Jisoo (BLACKPINK) từ visual được yêu mến đã trở thành 'cái gai' trong mắt Knet: Vừa có động thái mới liền bị 'ném đá' dữ dội vì 'Snowdrop'

Blueberry Cheesecake,| 02/01/2022 18:43

Mặc dù 'Snowdrop' vẫn tiếp tục được chiếu, nhưng có lẽ hình tượng của Jisoo (BLACKPINK) trong mắt Knet sẽ không thể nào trở lại được như trước kia.

Cuối năm 2021, làng phim Hàn Quốc chứng kiến một trong những 'sóng gió' lớn nhất năm đến từ 'Snowdrop' - bộ phim do JTBC sản xuất với sự tham gia của cặp đôi diễn viên Jung Hae In Jisoo (BLACKPINK). Dù là trước hay sau khi phát sóng, dù là JTBC đã giải thích và kiên quyết bác bỏ mọi suy đoán, netizen Hàn vẫn khẳng định đây là một bộ phim xuyên tạc lịch sử nghiêm trọng, 'tô hồng' tổ chức gián điệp và bôi nhọ Phong trào dân chủ 1987 tại Hàn Quốc.

Mặc dù bộ phim vẫn tiếp tục được lên sóng, tuy nhiên ảnh hưởng tiêu cực để lại cũng rất lớn. Dàn diễn viên phim bị 'ném đá' dữ dội, bao gồm cả nữ chính Kim Jisoo (BLACKPINK). Bên cạnh việc cho rằng diễn xuất của Jisoo quá kém để nhận vai chính, netizen còn kiên quyết tẩy chay nữ idol vì đã tham gia một bộ phim xuyên tạc lịch sử.

Từ lúc phim chính thức lên sóng đến nay, Jisoo không có bất kỳ bài đăng nào trên Instagram. Nếu là các diễn viên khác, họ có thể thoải mái đăng bài quảng bá phim, nhưng với 'Snowdrop' thì chắc chắn không dễ dàng như vậy. Phải đến tận ngày cuối cùng của năm 2021, Jisoo mới có động thái mới trên Instagram khi đăng hẳn 3 bài post để chia tay năm cũ, đón chào năm mới cùng với fan và thương hiệu Dior mà mình đang làm đại sứ.

Trong các bài đăng, Jisoo khoe visual xinh đẹp tự nhiên với nhiều kiểu pose rất đáng yêu. Nội dung các bài đăng của nữ idol cũng rất tình cảm, được chia làm hẳn một post tiếng Hàn, một post tiếng Anh và một post gửi lời cảm ơn Dior.

Một trong những bài đăng của Jisoo có nội dung như sau: 'Cuối năm lại đến rồi! Được cùng các Blinks xinh đẹp của chúng mình đi qua một năm nữa thật sự như một giấc mơ. Mình mong rằng năm mới sẽ chỉ mang đến cho mọi người hạnh phúc và niềm vui! Chúc cho chúng ta tiếp tục có thêm một năm mới ngập tràn những kỷ niệm khó quên. Mình yêu các Blinks. Chúc mừng năm mới!'

Ngay sau khi Jisoo đăng bài Instagram, ngay lập tức nó đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nếu như là trước đây, nữ idol sẽ trở thành chủ đề hot vì visual xinh đẹp, ngọt ngào và được netizen khen ngợi vì sự chăm chỉ tương tác và luôn ấm áp với fan. Tuy nhiên năm nay mọi chuyện đã khác kể từ khi cô nhận lời vào vai nữ chính 'Snowdrop'.

Không cần biết Jisoo đăng nội dung gì, netizen Hàn đã ngay lập tức 'ném đá' nữ idol vẫn vì việc đóng một bộ phim xuyên tạc và yêu cầu cô tự giáo dục bản thân về lịch sử. Họ cho rằng đây vẫn là lúc 'dầu sôi lửa bỏng' các tranh cãi mà Jisoo vẫn phải vờ như không có gì và đăng bài SNS. Được biết vào thời điểm Jisoo đăng bài cũng là lúc hai diễn viên bộ phim 'Youth of May' vừa được khen ngợi hết lời vì bài phát biểu tại giải thưởng 'KBS Drama Awards 2021' với sự tôn trọng lịch sử nước nhà.

Một số Knet còn bày tỏ sự thất vọng vì họ từng rất thích chị cả của BLACKPINK, nhưng giờ đây nhìn cô họ chỉ thấy rất khó chịu. Có thể thấy rằng vốn từng là một nữ idol Kpop gen 3 nhận được rất nhiều sự ủng hộ, chỉ vì đóng một bộ phim mà Jisoo lại trở thành 'cái gai' trong mắt Knet, đến cả đăng bài Instagram cũng bị chỉ trích 'tối mặt tối mũi'.

Một số bình luận của Knet:

- Tôi thực sự thích cô ấy, nhưng tôi đã rất thất vọng…

- Chà, chúng ta mà có được tâm lý 'cứng' như cô này thì chắc chúng ta làm gì cũng sẽ thành công nhỉ?

- Bộ não của cô ấy chỉ đơn giản là trống rỗng!

- Thay vì đi khoe quà thì mình nên về học lại diễn xuất và phát âm đi, bạn nói gì trong phim tôi hoàn toàn không thể nghe được luôn ấy!

- Ghê tởm, dừng lại đi!

- Sau tất cả, cô ấy không khác gì những người nổi tiếng trên Instagram, những người chỉ biết đi quảng cáo kiếm tiền thôi.

- Đừng dùng Instagram nữa, hãy tập diễn xuất hoặc bỏ nghề diễn giùm!

- Tôi ghét phim thật nhưng Jisoo chúc mừng năm mới thì cũng có gì sai đâu?! 

- Năm mới này hi vọng bạn sẽ học lịch sử và học diễn xuất nhé! 

- Sau khi xem bài phát biểu nhận giải của các diễn viên 'Youth of May' ngày hôm qua, các diễn viên 'Snowdrop' càng có hình tượng tồi tệ hơn nữa. 

- Jisoo cũng chỉ là idol không có 'não'.  Truyền thống của công ty YG là phớt lờ những gì họ đã gây ra... 

- Tôi không muốn họ đăng bất cứ thứ gì cho đến khi bộ phim kết thúc…. Bộ phim đang gây tranh cãi dữ dội, nhưng nhìn dàn diễn viên đăng bài thoải mái trên Instagram, có vẻ như họ đang sống trong một thế giới khác vậy. 

- Năm mới đến mong rằng Jisoo sẽ được giáo dục tốt hơn về lịch sử nước nhà. 

- Jisoo có thể chúc mừng năm mới, nhưng vết nhơ này sẽ theo cô ấy suốt sự nghiệp về sau. 

Jung Hae In và Jisoo đang hứng chịu vô số chỉ trích vì đóng 'Snowdrop' 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jisoo (BLACKPINK) từ visual được yêu mến đã trở thành 'cái gai' trong mắt Knet: Vừa có động thái mới liền bị 'ném đá' dữ dội vì 'Snowdrop'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO