Jurgen Klopp ở lại Liverpool tới năm 2026 vì nghe lời vợ

PV/VOV.VN| 29/04/2022 15:46

HLV Jurgen Klopp tiết lộ việc mình quyết định gia hạn hợp đồng với Liverpool tới năm 2026 có tác động lớn từ ý kiến của bà xã Ulla Sandrock.

Liverpool và HLV Jurgen Klopp đã gia hạn hợp đồng, thay thế cho giao kèo cũ có hiệu lực tới năm 2024. Nhà cầm quân người Đức sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield ít nhất tới năm 2026, sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Trước đó, Jurgen Klopp từng bày tỏ ý định sẽ rời Liverpool khi hợp đồng cũ kết thúc vào năm 2024. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Dortmund đã thay đổi suy nghĩ và hướng tới một thập kỷ dẫn dắt The Kop kể từ khi được bổ nhiệm hồi năm 2015.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên trang chủ Liverpool sau khi ký hợp đồng mới, Jurgen Klopp tiết lộ rằng ý kiến của bà xã Ulla Sandrock đã khiến ông phải tính toán về việc ở lại thay vì ra đi vào năm 2024. Sau đó, sự đồng lòng của đội ngũ trợ lý đã đưa ông tới quyết định gia hạn hợp đồng.

“Vì sao tôi ở lại ư? Bởi Ulla muốn chúng tôi ở lại. Trên cương vị là một người chồng mẫu mực, bạn sẽ làm gì? Khi vợ bạn nói ở lại, thì bạn ở lại. Dĩ nhiên đây không phải lý do duy nhất, nhưng là một trong những lý do.” – Jurgen Klopp cho hay.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc tiết lộ thêm: “Sau khi tiết lộ dự định rời Liverpool, tôi đã đạt được một thỏa thuận cá nhân với vợ mình. Tôi nhớ lúc đó cả nhà đang ở trong bếp, và Ulla nói rằng “Em không nghĩ là có lý do nào để chúng ta rời khỏi đây vào năm 2024”. Đó là cách mọi thứ bắt đầu”.

“Tôi tự đặt câu hỏi: Liệu mình có phù hợp để ở lại Liverpool không? Tôi đã đem việc này thảo luận với hai trợ lý Pep Lijnders và Pete Krawietz. Chúng tôi đã đi câu trả lời là “có”. Tôi không mất quá nhiều thời gian để quyết định. Tôi yêu nơi này và tôi cảm thấy ổn” – Nhà cầm quân người Đức nói.

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên bà xã Ulla Sandrock đưa ra ý kiến có tác động lớn tới sự nghiệp của Jurgen Klopp. Tờ Mirror từng tiết lộ, Jurgen Klopp từng từ chối MU để tới dẫn dắt Liverpool sau khi rời Dortmund vào năm 2015 vì Ulla Sandrock cho rằng The Kop là đội bóng phù hợp với chồng mình hơn./.

Ulla Sandrock là ai?

Ulla Sandrock và Jurgen Klopp lần đầu gặp nhau trong lễ hội Oktoberfest tại Munich trước khi kết hôn vào năm 2005. Ulla Sandrock từng làm giáo viên, nhưng hiện đang làm tiểu thuyết gia. Bà xã của Jurgen Klopp cũng nổi tiếng với các hoạt động từ thiện và có biệt danh “Đệ nhất phu nhân Bundesliga”.

Ulla Sandrock thường tới theo dõi các trận đấu của chồng mình. Bên lề trận hòa 2-2 giữa Liverpool và Man City trên sân Etihad, Jurgen Klopp đã giới thiệu vợ mình với Pep Guardiola. Jurgen Klopp đã khuyên không nên đến xem trận đấu vì Ulla đã bị giật cùi chỏ trong trận gặp MU, nhưng Ulla Sandrock vẫn quyết định tới sân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jurgen Klopp ở lại Liverpool tới năm 2026 vì nghe lời vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO