệu Jushi – Vươn tầm thế giới.

Không thể phủ nhận những đóng góp tầm cỡ của Thanh Lam, chỉ sau một tháng gia nhập hệ thống điều hành kinh doanh Jushi, với nền tảng kiến thức về đào tạo làm đẹp sẵn có, Thanh Lam dễ dàng xây dựng cho mình hệ thống kinh doanh lên đến 100 người với các Đại lý, nhà phân phối khắp khu vực miền Bắc, đóng góp 1 tỷ đồng doanh thu ngay trong tháng đầu tiên.

Để có được thành công bước đầu như vậy, đầu tiên vẫn là chất lượng sản phẩm. Dù mới ra mắt thị trường vào đầu tháng 4/2021, nhưng Jushi đã không ngừng lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng sản phẩm. Các sản phẩm: kem chống nắng Jushi Top Beauty, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Red Ginseng Collagen (hỗ trợ điều trị nám), dung dịch vệ sinh Kazumi, serum Silk Peptide Ampoule đều nhận được sự chào đón và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng.

Đội ngũ lãnh đạo Jushi International còn luôn chú trọng đào tạo hệ thống nhà phân phối, đại lý, nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng và đào tạo bán hàng chuyên nghiệp. Tiếp đó là sự điều hành, quản lý, dẫn dắt đội nhóm của GĐKD khu vực miền Bắc Thanh Lam cùng đội ngũ hỗ trợ Jushi thúc đẩy sự phát triển của toàn hệ thống. Định hướng, mục tiêu, sứ mệnh, tầm nhìn Jushi đặt ra hoàn toàn thực tế và phù hợp với năng lực hiện có.

Ở vị trí mới này, Thanh Lam hoàn toàn tin tưởng và luôn nỗ lực hết mình để cùng hiện thực hóa mục tiêu đưa Jushi vươn tầm quốc tế.

Bài liên quan
  • TUTA Group ra mắt dinh thự thương mại Royal Mansion thuộc khu đô thị 5 sao quốc tế đầu tiên tại Bắc Giang
    Ngày 18/11/2024, Chủ đầu tư TUTA Group chính thức ra mắt 171 căn dinh thự thương mại Royal Mansion sở hữu vị trí vàng tại ngã 6 trung tâm TP Bắc Giang. Royal Mansion khẳng định năng lực, tâm huyết kiến tạo công trình biểu tượng của TUTA Group, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Bắc Giang vươn tầm quốc tế.
  • Cần bao nhiêu điểm IELTS để du học?
    IELTS là một trong những chứng chỉ tiếng Anh phổ biến và quan trọng nhất dành cho các bạn trẻ muốn du học. Đây không chỉ là tấm vé thông hành giúp bạn chứng minh năng lực ngôn ngữ mà còn là yếu tố quyết định bạn có đủ điều kiện nhập học tại các quốc gia như Úc, Canada, Mỹ, Anh, và New Zealand hay không. Tuy nhiên, mức điểm yêu cầu lại không giống nhau giữa các quốc gia, các trường và thậm chí là từng chương trình học.
  • Xuất khẩu cà phê Việt Nam tiếp tục giảm trong nửa đầu tháng 11
    Xuất khẩu cà phê của Việt Nam trong nửa đầu tháng 11 tiếp tục sụt giảm. Tuy nhiên, kim ngạch xuất khẩu lại tăng mạnh nhờ giá cà phê duy trì ở mức cao, trong bối cảnh nguồn cung hạn chế và tâm lý kỳ vọng giá còn tăng.
  • Nông dân Nga chuyển đổi cây trồng sau khi lúa mì thua lỗ nặng nề
    Nông dân Nga đang có kế hoạch giảm diện tích trồng lúa mì sau một năm gặp nhiều tổn thất, thay vào đó tập trung vào các loại cây trồng mang lại lợi nhuận cao hơn như đậu Hà Lan, đậu lăng và hướng dương.
  • Xuất khẩu ngũ cốc Ukraine qua cảng Constanta giảm 52% trong 10 tháng đầu năm
    Trong bối cảnh chiến tranh và các cuộc tấn công từ Nga, xuất khẩu ngũ cốc của Ukraine qua cảng Constanta, tuyến đường huyết mạch trên Biển Đen của Romania đã giảm sâu so với năm ngoái. Mặc dù vậy, Ukraine đang tìm cách gia tăng sử dụng các cảng nội địa để duy trì hoạt động xuất khẩu.
  • Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025
    Ukraine có thể tăng sản lượng lúa mì lên 25 triệu tấn vào năm 2025. Bất chấp khó khăn do chiến tranh và hạn hán, ngành nông nghiệp nước này vẫn nỗ lực phục hồi và phát triển, đặc biệt là trong lĩnh vực trồng trọt các loại cây lương thực chiến lược.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jushi International đã thuyết phục tôi cần phải cống hiến hết mình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO