Jisoo và Rose tiết lộ tính cách của bản thân qua MBTI

Ngọc Lý (T/H)| 27/08/2023 00:30

Hai thành viên BLACKPINK vừa trải qua một bài kiểm tra tính cách trên kênh youtube của Jisoo.

Mới đây, trong video mới được đăng tải trên kênh youtube cá nhân của Jisoo, Happy Jisoo 103%. Jisoo và Rose cùng nhau giới thiệu về cá tính của mình. Chị cả BLACKPINK cho biết mình thuộc nhóm ISTP, trong khi Rose là ENFP. Sau đó, cả hai lần lượt đọc to phần mô tả MBTI của nhau để người hâm mộ hiểu rõ hơn về nhóm tính cách này.

z4638841601997_97c3c32dde5aa59fc746cb1fa1a5ca00.jpg

Rose bắt đầu nghiên cứu về bài viết tính cách ISTP của Jisoo. Bông hồng BLACKPINK dường như đều đồng ý với mọi đặc điểm, ngoại trừ một điểm cho rằng, người thuộc nhóm ISTP trong những cuộc trò chuyện thường chỉ đọc và không phản hồi khi họ không còn gì để nói. Rose ngay lập tức phản bác: "Không, chị Jisoo có đáp lại tôi. Tôi không nghĩ điều này đúng với chị ấy."

Về phần Jisoo, cô thừa nhận về đặc điểm tuy mình sống rất thực tế và giỏi ứng phó với các tình huống bất ngờ, nhưng cũng rất lười biếng.

"Chị chỉ muốn đi ngủ càng sớm càng tốt, nhưng chị không thể thoải mái nằm trên giường nếu phải làm việc kế bên một chiếc điện thoại đổ chuông liên tục. Ngoài ra, chị thích những thứ hợp lý và chính xác về mặt logic. Chị thường sẽ bịt tai lại và không lắng nghe bất cứ thứ gì nếu chúng không có ý nghĩa", chị cả BLACKPINK chia sẻ.

z4638841614869_2c63d8c88f3f57b42569d109fa4cae04.jpg
Jisoo lắng nghe chia sẻ của Rose.

Đến những đặc điểm thuộc nhóm ENFP của Rose, Jisoo khẳng định Rose là một người luôn thể hiện cảm xúc trên khuôn mặt, từ vui vẻ, hạnh phúc cho đến buồn bã hay tức giận. Ngoài ra, Jisoo cũng phải gật gù đồng ý rằng người có tính cách ENFP rất dễ xúc động và 'mau' nước mắt. Nhưng cũng rất biết cách khiến mọi người vui vẻ.

Rose tiết lộ nguyên nhân vì sao mình rất hợp với người thích lập kế hoạch: "Em là người rất thích tổ chức sự kiện, hoạt động nhưng lại không có kế hoạch cụ thể. Em chỉ ngồi xuống và lắng nghe ý kiến của người khác. Chính vì vậy, em cần một người có thể lên kế hoạch tất cả mọi thứ cho em. Em thường rất thân thiết với những người này." 

z4638928753976_ccf9458b4ee02b2a16b3b4ac8c7a075b.jpg
Rose hào hứng khi nghe lời nhận xét của Jisoo về mình.

Bên cạnh đó, Jisoo nhận xét đàn em không phải là người dễ bị tổn thương như bài kiểm tra đưa ra: "Bởi có những người mạnh mẽ hơn luôn ở xung quanh em, ví dụ như chị. Vì vậy, em cũng khiến bản thân mình mạnh mẽ hơn"

"Ngay cả khi em ấy nói rằng mình bị tổn thương, nhưng sau khi nhận được lời động viên, em ấy ngay lập tức sẽ quên mất nó. Đó là cách khiến Rose mạnh mẽ như hiện tại", Jisoo nói thêm.

MBTI là một công cụ để phân tích và đưa ra các đặc điểm tính cách, cách nhận thức về thế giới xung quanh của con người thông qua các câu hỏi trắc nghiệm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jisoo và Rose tiết lộ tính cách của bản thân qua MBTI
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO