Jungkook tiếp tục 'hoành hành' trên nền tảng Tiktok với nguyên do là... quá đẹp trai!

Tổng hợp,| 29/08/2021 09:00

Mới đây, hình ảnh của Jungkook ở phần hậu trường buổi chụp hình cho Billboard bất ngờ được fan săn lùng ráo riết.

Buổi chụp hình cho Billboard của Jungkook đã từng khiến fan hâm một xỉu lên xỉu xuống sau khi loạt ảnh được phát hành. Giờ đây, video Behind The Scene của Jungkook đã được tải lên TikTok và nó nhanh chóng lọt top xu hướng trên ứng dụng khi thu được mức độ tương tác lớn về số lượt thích, bình luận và chia sẻ. Hiện tại, Jungkook cũng là thành viên BTS duy nhất có video hậu trường lọt vào xu hướng TikTok.

Jungkook

Bên cạnh đó, một video khác của Jungkook từ cuộc phỏng vấn Billboard được tải lên TikTok cũng đã lọt vào xu hướng của nền tảng này, nơi Jungkook trả lời các câu hỏi liên quan đến một sự thật mà người hâm mộ có thể không biết về mình.

Jungkook

Người hâm mộ trên toàn thế giới đã không thể kìm được sự phấn khích trước buổi chụp hình Billboard tuyệt đẹp của Jungkook khi họ hào hứng chia sẻ rằng nam Idol tuyệt vời như thế nào trong những cảnh quay. Các video thịnh hành trên TikTok cũng tiếp tục minh chứng cho độ đẹp trai của Jungkook.

Jungkook

Được biết, bên cạnh "thánh trend", Jungkook còn được dân tình biết đến nhờ khả năng... bán hàng tuyệt đỉnh. Những tấm thẻ ảnh của Jungkook luôn được bán với con số cao ngất ngưởng. Mặc dù đắt nhất nhưng những tấm thẻ này lại... bay biến rất mau. Mới đây, Bức ảnh Butterful của Jungkook từ sự kiện Butterful Lucky là photocard K-Pop đắt nhất từng được bán. Nó được bán trên eBay với giá 3.213 USD với 120 lượt đặt mua

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jungkook tiếp tục 'hoành hành' trên nền tảng Tiktok với nguyên do là... quá đẹp trai!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO