Jurrien Timber ‘lật kèo’ MU vì bị HLV Van Gaal… dọa

20/06/2022 07:56

Hậu vệ Ajax ban đầu sẵn sàng theo Erik ten Hag đến MU nhưng gần đây đổi ý, từ chối gia nhập sân Old Trafford vì bị HLV Louis Van Gaal… dọa.

Chuyên gia bóng đá Hà Lan, Marcel van der Kraan cho biết, Jurrien Timber vốn đã đồng ý theo HLV Erik ten Hag đến MU. Người đại diện của cầu thủ này đã có những cuộc đàm phán tích cực với phía đại CLB Premier League.

Jurrien Timber ban đầu sẵn sàng theo HLV Erik ten Hag đến MU

Tuy nhiên, sau cuộc trò chuyện với HLV trưởng tuyển Hà Lan, Louis Van Gaal, Jurrien Timber đã quyết định ở lại Ajax, không đến MU nữa.

Cựu HLV MU được cho đã cảnh báo Timber rằng, ông không thể đảm bảo anh có suất ở tuyển Hà Lan dự World Cup 2022, nếu rời Ajax để đến MU mà không được ra sân thường xuyên.

Ngoài lời cảnh báo của HLV Van Gaal, Timber cũng nhìn vào trường hợp của đàn anh đi trước, Van de Beek, người mới chỉ đá chính 4 trận ở Premier League kể từ khi đến MU vào mùa hè 2020.

tuy nhiên, hậu vệ trái đã đổi ý sau lời cảnh báo của HLV Louis Van Gaal

Vào tháng 1 năm nay, Van de Beek đã phải dạt sang Everton theo dạng cho mượn để có cơ hội ra sân nhiều hơn.

Mặc dù Jurrien Timber tin tưởng vào Erik ten Hag, người đã cho anh ra mắt Ajax ở tuổi 18 vào 2020, giúp anh phát triển mạnh mẽ kể từ đó nhưng đồng thời cũng muốn đảm bảo được ra sân thường xuyên.

Nguồn tin cho hay, HLV Erik ten Hag rất ‘choáng váng’ khi Timber thay đổi ý định.

Hiện người đại diện của cầu thủ này đã trao đổi với Ajax về một bản hợp đồng mới cho Jurrien Timber trong lúc thỏa thuận đôi bên còn giá trị đến hè 2024.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jurrien Timber ‘lật kèo’ MU vì bị HLV Van Gaal… dọa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO