Jorginho bật khóc: 'Cú đá phạt đền hỏng sẽ ám ảnh tôi suốt đời'

(Nguồn: Zing News)| 25/03/2022 08:27

Tiền vệ của Chelsea khóc sau khi tuyển Italy thua Bắc Macedonia và không thể giành vé tới World Cup 2022.

Chia sẻ với RAI Sports sau trận, Jorginho bật khóc: "Thật đau đớn vì tôi đến giờ vẫn còn nghĩ về chúng. Điều ấy sẽ ám ảnh tôi suốt cuộc đời. Đứng lên nhận trách nhiệm 2 lần nhưng không thể thành công là gánh nặng sẽ theo tôi mãi. Ai cũng nói chúng tôi cần thả lỏng và bước tiếp, nhưng điều ấy không dễ chút nào".

Jorginho là tội đồ của tuyển Italy khi sút hỏng 2 quả phạt đền trong 2 trận quyết định với Thụy Sĩ ở vòng loại Worl Cup 2022. Chỉ cần sút thành công một lần, Italy đã giành vé trực tiếp tới kỳ cúp thế giới tại Qatar thay vì dự vòng play-off.

Jorginho bật khóc: 'Cú đá phạt đền hỏng sẽ ám ảnh tôi suốt đời' - 1

"Thật khó để diễn tả những gì vừa diễn ra. Quá đau đớn. Tôi vẫn không tin đây là sự thật. Chúng tôi không hề thiếu sáng tạo. Italy vẫn kiểm soát trận đấu như thường lệ và tạo ra nhiều cơ hội. Chỉ là chúng tôi không thể tận dụng chúng", Jorginho thừa nhận.

Chúng tôi chơi thứ bóng đá tuyệt vời, vô địch Euro vào năm ngoái nhưng thật không may khi mắc vài sai lầm ở các trận đấu cuối cùng của vòng loại World Cup và không thể sửa sai. Tất cả tạo ra khác bit".

Sau khi đá hỏng 2 quả phạt đền trước Thụy Sĩ, Jorginho sút thành công 7/7 quả trong màu áo Chelsea đến hiện tại. Tuy nhiên, cầu thủ gốc Brazil không có cơ hội trên chấm 11 m trước Bắc Macedonia.

Italy của Jorginho nhận bàn thua vào phút 90+2 và gục ngã 0-1 ngay tại sân nhà Renzo Barbera. Nhà ĐKVĐ Euro sút 32 quả, gấp 8 lần đối thủ nhưng không có bàn thắng và không tận dụng được cơ hội dù có 16 cú phạt góc trong cả trận.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Italy vắng mặt tại sân chơi World Cup. 5 năm trước, Italy thua Thụy Điển với tổng tỷ số 0-1 sau 2 lượt trận play-off và không thể giành vé tới kỳ cúp thế giới trên đất Nga.

Ở trận cùng nhánh, Bồ Đào Nha thắng Thổ Nhĩ Kỳ 3-1 và giành vé vào chung kết play-off với Bắc Macedonia. Trận đấu sẽ diễn ra ngày 30/3.

Jorginho bật khóc: 'Cú đá phạt đền hỏng sẽ ám ảnh tôi suốt đời' - 2
(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jorginho bật khóc: 'Cú đá phạt đền hỏng sẽ ám ảnh tôi suốt đời'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO