Jin-yong: U23 Hàn Quốc đã giành chiến thắng nếu tôi không nhận thẻ đỏ

Thanh Vũ| 06/06/2022 11:49

Hậu vệ nhận thẻ đỏ trong trận đấu với U23 Việt Nam, Lee Jin-yong đã có những phát biểu sau khi đội nhà nhận trận hoà 1-1 đáng thất vọng.

Phút 78, sau tình huống truy cản Nguyễn Văn Tùng, hậu vệ Lee Jin-yong nhận thẻ vàng thứ 2 và bị trọng tài truất quyền thi đấu. Trong thế thiếu người, U23 Hàn Quốc thi đấu lép vế và bị U23 Việt Nam gỡ hoà, người ghi bàn cho thầy trò ông Gong Oh-kyun là Vũ Tiến Long.

Chia sẻ sau trận, cầu thủ nhận thẻ đó Lee Jin-yong cho rằng U23 Hàn Quốc đã có thể giành chiến thắng trước Việt Nam nếu anh không nhận thẻ đỏ.

Anh nói: "Nếu tôi không bị đuổi khỏi sân, U23 Hàn Quốc đã dễ dàng giành chiến thắng. Tôi rất xin lỗi toàn đội vì đã bị đuổi khỏi sân vì thi đấu quá sức. Nếu có một lời cảnh báo, lẽ ra tôi nên nhận ra bản thân và chơi trò chơi cẩn thận hơn, nhưng tôi đã không làm như vậy”.

U23 Việt Nam bất ngờ cầm hoà U23 Hàn Quốc. Ảnh: Trung Thu
U23 Việt Nam bất ngờ cầm hoà U23 Hàn Quốc. Ảnh: Trung Thu

Jin-yong không quên dành lời động viên đến người hâm mộ sau kết quả đáng thất vọng trước U23 Việt Nam.

"Tôi cảm thấy tiếc khi đội không thể giành chiến thắng vì tôi, mặc dù có rất nhiều sự ủng hộ ở Hàn Quốc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để bù đắp bằng màn trình diễn tốt trong trận đấu với Thái Lan vừa qua”, Jin-yong nói thêm.

Trận hoà 1-1 trước U23 Việt Nam khiến U23 Hàn Quốc bị U23 Thái Lan vượt qua trên bảng xếp hạng khi có cùng 4 điểm nhưng kém hơn về hiệu số phụ. Lượt tiếp theo, thầy trò ông Hwang Seon-hong sẽ có trận quyết chiến cho tấm vé vào vòng tiếp theo với đội đầu bảng U23 Thái Lan.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jin-yong: U23 Hàn Quốc đã giành chiến thắng nếu tôi không nhận thẻ đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO