Jungkook (BTS) giải thích về khoảnh khắc 'quê chữ ê kéo dài' hài hước của mình tại MAMA 2019

Snowie,| 04/07/2021 22:25

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Jungkook (BTS) đã đề cập đến khoảnh khắc 'quê độ' hài hước của mình tại lễ trao giải MAMA 2019.

Các fan của BTS hầu hết sẽ đều nhớ đến mối quan hệ thân thiết giữa nhóm và nam diễn viên nổi tiếng Nhật Bản là Sakaguchi Kentaro. Họ bắt đầu quen biết nhau từ sau khi BTS hát OST cho bộ phim 'Signal' bản Nhật mà  Kentaro đóng vai chính - ca khúc mang tên 'Don't Leave Me'.

Nam diễn viên sau đó cũng đã đến tham dự fanmeeting của nhóm tại Nhật, hoặc cùng đi ăn với J-Hope tại Hàn Quốc. Gần đây BTS cũng đã tiếp tục hát OST cho phiên bản điện ảnh của 'Signal' vẫn do Kentaro đóng vai chính với một ca khúc mới mang tên 'Film Out'. 

Trailer 'Signal' bản điện ảnh do Kentaro Sakaguchi đóng vai chính, BTS hát OST 'Film Out'

Tuy nhiên mỗi lần nhắc đến Kentaro, điều khiến các ARMY thấy hài hước nhất vẫn chính là khoảnh khắc 'quê chữ ê kéo dài' của Jungkook hồi năm 2019. Theo đó tại lễ trao giải MAMA 2019 với hôm diễn ra tại Nhật Bản, Kentaro cũng đã xuất hiện với tư cách người trao giải của chương trình.

Khi đó, Kentaro đã trao giải 'Best Dance Performance Male Group' (Nhóm nam có màn trình diễn vũ đạo xuất sắc nhất) cho BTS với ca khúc 'Boy With Luv'. Các thành viên vừa hạnh phúc khi nhận được giải và cũng rất vui mừng khi được chính người bạn thân thiết trao tặng chiếc cúp. J-Hope thậm chí là người vui nhất và đã đến ôm vai Kentaro một cách phấn khích. Em út Jungkook cũng vỗ vỗ lưng của nam diễn viên một cách thân tình.

Một khoảnh khắc 'mặn mòi' sau khi BTS được trao chiếc cúp, các thành viên đã bối rối vì không biết ai nên cầm cúp, ai nền cầm micro. Người đi thì cứ đi, còn RMJ-Hope ở lại trao đổi cúp và mic trong sự cũng bối rối không kém của Kentaro.

Và giữa lúc bối rối vì vui mừng phấn khích lẫn lộn, thậm chí Jungkook còn có một pha nhầm nhọt hài hước không kém. Jungkook đã dùng hai tay ôm lấy vai của Kentaro từ phía sau, điều mà anh chàng thường làm với các thành viên trong nhóm. Khi Kentaro quay lại, nam diễn viên người Nhật đã rất ngạc nhiên và nhường chỗ cho Jungkook.

Và chỉ cần nhìn vẻ mặt 'Jungshook' của em út nhà BTS thì cũng đủ hiểu là ban nãy anh chàng đã nhận lầm người. Fan hài hước chỉ ra rằng ngay cả khi đứng cùng các thành viên rồi, Jungkook vẫn còn ngơ ngác vì những gì vừa xảy ra.

Sau 2 năm, BTS lại có dịp nhắc đến khoảnh khắc 'quê độ' hài hước này khi tham gia phỏng vấn show 'Music Blood' của Nhật cũng có Kentaro làm MC. Jungkook vẫn nhớ kỹ khoảnh khắc đó và giải thích điều gì đã xảy ra: 'Khi đó tại MAMA, lúc ấy em không nhớ là do em tưởng nhầm anh ấy là V hyung hay Jin hyung nữa...' V đã nói thêm: 'Ah, em ấy có kể cho em nghe vụ này nè.' 

Jungkook vừa giải thích vừa mỉm cười: 'Khi anh ấy quay lại, vì thấy là Kentaro hyung nên em đã giật mình luôn đó. Nếu em biết đó là anh ấy thì lẽ ra em nên cúi chào mới đúng, nhưng tự dưng em lại ôm vai anh ấy một cách thân thiết như vậy...' Khi nghe Jungkook kể, các thành viên đều bật cười vì sự 'ngơ' của em út.

Các fan khi nghe Jungkook kể thì cũng không nhịn được cười. Vào thời điểm đó, đoạn video Jungkook 'quê chữ ê kéo dài' này từng viral trên Twitter với hàng trăm ngàn view cho mỗi tweet, có tweet lên đến cả hơn 1 triệu view. Ngoài ra, fan cũng trêu em út vàng của nhóm vì rõ ràng trước đó còn vỗ lưng Kentaro, nhưng sau đó lại quên mất và tưởng nhầm đó là thành viên nhóm mình.

Video Jungkook giải thích về khoảnh khắc 'nhầm nhọt' của mình tại MAMA 2019

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jungkook (BTS) giải thích về khoảnh khắc 'quê chữ ê kéo dài' hài hước của mình tại MAMA 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO