Jorge Mendes vẫn đang thuyết phục Bayern và Atletico ký Ronaldo

06/08/2022 20:54

Ronaldo vẫn quyết tâm rời MU và người đại diện Jorge Mendes đang nỗ lực đàm phán Bayern Munich và Atletico để điều đó xảy ra.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Cristiano Ronaldo không từ bỏ ý định rời MU để đến một đội bóng Champions League.

Các đội bóng hàng đầu như Chelsea, Bayern Munich, Juventus, Real Madrid và cả Atletico Madrid đều công khai từ chối cơ hội ký Ronaldo.

adsaa.png
Ronaldo vẫn đang tìm mọi cách để được rời MU

Tuy nhiên, theo Romano, ‘siêu cò’ Jorge Mendes vẫn đang tổ chức các cuộc đàm phán với Bayern Munich và Atletico Madrid về việc ký hợp đồng với Ronaldo.

Nguồn trên cũng nhấn mạnh, việc thuyết phục 2 CLB này ‘giải cứu’ Ronaldo khỏi MU là không dễ sau khi các giám đốc của Hùm xám bóng đá Đức lẫn đội bóng Madrid công khai việc CLB không có ý định với siêu sao người Bồ.

Ronaldo hiện đã tham gia tập luyện cùng MU dưới thời Erik ten Hag sau khi bỏ lỡ cả giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải cũng như tour du đấu.

Tuy nhiên, anh còn lâu với đạt được thể lực như vị thuyền trưởng mới yêu cầu. Erik ten Hag cũng từ chối xác nhận việc Ronaldo liệu có được đá chính ở MU vs Brighton lúc 20h ngày 7/8, vòng 1 Premier League 2022/23.

MU hiện bấp bênh vị trí tiền đạo, khi Ronaldo thì đòi đi, Mason Greenwood bị treo giò (chưa biết ngày trở lại), Cavani đã rời Old Trafford, Quỷ đỏ chỉ còn Anthony Martial thì đang dính… chấn thương.

HLV Erik ten Hag muốn MU mang về 1 chân sút trong thời gian còn lại của phiên chợ hè (31/8).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jorge Mendes vẫn đang thuyết phục Bayern và Atletico ký Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO