Johnny Depp gửi tâm sự đến khán giả sau khi thắng kiện Amber Heard

08/06/2022 10:36

Johnny Depp có lời nhắn gửi chính thức tới những người ủng hộ mình trên mạng xã hội.

Đoạn video cảm ơn người hâm mộ của Johnny Depp 

Đêm 7/6, tài tử Cướp biển vùng Caribbean đã có chia sẻ ngắn ngọn trên Facebook và Instagram chính thức gửi tới những người ủng hộ mình. "Gửi tới tất cả những người ủng hộ kiên định, trung thành và quý giá của tôi. Chúng ta đã cùng nhau đến mọi nơi, chứng kiến mọi thứ cùng nhau và cùng bước chung trên một con đường. Chúng ta đã làm những điều đúng đắn cùng nhau. Và giờ chúng ta sẽ cùng nhau bước về phía trước. Các bạn mãi là chủ nhân của tôi và tôi không có cách nào để bày tỏ sự cảm kích vì điều đó ngoài câu nói 'cảm ơn', với tất cả tình yêu và sự tôn trọng. JD".

Johnny Depp và Amber Heard

Sau 10 giờ đăng tải, đoạn video ngắn kèm lời chia sẻ trên của Johnny Depp đạt 5,3 triệu lượt thích cùng 168 nghìn bình luận trên Instagram. Nội dung tương tự trên Facebook chính thức của nam diễn viên thu về gần nửa triệu lượt thích. Tuy nhiên người phát ngôn của Amber Heard sau đó đã có chia sẻ trên PEOPLE về thông điệp "tiến về phía trước" của Johnny Depp rằng đó là bước lùi của công cuộc đấu tranh cho quyền phụ nữ.

Cũng trong ngày 7/6, căn penthouse ở tòa nhà Eastern Columbia Building tại Los Angeles mà Johnny Depp và Amber Heard từng sống chung trong 15 tháng hôn nhân đã được rao bán trên thị trường với giá 1,76 triệu USD. Đây là 1 trong 5 căn hộ thuộc sở hữu của nam diễn viên ở tòa nhà này. Căn hộ này rộng 158 m2, có 1 phòng ngủ duy nhất và 2 phòng tắm với căn bếp hiện đại. Johnny Depp đã mua 5 căn hộ trong tòa nhà này vào các năm 2007 và 2008 và sử dụng chúng như những không gian sống riêng biệt chứ không đập thông nhau để nhập thành căn hộ lớn.

Johnny Depp và Amber Heard vốn là vợ chồng và cùng kiện nhau ra tòa vì tội phỉ báng. Sau phiên xử kéo dài suốt 6 tuần từ 11/4 vừa qua, ngày 1/6, tòa đã tuyên Johnny Depp thắng kiện, yêu cầu Amber Heard trả cho chồng cũ 15 triệu USD tiền bồi thường. Amber Heard cũng được nhận lại từ Johnny Depp tiền đền bù vì bị ảnh hưởng không nhỏ.

An Na

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Johnny Depp gửi tâm sự đến khán giả sau khi thắng kiện Amber Heard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO