Trong hai đêm diễn cuối cùng trong World Tour Born Pink, diễn ra tại sân vận động mái vòm Gocheok Dome (Seoul, Hàn Quốc). Jisoo khiến người hâm mộ kinh ngạc khi lần lượt khoác trên mình những trang phục, trang sức đắt tiền từ hai thương hiệu mà cô đang làm đại sứ, đó là Dior và Cartier.
Nữ ca sĩ diện trên mình outfit lộng lẫy của Dior, được thiết kế riêng cho Jisoo nhằm thể hiện địa vị đại sứ toàn cầu của cô. Bộ trang phục bao gồm một chiếc váy màu đen tuyệt đẹp kết hợp với áo crop top đính hoa tinh xảo. Jisoo chính là đại sứ toàn cầu châu Á đầu tiên nhận được đãi ngộ này từ thương hiệu Dior.
Không kém cạnh Dior, nhà mốt Cartier cũng cung cấp trang sức diễn cực kỳ xa xỉ cho chị cả BlackPink. Theo đó, đôi khuyên tai có trị giá lên đến 1,49 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ được sự ưu ái mà Cartier dành cho nàng đại sứ toàn cầu người Hàn Quốc. Đồng thời, thể hiện sự quyết tâm trong cuộc chiến tranh giành Jisoo với thương hiệu Dior.
Ngoài Dior và Cartier, Jisoo cũng mặc một chiếc đầm cô dâu trị giá 754 triệu đồng của Aadnevik, một thương hiệu thời trang cao cấp của Anh. Thiết kế ngay lập tức "gây bão" bởi độ xinh đẹp và quyến rũ, hoàn toàn phù hợp với nhan sắc của Jisoo.