Juan Mata theo chân Pogba, Lingard rời MU sau 8 năm

02/06/2022 17:41

MU ra thông báo, Juan Mata sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối tháng, tiếp sau Paul Pogba và Lingard.

Như vậy, tiền vệ 34 tuổi là cầu thủ tiếp theo sau Paul Pogba, Jesse Lingard được MU xác nhận ra đi trong vòng không đầy 1 ngày qua.

agfa.png
Juan Mata rời MU sau 8 năm

Juan Mata gia nhập MU từ Chelsea vào tháng 1/2014 với giá 37 triệu bảng. Tiền vệ Tây Ban Nha có 285 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi được 51 bàn thắng, giành được FA Cup, League và Europa League.

Những năm đầu anh tạo dấu ấn đáng kể, nhưng dần mất vai trò trong đội hình MU. Ở mùa giải vừa kết thúc, phải đến gần cuối mùa Mata mới được Rangnick cho ra sân, xem như góp mặt nói lời chia tay.

“Cám ơn bạn đã cống hiến 8 năm sự nghiệp của mình cho MU, Juan Mata. Mọi người ở CLB đều chúc bạn những điều tốt đẹp nhất cho tương lai”, những lời từ MU gửi đến Mata.

MU đang thực hiện những thay đổi mạnh mẽ về con người dưới thời tân HLV trưởng Erik Hag khi ở tuyến giữa những Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard, Mata đều lần lượt ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Trên hàng công, Cavani cũng hết hợp đồng, đang tìm bến đỗ mới.

Patrice Evra cho rằng, Erik ten Hag cần ‘tàn nhẫn’ lúc này để làm mới MU, cũng như mang về những con người phù hợp cho đội hình của mình – đến vì yêu Quỷ đỏ chứ không phải bởi tiền hay để nổi tiếng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Juan Mata theo chân Pogba, Lingard rời MU sau 8 năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO