Jolie Nguyễn: Bỏ việc văn phòng, tiết lộ thu nhập khủng nhờ làm TikToker

T/H| 30/01/2024 11:30

Sẵn sàng từ bỏ công việc văn phòng ổn định để theo đuổi con đường trở thành một TikToker chuyên nghiệp, Jolie Nguyễn ngày càng định hình phong cách của bản thân và chinh phục khán giả bằng sự duyên dáng của mình.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Diễm. Cô nàng được khán giả biết đến là một TikToker với ID: jolie_nguyen1628. Trước khi trở thành một TikToker, Jolie từng là nhân viên văn phòng với mức lương ổn định, song, nhận thấy tiềm năng mà TikTok đem lại, Jolie đã từng bước chuyển mình để theo đuổi đam mê nghệ thuật.

4.jpg
Jolie sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và phong cách đa dạng.

Với tài năng đa dạng, Jolie Nguyễn không ngừng khiến người hâm mộ ngạc nhiên với cách nói chuyện hài hước mang lại nụ cười và niềm vui cho người hâm mộ, tạo nên những nội dung live độc đáo và đầy năng lượng.

Ngoài những khoảnh khắc nghệ thuật, Jolie Nguyễn còn chia sẻ sự đa dạng của bản thân qua phong cách và sở thích cá nhân. Tình yêu với ca hát, du lịch, nấu ăn và xem phim giúp cô tạo ra một hình ảnh phong cách cá nhân độc đáo.

5.jpg
Jolie Nguyễn là người biết nắm bắt cơ hội và dám theo đuổi đam mê để thành công.

Nói về hành trình trở thành TikToker chuyên nghiệp, Jolie Nguyễn chia sẻ rằng, sự thay đổi này không chỉ là một lựa chọn đầy thách thức mà còn là chặng đường vô cùng đáng nhớ và tươi đẹp.

Những ngày đầu mới tập tành làm quen với công việc Idol live, cô nàng tìm hiểu rồi livestream trên các nền tảng khác nhau. Khi biết đến Tiktok, Jolie bắt đầu đăng tải những video, clip ca hát. Sau khi có lượt tương tác nhất định, Jolie tập livestream trên nền tảng này. Song song với đó, cô nàng học hỏi cách sáng tạo nội dung trong mỗi phiên livestream của mình.

6.jpg
Cô nàng luôn biết cách thu hút khán giả bằng các nội dung sáng tạo trong mỗi phiên livestream.

Sự nghiệp của Jolie bắt đầu có sự chuyển mình khi nhận được sự hỗ trợ từ công ty Việt Nam Idol. Không chỉ giúp cô nàng nâng cao kỹ năng, Việt Nam Idol còn tạo ra nhiều cơ hội hợp tác và quảng bá cho Joile trên nền tảng TikTok. Nhờ đó, Jolie Nguyễn thu hút được hàng triệu lượt theo dõi và tương tác, trở thành một trong những hot idol.

Jolie Nguyễn không chỉ là một Idol live trên nền tảng Tiktok, cô nàng còn là nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ yêu thích nghệ thuật và mong muốn theo đuổi ước mơ.

Nhờ vào nhiệt huyết và sự cố gắng không ngừng nghỉ, Jolie Nguyễn đã trở thành một trong những Idol TikTok nổi bật ở thời điểm hiện tại với mức thu nhập cực khủng hàng tháng.

Theo tiết lộ từ cô nàng, nguồn thu nhập chủ động cực kỳ hấp dẫn từ việc làm Idol Live Tiktok, cùng với những khoản lương chỉ tiêu, thưởng event dành cho idol đến từ công ty VietnamIdol, Jolie Nguyễn có một mức thu nhập lên tới 9 con số.

Hơn 2 năm hoạt động trên Tiktok, Jolie đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Sự thành công của cô không chỉ đến từ may mắn mà còn là kết quả của sự nỗ lực và đam mê. Cô nàng luôn tìm kiếm những cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân không ngại thử thách và thay đổi. Đồng thời, Jolie cũng biết cách tận dụng những ưu thế của nền tảng Tiktok, như tính tương tác cao, sự đa dạng của nội dung và khán giả.

z5119301418556_56216cbca858228d72b0da2a9ac88807.jpg
Hình ảnh Jolie nhận cúp và hoa trong đêm gala do Viet Nam Idol tổ chức.

Nhìn lại chặng hành trình của bản thân, Jolie bày tỏ: "Tôi không nghĩ rằng mình là người may mắn, mà là người chịu khó. Tôi học cách lắng nghe, tiếp thu những ý kiến đóng góp từ mọi người và cố gắng làm hết sức mình trong mọi công việc, dù là nhỏ nhất. Tôi tin rằng, nếu chúng ta có đam mê và nỗ lực, chúng ta sẽ đạt được những gì mình mong muốn".

Bài liên quan
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jolie Nguyễn: Bỏ việc văn phòng, tiết lộ thu nhập khủng nhờ làm TikToker
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO