Jushi International đã thuyết phục tôi cần phải cống hiến hết mình.

T/H| 24/09/2021 15:30

Khởi nghiệp với nghề make-up, là Founder thương hiệu áo cưới nổi tiếng Paris Wedding với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, người đẹp Thanh Lam là một trong số ít bông hồng doanh nhân trẻ và thành đạt của thành phố Thái Nguyên.

Khởi nghiệp với nghề make-up, là Founder thương hiệu áo cưới nổi tiếng Paris Wedding với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề, người đẹp Thanh Lam là một trong số ít bông hồng doanh nhân trẻ và thành đạt của thành phố Thái Nguyên.

Không ngừng trau dồi kiến thức làm đẹp, Thanh Lam đã có những chuyến du lịch trải nghiệm tại các kinh đô thời trang nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Ý, Thụy Sĩ, Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc… để xây dựng thương hiệu Paris Wedding trở thành điểm đến yêu thích nhất của các cặp đôi khi lựa chọn dịch vụ cưới hỏi.

Người đẹp Thanh Lam sinh năm 1990 còn nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo make-up chuyên nghiệp. Sở hữu trong tay khối tài sản hàng tỉ đồng khi tuổi đời còn rất trẻ, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, sẵn niềm đam mê kinh doanh làm đẹp và đặc biệt là dưới sự dẫn đường của người bạn thân Lê Thị Ánh – Founder Jushi International, Thanh Lam đã quyết định mở ra cho mình thử thách mới, ước mơ chinh phục đỉnh cao mới, cô đầu quân về Jushi International với vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực miền Bắc. Lam tìm thấy tình yêu, sự đam mê, niềm khao khát chinh phục và cả sự tự hào khi được là một trong những người kiến tạo thương hiệu Jushi – Vươn tầm thế giới.

Không thể phủ nhận những đóng góp tầm cỡ của Thanh Lam, chỉ sau một tháng gia nhập hệ thống điều hành kinh doanh Jushi, với nền tảng kiến thức về đào tạo làm đẹp sẵn có, Thanh Lam dễ dàng xây dựng cho mình hệ thống kinh doanh lên đến 100 người với các Đại lý, nhà phân phối khắp khu vực miền Bắc, đóng góp 1 tỷ đồng doanh thu ngay trong tháng đầu tiên.

Để có được thành công bước đầu như vậy, đầu tiên vẫn là chất lượng sản phẩm. Dù mới ra mắt thị trường vào đầu tháng 4/2021, nhưng Jushi đã không ngừng lớn mạnh cả về chất lượng và số lượng sản phẩm. Các sản phẩm: kem chống nắng Jushi Top Beauty, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Red Ginseng Collagen (hỗ trợ điều trị nám), dung dịch vệ sinh Kazumi, serum Silk Peptide Ampoule đều nhận được sự chào đón và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sử dụng.

Đội ngũ lãnh đạo Jushi International còn luôn chú trọng đào tạo hệ thống nhà phân phối, đại lý, nhân viên trong việc chăm sóc khách hàng và đào tạo bán hàng chuyên nghiệp. Tiếp đó là sự điều hành, quản lý, dẫn dắt đội nhóm của GĐKD khu vực miền Bắc Thanh Lam cùng đội ngũ hỗ trợ Jushi thúc đẩy sự phát triển của toàn hệ thống. Định hướng, mục tiêu, sứ mệnh, tầm nhìn Jushi đặt ra hoàn toàn thực tế và phù hợp với năng lực hiện có.

Ở vị trí mới này, Thanh Lam hoàn toàn tin tưởng và luôn nỗ lực hết mình để cùng hiện thực hóa mục tiêu đưa Jushi vươn tầm quốc tế.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jushi International đã thuyết phục tôi cần phải cống hiến hết mình.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO