JTBC tung teaser mới nhất cho 'Snowdrop': Một phân cảnh khiến netizen Hàn phải phá ra cười vì diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK)

YJB (lược dịch),| 26/11/2021 14:05

Cho đến lúc này, gần như mọi thứ liên quan đến 'Snowdrop' từ nội dung, kịch bản, lời thoại cho đến diễn xuất của dàn diễn viên chính đều không khiến khán giả Hàn Quốc cảm thấy 'vừa mắt'.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng trước ngày lên sóng chính thức, bộ phim truyền hình "Snowdrop" của đài JTBC đã và đang liên tiếp tung ra nhiều hình ảnh, video teaser "nhá hàng" cho nội dung phim. Vào sáng 26 tháng 11, teaser thứ 3 của "Snowdrop" đã được tiết lộ, trong đó phần lớn thời lượng đều tập trung vào lời thoại và cảm xúc của nam chính Jung Hae In.

Trong đoạn teaser này, Jung Hae In đã thể hiện những phần lời thoại có nội dung: "Anh nhớ khoảnh khắc đầu tiên gặp em... Nếu như anh có một tuổi thơ bình thường... Nếu như anh không nhặt chiếc máy bay giấy đó... Nếu như ngay từ đầu anh đã không gặp em...". Kèm theo đó, teaser "Snowdrop" đã cho thấy rất nhiều cảnh lãng mạn và tình tứ giữa bộ đôi nam nữ chính Jung Hae In - Jisoo (BLACKPINK), tất nhiên nếu không kể đến phân cảnh cuối cùng.

Kể từ khi teaser đầu tiên được tung ra cho đến nay, "Snowdrop" vẫn liên tục vấp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai và tẩy chay từ khán giả Hàn Quốc. Ban đầu, lý do chính khiến bộ phim này đối mặt với làn sóng phản ứng tiêu cực đến vậy là bởi nội dung bị cáo buộc bóp méo lịch sử Hàn Quốc, dù phía JTBC đã nhiều lần ra thông báo phủ nhận. Tuy nhiên kể cả khi không vướng tranh cãi lịch sử thì "Snowdrop" vẫn tồn tại một vấn đề nổi cộm khác khiến cộng đồng mạng xứ kim chi "lấn cấn" không kém, đó chính là sự xuất hiện của Jisoo - người gần như hoàn toàn không có kinh nghiệm diễn xuất trước đó nhưng lại vượt qua nhiều diễn viên chuyên nghiệp để đảm nhận vai chính của "Snowdrop".

Jisoo-Snowdrop

Ở teaser 2 được tung ra cách đây không lâu, Jisoo đã trở thành đề tài "ném đá" của netizen Hàn vì chất giọng "nghẹt mũi" và cách phát âm khiến nhiều người khó chịu. Đến teaser 3, mặc dù Jung Hae In là người chiếm phần lớn thời lượng nhưng Jisoo, chỉ với vài cảnh góp mặt và vỏn vẹn một câu thoại "Anh không biết tôi là ai đúng không?", cũng đủ khiến cư dân mạng Hàn Quốc phải xôn xao bàn tán và thậm chí là phá ra cười.

Trong cảnh cầm súng chĩa thẳng vào Jung Hae In ở đoạn cuối teaser, từ biểu cảm, động tác cho đến cách đọc thoại của Jisoo đều bị khán giả Hàn Quốc chê bai thậm tệ. Nhiều người khẳng định diễn xuất của Jisoo khiến họ có cảm giác như đang xem... MV của BLACKPINK hoặc một bộ phim truyền hình Nhật Bản thay vì drama Hàn Quốc. Thậm chí, không ít netizen còn tin rằng việc lựa chọn tham gia một bộ phim với tâm lý nhân vật nặng nề như "Snowdrop" ngay từ đầu đã là một quyết định sai lầm của Jisoo bởi cô vẫn chưa đủ thực lực và kinh nghiệm để có lột tả hết tất cả những cảm xúc mâu thuẫn đó.

- "Phải làm gì với diễn xuất của Jisoo đây..."

- "Diễn xuất... ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

Jisoo-Snowdrop

- "Năm nay JTBC ra phim nào là thất bại phim đó nhỉ"

- "Chỉ cần nhìn biểu cảm bất ngờ của Jisoo thôi cũng đủ cảm nhận được chị này không biết diễn rồi"

Jisoo-Snowdrop

- "Diễn xuất của Jisoo sao thế kia...? Cứ tưởng đang xem MV của BLACKPINK chứ..."

- "Giờ mới hiểu thế nào là cùng một không gian nhưng diễn xuất lại khác biệt một trời một vực ㅋㅋㅋ"

- "Lời thoại ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Mà cũng may là ngay từ đầu tôi đã chẳng kỳ vọng gì vào diễn xuất của Jisoo rồi ㅋㅋㅋ"

- "Đề tài và kịch bản cũng đủ gây tranh cãi rồi nhưng diễn xuất của nữ chính cũng là vấn đề đấy..."

- "Diễn xuất của Jisoo thật là.... ㅋㅋㅋ Cả lời thoại nghe cũng không thể cảm nổi"

- "Cảnh cuối của Jisoo so với teaser lần trước thì giọng nói và cách phát âm có đỡ hơn một chút, nhưng biểu cảm thì..."

- "Diễn xuất của Jisoo nghiêm trọng thật sự... Cứ tưởng đang xem phim Nhật chứ..."

- "Họ đã ngốn hết 2 tỷ won chỉ để làm ra một bộ phim như thế này thôi á???"

- "Cảnh cuối đáng lý ra phải khiến khán giả cảm nhận được sự đau khổ cùng cực của một nữ sinh mang nặng cảm giác bị phản bội khi biết người mà mình giúp đỡ không phải người tham gia phong trào vận động, nhưng với cái diễn xuất đó thì... Xin lỗi tôi chỉ cảm thấy buồn cười thôi"

- "Ngay từ đầu việc chọn tham gia một bộ phim thế này đã là sai lầm của cả Jisoo lẫn Jung Hae In, cho đến khi phim kết thúc thì họ sẽ tiếp tục bị chế nhạo và mỉa mai mà thôi. Diễn xuất của Jisoo vẫn chưa đủ để có thể cân được những dạng vai nặng về tâm lý kiểu này, đáng lý ra cổ nên chọn một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng mà đóng thay vì "Snowdrop" chứ"

- "Jisoo lên phim chẳng đẹp chút nào, hoàn toàn khác hẳn so với khi đứng trên sân khấu. Chỉ cần một đoạn teaser ngắn thôi cũng đủ khiến tôi nhận ra Jisoo hoàn toàn không biết diễn"

- "Phim này có 2 vấn đề nổi cộm: nội dung và diễn xuất của nữ chính ㅋㅋㅋㅋ Cứ mỗi lần Jisoo xuất hiện là tôi lại phải thở dài, khả năng diễn xuất ảm đạm thật sự ㅋㅋㅋ"

"Snowdrop" sẽ lên sóng tập đầu tiên trên JTBC vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 18 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc) và sẽ được phát sóng định kỳ vào mỗi tối thứ 7 - Chủ Nhật hàng tuần.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
JTBC tung teaser mới nhất cho 'Snowdrop': Một phân cảnh khiến netizen Hàn phải phá ra cười vì diễn xuất của Jisoo (BLACKPINK)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO