Jungkook (BTS) giải thích lý do phải che hình xăm

02/02/2023 12:13

Trước đây từng có tin đồn Jungkook đã xăm hình mắt của bạn gái lên cánh tay.

Vào ngày 2/2, Jungkook (BTS) đã tổ chức một buổi livestream thông qua mạng xã hội dành cho người hâm mộ Weverse. Như thường lệ, em út BTS vẫn khiến hàng trăm nghìn người xuýt xoa trước vẻ đẹp trai cùng mái tóc dài lãng tử. Đặc biệt, Jungkook còn giải thích thêm về các hình xăm nổi tiếng của mình.

Về hình xăm ARMY (tên gọi chung của fan BTS) trên đốt ngón tay, Jungkook nói: "Đó là hình xăm đầu tiên của tôi. ARMY là điều mà tôi tin tưởng và tự hào, vì vậy thật vô nghĩa nếu xăm nó ở một nơi không được nhìn thấy."

Jungkook (BTS) giải thích lý do phải che hình xăm-1
Jungkook trong livestream hôm nay

Giọng ca Dreamers cũng đề cập rằng anh không hoàn toàn hài lòng với hình xăm ARMY vì phông chữ đơn giản hơn anh nghĩ: "Đó là lý do tại sao tôi thêm vương miện phía trên chữ 'A'. Tôi đã đặt vương miện cho ARMY."

Trong quá trình lướt lại các hình xăm khác, Jungkook cũng nhắc về hình xăm một con mắt mà anh phải che đi: "Tôi từng có có một (hình xăm) con mắt ở đây, nhưng nhiều người không thích con mắt đó và nói rằng nó trông giống như illuminati."

Jungkook (BTS) giải thích lý do phải che hình xăm-2
Hình xăm con mắt trước đây của Jungkook

Illuminati là tên gọi dùng cho một số hội nhóm, cả có thật trong lịch sử và trong các tác phẩm giả tưởng. Về mặt lịch sử, cái tên này đề cập đến hội kín Illuminati Bayern được thành lập ngày 1/5 năm 1776 tại vùng Bayern vào thời kỳ Khai sáng ở châu Âu. Cho đến tận ngày nay, vẫn có nhiều tin đồn cho rằng hội kín Illuminati sở hữu quyền lực thao túng toàn bộ thế giới.

Lời giải thích về hình xăm con mắt của Jungkook nhanh chóng được chú ý bởi cư dân mạng Hàn Quốc:

- Tôi đã phải cố gắng lắm mới không cười, thật không bằng cho Jungkook (do hình xăm illuminati) haha

- Jungkook chắc phải vắt óc nghĩ 2 năm mới tìm ra cái cớ đó

- Sao tôi nghe người ta bảo Jungkook xăm hình con mắt của bạn gái cơ mà

- Có hình xăm bao nhiêu năm rồi mà bây giờ Jungkook mới lên giải thích hả

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jungkook (BTS) giải thích lý do phải che hình xăm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO