Jisoo nhận đãi ngộ khủng từ nhãn hàng lớn, đeo trang sức diễn hàng tỷ đồng

Ngọc Lý (tổng hợp)| 24/09/2023 13:42

Cuộc chiến tranh giành đại sứ giữa hai thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới đang thu hút đông đảo người hâm mộ.

Trong hai đêm diễn cuối cùng trong World Tour Born Pink, diễn ra tại sân vận động mái vòm Gocheok Dome (Seoul, Hàn Quốc). Jisoo khiến người hâm mộ kinh ngạc khi lần lượt khoác trên mình những trang phục, trang sức đắt tiền từ hai thương hiệu mà cô đang làm đại sứ, đó là Dior và Cartier.

Nữ ca sĩ diện trên mình outfit lộng lẫy của Dior, được thiết kế riêng cho Jisoo nhằm thể hiện địa vị đại sứ toàn cầu của cô. Bộ trang phục bao gồm một chiếc váy màu đen tuyệt đẹp kết hợp với áo crop top đính hoa tinh xảo. Jisoo chính là đại sứ toàn cầu châu Á đầu tiên nhận được đãi ngộ này từ thương hiệu Dior.

rsz_11f3fb040-9313-4-01-1-.jpg

Không kém cạnh Dior, nhà mốt Cartier cũng cung cấp trang sức  diễn cực kỳ xa xỉ cho chị cả BlackPink. Theo đó, đôi khuyên tai có trị giá lên đến 1,49 tỷ đồng. Điều này chứng tỏ được sự ưu ái mà Cartier dành cho nàng đại sứ toàn cầu người Hàn Quốc. Đồng thời, thể hiện sự quyết tâm trong cuộc chiến tranh giành Jisoo với thương hiệu Dior.

1695478932-imagen.png
1695478952-imagen.png
Cận cảnh các chuyên gia thiết kế tỉ mỉ trang phục diễn cho Jisoo.

Ngoài Dior và Cartier, Jisoo cũng mặc một chiếc đầm cô dâu trị giá 754 triệu đồng của Aadnevik, một thương hiệu thời trang cao cấp của Anh. Thiết kế ngay lập tức "gây bão" bởi độ xinh đẹp và quyến rũ, hoàn toàn phù hợp với nhan sắc của Jisoo.

rsz_11f3fb040-9313-4-04.jpg
Lý giải vì sao Dior và Cartier cưng chiều Jisoo BLACKPINK | Harper's Bazaar  Việt Nam
bazaarvietnam-jisoo-deo-trang-suc-cartier-tri-gia-14-ty-dong-va-trang-phuc-haute-couture-cua-dior-trong-dem-born-pink-2.jpg
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jisoo nhận đãi ngộ khủng từ nhãn hàng lớn, đeo trang sức diễn hàng tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO