Sau khi chính thức tung ra MV ca khúc chủ đề FLOWER cùng album ME, chị cả BLACKPINK - Jisoo đang là cái tên nóng nhất mạng xã hội hiện tại.
Sau thời gian dài chờ đợi, fan đã có thể thưởng thức một sản phẩm âm nhạc riêng, mang đúng màu sắc của Jisoo. Người hâm mộ đã đặt ra những mục tiêu lớn để Jisoo có màn ra mắt solo thành công nhất và bùng nổ nhất.
MV FLOWER
Thông qua các nền tảng mạng xã hội, cộng đồng người hâm mộ quốc tế của Jisoo đã cùng đặt ra nhiều mục tiêu "cày view" như: Đem về 50 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu cho MV FLOWER, giúp ca khúc này vào Top 1 thịnh hành hơn 60 quốc gia trên YouTube.
Hiện tại, sau hơn 1 giờ phát hành, MV FLOWER đã đạt 7 triệu lượt xem trên YouTube. Với tốc độ tăng trưởng hiện tại, mục tiêu fan đặt ra về lượt view ngày đầu dường như không phải điều quá khó khăn.
Jisoo biến hóa đa dạng trong MV ca khúc chủ đề FLOWER.
Ở "công cuộc stream", các fanbase, fanpage của Jisoo đang kêu gọi fan lên chiến lược nghe albumME trên Spotify nhằm đưa các ca khúc vào Top 30 mục Global Chart và đạt 16 triệu lượt stream trong tuần đầu. Ngoài ra, mục tiêu lọt vào Global Chart 200 trên nền tảng Apple Music cũng được chú trọng để củng cố thành tích cho Jisoo.
Một dự án âm nhạc thành công còn phụ thuộc vào ca khúc đó phải thịnh hành trên nhiều nền tảng. Billboard là nơi hàng đầu đánh giá chất lượng sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ. Fan của Jisoo kỳ vọng album ME cũng như FLOWER sẽ đứng đầu Billboard Global 200 cũng như Billboard Worldwide Song Digitals.
Những mục tiêu trên mà fan đặt ra hoàn toàn có cơ sở, bởi từ trước đến nay, mỗi khi các thành viên BLACKPINK ra mắt solo đều đạt thành tích "khủng", ghi nhận nhiều kỷ lục mới. Tính đến ngày 30/3, album ME ghi nhận 1,31 triệu bản pre-order, giúp Jisoo giữ vững vị trí nghệ sĩ nữ K-Pop có lượng album đặt trước cao nhất lịch sử.
Theo Hoa Học Trò