Jungkook (BTS) phản hồi trước chỉ trích có nhiều hình xăm

06/02/2023 12:30

Jungkook cho rằng việc xóa hình xăm là không cần thiết vì nó phản ánh một phần con người anh trong quá khứ.

Việc xăm hình vẫn là một chủ đề khá nhạy cảm ở Kpop, đặc biệt với những thần tượng có ảnh hưởng toàn cầu như Jungkook (BTS). Trong vài năm gần đây, thường xuyên có các bài báo nói về việc Jungkook có quá nhiều hình xăm.

Jungkook (BTS) phản hồi trước chỉ trích có nhiều hình xăm-1
Jungkook trong livestream mới nhất

Trong buổi livestream mới nhất, em út BTS lần đầu tiên trả lời cởi mở trước các câu hỏi từ fan liên quan đến hình xăm của anh, bao gồm việc che đi hình xăm con mắt trên cánh tay. Khi đọc được một số bình luận khuyên nên xóa bớt hình xăm, Jungkook phản hồi:

"Xóa hình xăm rất đau. Tôi không thích đau đâu. Loại bỏ hình xăm cực kỳ đau và tôi nghe nói phải tốn thời gian nữa. Tôi hiểu tại sao một số người muốn xóa xăm nhưng... thật sao? Ý tôi muốn nói là... đó là lý do chúng tồn tại. Nếu tôi xóa hình xăm, điều đó có nghĩa là tôi đang phủ nhận con người quá khứ của mình. Con người quá khứ đó cũng là tôi. Vì vậy, tôi không nghĩ việc loại bỏ chúng là điều đúng đắn (đối với tôi)."

Jungkook nói thêm rằng anh sẵn sàng xóa hình xăm nếu đến lúc anh cần phải làm vậy. Nhưng nhìn chung, nam idol sinh năm 1997 vẫn cho rằng việc xóa hình xăm là không cần thiết.

Jungkook (BTS) phản hồi trước chỉ trích có nhiều hình xăm-2

Trang tin Hàn Quốc Insight đã đăng tải lại quan điểm của Jungkook trên Instagram và phần đông khán giả ủng hộ anh:

- Tôi nghĩ có thể sẽ có ngày Jungkook hối hận. Nhưng cậu ấy xăm vì cậu ấy muốn như vậy, tôi không cho rằng người khác có quyền bảo Jungkook gỡ hình xăm đi. Đó là cá tính và phong cách của riêng anh ấy

- Xăm hình không liên quan đến chuyện đạo đức, nên tôi cho rằng chẳng ai có quyền bảo Jungkook làm gì cả

- Jungkook có thể làm bất kì điều gì cậu ấy muốn

- Tôi nghĩ vấn đề là do nhiều người lo lắng về việc những người trẻ tuổi xăm mình (theo Jungkook). Họ nghĩ phần đông fan bị ám ảnh điên cuồng bởi idol. Ai cũng có quyền hành động theo suy nghĩ của mình và Jungkook cũng thế. Tại sao những người còn không phải fan BTS cứ làm ầm lên thế

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jungkook (BTS) phản hồi trước chỉ trích có nhiều hình xăm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO