Jisoo (BLACKPINK) 'bắt chước' Kristen Stewart để tham dự sự kiện cùng Robert Pattinson

03/11/2023 16:18

Động thái của Jisoo (BLACKPINK) khiến cặp đôi một thời Kristen Stewart - Robert Pattinson bị réo gọi.

Mới đây, Jisoo (BLACKPINK) đã đăng tải vlog mới về hành trình tham dự show diễn Dior thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week hồi tháng trước. Trong đó, những chia sẻ của nữ ca sĩ về tạo hình ở sự kiện trên đất Pháp bỗng trở nên viral trên mạng xã hội vào chiều 2/11.

Theo lời chị cả BLACKPINK, kiểu tóc của cô tại show diễn Dior hồi tháng 9 được lấy cảm hứng từ Kristen Stewart. Đáng nói, tình cũ của Kristen - tài tử Robert Pattinson - cũng góp mặt tại sự kiện này.

Được biết, Robert Pattinson - Kristen Stewart "phim giả tình thật" nhờ màn hợp tác ăn ý trong Twilight, nhưng 2 ngôi sao chính thức "đường ai nấy đi" hồi năm 2013 sau khi Kristen dính scandal ngoại tình với đạo diễn Rupert Sanders.

Jisoo (BLACKPINK) bắt chước Kristen Stewart để tham dự sự kiện cùng Robert Pattinson-1Jisoo (BLACKPINK) bắt chước Kristen Stewart để tham dự sự kiện cùng Robert Pattinson-2
Jisoo lần đầu lên tiếng về tạo hình tại show diễn Dior hồi tháng trước. Theo đó, mỹ nhân sinh năm 1995 tiết lộ cô học hỏi phong cách của đàn chị nổi tiếng Kristen Stewart.

Jisoo (BLACKPINK) bắt chước Kristen Stewart để tham dự sự kiện cùng Robert Pattinson-3
Còn nhớ Robert Pattinson cũng góp mặt trong sự kiện của Dior hồi tháng 9.

Jisoo (BLACKPINK) bắt chước Kristen Stewart để tham dự sự kiện cùng Robert Pattinson-4
Robert Pattinson - Kristen Stewart từng là cặp đôi đẹp. Nhưng 2 ngôi sao đã "tan đàn xẻ nghé" sau bê bối ngoại tình của Kristen.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng có những phản ứng trái chiều xung quanh thông tin Jisoo bắt chước Kristen Stewart rồi tham dự sự kiện cùng tài tử Robert Pattinson. Một số netizen cho rằng mỹ nhân BLACKPINK không nên lựa chọn kiểu tóc giống đàn chị, bởi từ lâu người hâm mộ của Robert Pattinson và Kristen Stewart đã muốn né tránh những đề tài liên quan tới cặp đôi một thời.

Bên cạnh đó, phần đông khán giả lại nhấn mạnh rằng, Jisoo học hỏi mỹ nhân Hollywood vì thực sự yêu thích tạo hình của tiền bối chứ không có dụng ý gì khác. Qua đó, những cư dân mạng này khẳng định mỹ nhân Kpop không đáng bị chê trách vì kiểu tóc của cô tại Paris Fashion Week.

Jisoo (BLACKPINK) bắt chước Kristen Stewart để tham dự sự kiện cùng Robert Pattinson-5
Nhiều khán giả bênh vực Jisoo, cho rằng nữ ca sĩ bắt chước tạo hình của Kristen xuất phát từ sự yêu thích, ngưỡng mộ dành cho tiền bối.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jisoo (BLACKPINK) 'bắt chước' Kristen Stewart để tham dự sự kiện cùng Robert Pattinson
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO