Jisoo (BLACKPINK) bất ngờ nhận cả mớ 'gạch đá' từ Knet khi tham gia họp báo 'Snowdrop': Bị chê 'mặt dày', tăng cân, không có thần thái diễn viên,...

Sohn (lược dịch),| 17/12/2021 16:57

Không chỉ có Jisoo mà nam chính Jung Hae In cũng bị chê bai tơi tả vì vẫn quyết định tham gia một bộ phim gây tranh cãi như 'Snowdrop' bất chấp những lời phản đối từ khán giả Hàn Quốc.

Vào ngày 16 tháng 12 vừa qua, bộ đôi diễn viên chính Jung Hae InJisoo (BLACKPINK) cùng đạo diễn Jo Hyun Tak đã xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình "Snowdrop". Lấy bối cảnh tại Seoul vào năm 1987, "Snowdrop" kể về câu chuyện tình yêu giữa Su Ho (Jung Hae In) - sinh viên một trường đại học danh tiếng bất ngờ chạy vào một trường đại học nữ trong tình trạng đầy máu, và Young Ro (Jisoo) - sinh viên tại ngôi trường đại học nữ đó, người đã giúp che giấu trốn tránh và chăm sóc vết thương cho Su Ho dù phải đối mặt với sự giám sát ở khắp mọi nơi.

Từ trước khi "Snowdrop" lên sóng, phần tóm tắt kịch bản sau khi được lan truyền trên Internet đã nhanh chóng làm dấy lên những cáo buộc bóp méo lịch sử Hàn Quốc. Mặc dù phía JTBC đã nhiều lần ra thông báo phủ nhận những cáo buộc này nhưng cho đến nay, phản ứng của khán giả Hàn Quốc khi nhắc đến "Snowdrop" vẫn hết sức tiêu cực. Trong buổi họp báo, đạo diễn Jo Hyun Tak đã chia sẻ về vấn đề này: ""Snowdrop" là dự án mà biên kịch Yoo Hyun Mi đã chuẩn bị trong một thời gian dài. Cô ấy nói rằng bản thân đã được truyền cảm hứng từ bài viết của một người đào tẩu khỏi Bắc Hàn sau khi người này trốn thoát khỏi trại tập trung vào năm 2008. Sau đó, biên kịch Yoo Hyun Mi đã trải qua nhiều thăng trầm cho đến khi câu chuyện được hoàn tất, và trong đó cũng có chứa cả những trải nghiệm của chính cô ấy về cuộc sống tại ký túc xá nữ ở trường đại học vào những năm 1980. Tất cả những chi tiết này được kết nối với nhau để tạo thành nội dung "Snowdrop". Vì ý tưởng của bộ phim bắt nguồn từ bài viết của một người đào tẩu khỏi Bắc Hàn nên nội dung phim tất nhiên cũng có những chi tiết đề cập đến Bắc Hàn. Tuy nhiên thay vì nhắc đến chủ đề này theo chiều hướng chính trị hay ý thức hệ, phim chỉ đơn thuần nói về một người đến từ Bắc Hàn mà thôi. Thay vì tập trung vào Bắc Hàn, chúng tôi đã cố gắng nhìn nhận sâu sắc và gần gũi hơn về những khía cạnh cá nhân của chính người đó". Jo Hyun Tak sau đó cũng nói thêm rằng "Snowdrop" vẫn là một dự án được tạo ra với trách nhiệm và ý thức bổn phận của cả một ekip, đồng yêu cầu người xem xác nhận điều này bằng cách theo dõi bộ phim.

Jisoo-Snowdrop

Khi được hỏi lý do lựa chọn "Snowdrop", Jung Hae In chia sẻ: "Tôi tin tưởng vào đạo diễn và biên kịch, đồng thời nội dung phim cũng rất thú vị. Khi tôi gặp đạo diễn lần đầu tiên, tôi cảm thấy rất tự tin vào cái kết không thể lường trước và sự phát triển của mạch phim. Tôi đã nghĩ nếu chúng tôi hợp tác cùng nhau thì sẽ rất tuyệt, và bản thân tôi có thể diễn xuất một cách thật hạnh phúc. Anh ấy hoàn toàn tin tưởng tôi đến mức tôi không thể từ chối được. Vì nhân vật này có rất nhiều cảnh hành động nên tôi phải chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất có thể cho sức mạnh thể chất của bản thân. Nhìn theo một hướng nào đó, nhân vật Im Su Ho là một thanh niên thuần khiết nhưng đồng thời cũng là một người đàn ông có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Su Ho đã thay đổi sau khi gặp Young Ro và khám phá ra những cung bậc cảm xúc trong tình yêu".

Jisoo-Snowdrop
Jisoo-Snowdrop

Jisoo, người sẽ có vai chính đầu tiên cùng "Snowdrop", phát biểu trong buổi họp báo rằng: "Tôi đã rất lo lắng vì đây là lần đầu tiên tôi thử sức với vai trò này. Nhưng khi diễn trên trường quay, tôi cảm thấy như mình đã trở thành Young Ro. Mọi người chăm sóc tôi rất tốt nên quá trình quay phim của tôi đã diễn ra rất vui vẻ. Trước khi đến buổi thử vai, tôi đã đọc kịch bản và lập tức bị thu hút bởi Young Ro bởi cô ấy có một sức hút tươi sáng. Tôi nghĩ rằng mình có thể truyền tải năng lượng đó đến mọi người. Tôi nghĩ là mình có nhiều điều cần học hỏi từ Young Ro, một cô gái thông minh và luôn cố gắng mang lại năng lượng tích cực cho những người xung quanh dù bản thân cô ấy có một cuộc sống không hề suôn sẻ. Tôi đã học được rất nhiều điều khi đóng vai Young Ro".

Jisoo-Snowdrop
Jisoo-Snowdrop

Bất chấp những chia sẻ thật lòng của dàn diễn viên chính và đạo diễn tại họp báo ra mắt phim, "Snowdrop" vẫn đang đối mặt với làn sóng tẩy chay nặng nề từ khán giả Hàn Quốc khi hàng loạt bình luận tiêu cực đã được để lại dưới những bài viết liên quan đến phim. Thậm chí, ngoại hình của nữ chính Jisoo trong buổi họp báo còn nhận về cả mớ "gạch đá" từ netizen Hàn. Nhiều người sau khi nhìn thấy những bức ảnh cô chụp cùng Jung Hae In đã lên tiếng chê bai Jisoo không có thần thái diễn viên, phong cách gây thất vọng hay thậm chí là mỉa mai "mặt dày" và tăng cân.

Jisoo-Snowdrop
Jisoo-Snowdrop
Jisoo-Snowdrop

- "Jisoo cuối cùng cũng chỉ là thần tượng, không hề có thần thái diễn viên"

- "Mặt dày thật chứ... Không ưa cả 2 người này"

- "Kiểu tóc của Jisoo kỳ quặc quá... Trang điểm cũng xấu nữa"

- "Xin lỗi nhưng ai cho Jisoo mặc bộ đồ đó vậy... Phong cách trên sân khấu của cổ vẫn đẹp hơn nhiều"

- "Jisoo tăng cân đúng không? Sao trông mũm mĩm quá vậy"

- "Đã từng rất có cảm tình với Jung Hae In vậy mà.. ㅠ"

- "Vô liêm sỉ... Cả dàn diễn viên phim này không có lấy một ai thực sự quan tâm đến lịch sử đất nước cả"

- "Một cặp đôi não rỗng"

- "Hoàn toàn không cảm nhận được một chút thần thái diễn viên nào ở Jisoo"

- "Thực sự thất vọng với cả 2... Ở một nơi nào đó tổ tiên chúng ta chắc đang chửi rủa nặng nề lắm đây"

- "Hóa ra ấn tượng về con người có thể thay đổi 180 độ thế này đây... Giờ thì nhìn 2 người này chỉ thấy mặt dày và não rỗng thôi"

- "Đã từng nghĩ Jisoo có kiểu mặt diễn viên nhưng phim này khiến tôi nhận ra cuối cùng thì cổ cũng chỉ là idol mà thôi.."

- "Rồi "Snowdrop" sẽ trở thành vết nhơ đeo bám suốt cả sự nghiệp của họ"

- "Tôi đồng ý là nội dung phim có vấn đề thật và chúng ta có quyền tức giận vì chuyện đó. Nhưng làm ơn kiềm chế đừng đi quá xa trong việc body-shaming và face-shaming các diễn viên như vậy chứ"

- "Đúng thật là không có lớp make-up idol hỗ trợ thì visual cũng chẳng có gì đặc biệt" 

"Snowdrop" sẽ lên sóng tập đầu tiên trên JTBC sẽ ra mắt vào lúc 22 giờ 30 phút tối 18 tháng 12 (theo giờ Hàn Quốc). Bên cạnh Jung Hae InJisoo, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Yoo In Na, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah, Kim Hye Yoon, Jung Yoo Jin, Heo Joon Ho, Kim Jung Nan, Park Sung Woong Jung Hye Young.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jisoo (BLACKPINK) bất ngờ nhận cả mớ 'gạch đá' từ Knet khi tham gia họp báo 'Snowdrop': Bị chê 'mặt dày', tăng cân, không có thần thái diễn viên,...
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO