Jose Mourinho gây bất ngờ với màn chỉ đạo đội bóng từ xe bus

PV/VOV.VN| 28/02/2022 15:38

HLV Jose Mourinho gây bất ngờ với màn chỉ đạo đội bóng từ xe bus trong trận AS Roma thắng Spezia 1-0 tại vòng 27 Serie A.

Jose Mourinho không thể xuất hiện trên băng ghế huấn luyện trong chuyến làm khách của Spezia tại vòng 27 Serie A, vì đang chịu án cấm chỉ đạo 2 trận do phản ứng trọng tài và lĩnh thẻ đỏ trong trận AS Roma hòa Hellas Verona 2-2 hôm 20/2.

Tuy nhiên, “Người đặc biệt” vẫn biết cách gây chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ khi có màn chỉ đạo đội bóng từ xe bus trong trận đấu với Spezia. Jose Mourinho đã ở lại xe bus của AS Roma, theo dõi diễn biến trận đấu qua Ipad cùng một số trợ lý và có thể kín đáo liên lạc với những thành viên ở trong sân.

Giới truyền thông Italia đã có phen “việt vị” khi cố gắng chờ đợi Jose Mourinho xuất hiện trên khán đài hoặc một khu vực nào đó trong sân Alberto Picco. Màn chỉ đạo từ xe bus của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ được tiết lộ khi ông và các trợ lý chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.

Đây không phải lần đầu tiên, Jose Mourinho có cách đối phó “dị biệt” khi dính án cấm chỉ đạo. Chiến lược gia này từng trốn trong giỏ đựng quần áo bẩn để tìm cách vào phòng thay đồ Chelsea ở trận gặp Bayern Munich tại Champions League hồi năm 2005.

Phương án chỉ đạo đội bóng từ xe bus của Jose Mourinho đã phát huy hiệu quả khi AS Roma giành chiến thắng 1-0 trước Spezia để tiếp tục cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn duy nhất cho AS Roma với pha đá phạt đền thành công ở phút 90+9, sau khi Spezia chỉ còn 10 người trên sân từ phút 45 vì Amian Adou lĩnh thẻ đỏ.

Chiến thắng 1-0 trước Spezia giúp AS Roma vươn lên thứ 6 trên bảng xếp hạng Serie A với 44 điểm sau 27 trận, hơn 1 điểm so với Lazio. Dẫu vậy, thầy trò HLV Jose Mourinho đang kém vị trí dự Champions League của Juventus tới 6 điểm./.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jose Mourinho gây bất ngờ với màn chỉ đạo đội bóng từ xe bus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO