Joao Pedro, ngôi sao thú vị nhất Fantasy

Ngọc Linh| 13/09/2024 17:59

Joao Pedro khởi đầu mùa giải Premier League 2024-25 ấn tượng với Brighton, trở thành gương mặt nổi bật nhất tuần ở Fantasy.

Sau 3 vòng Premier League 2024-25, Brighton đứng trên Arsenal, chỉ xếp sau Man City và Liverpool - những đội khởi đầu với thành tích toàn thắng.

joao-pedro-arsenal-brighton.jpg
Joao Pedro khiến Emirates câm lặng

Cuộc chia tay của Roberto De Zerbi không ảnh hưởng đến Brighton. Fabian Hurzeler, HLV trẻ nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh tiếp quản công việc và sớm đưa mọi thứ đi vào ổn định.

Brighton bước vào mùa giải mới với lịch thi đấu nặng nề, nhưng "Seagulls" giành kết quả ấn tượng.

Đội quân của Hurzeler thắng tưng bừng 3-0 trên sân Everton. Sau đó, họ thắng tiếp Man Utd và buộc Arsenal phải chia điểm ngay tại Emirates.

Brighton ghi trung bình 2 bàn thắng mỗi 90 phút. Theo Opta, con số này vượt qua bàn thắng kỳ vọng của đội - ở mức 1,75 (không tính các trường hợp phạt đền).

Giá trị Joao Pedro

Một trong những chìa khóa thành công của Brighton là Joao Pedro, người được Hurzeler xếp đá tiền đạo lùi trong sơ đồ 4-2-3-1 và tạo nên sự năng động cho hệ thống chiến thuật.

joao-pedro-brighton-man-utd.jpg
Khoảnh khắc Joao Pedro ăn mừng bàn thắng vào lưới Man Utd

Joao Pedro là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Brighton trước Man Utd, ở phút bù giờ thứ 5. Cũng chính anh mang về bàn gỡ trên sân đối thủ Arsenal.

Hiệu suất ghi bàn của Joao Pedro rất ấn tượng. Anh thực hiện 5 pha dứt điểm, với 3 lần chính xác và mang về 2 bàn thắng. Trung bình, cầu thủ người Brazil đạt 0,40 bàn thắng/cú sút.

Đây là hiệu quả rất cao trong số các cầu thủ ghi từ 2 bàn trở lên. Chỉ có Bryan Mbeumo (0,50; Brentford) và Erling Haaland (0,46; Man City) có tỷ lệ cú sút/bàn thắng cao hơn. Ngoài ra, Son Heung Min (Tottenham) và Jhon Duran (Aston Villa) có cùng 0,40 như Pedro.

Joao Pedro là sự uyển chuyển và kỹ thuật trong lối chơi. Sự ngẫu hứng của anh kết bổ sung tốt cho sức mạnh của Danny Welbeck.

Tính đến nay, Pedro thực hiện 13 pha qua người. Trong đội hình Brighton, anh chỉ đứng sau Kaoru Mitoma, khi cầu thủ người Nhật Bản có 19 lần nỗ lực đột phá.

Với đóng góp của mình, Joao Pedro đều được 8 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất tại Fantasy. Tổng cộng, anh được 18 điểm cho đến nay.

fantasy-top-10-chuyen-nhuong.jpg
Top 10 chuyển nhượng Fantasy trước vòng 4 Ngoại hạng Anh

Điều này biến Joao Pedro trở thành cầu thủ được chuyển nhượng nhiều nhất tuần 4 Premier League.

Tính đến 24 giờ trước khi bóng chính thức lăn ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, với cuộc đọ sức giữa Southampton và Man Utd (18h ngày 14/9), Joao Pedro có hơn 956.000 lượt chuyển nhượng.

Brighton tiếp Ipswich Town trên sân nhà The Amex, 21h ngày 14/9. Đội bóng tân binh Premier League mới chỉ có 1 điểm, thủng lưới 7 bàn, nên Joao Pedro càng trở thành hiện tượng lại Fantasy.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Joao Pedro, ngôi sao thú vị nhất Fantasy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO