Jin và RM- "chiến hạm" không bao giờ chìm của nhà BTS

Bee.Z (lược dịch),| 19/12/2021 23:03

Đây có thể xem là một trong những "chiến hạm" đầu tàu và vững chãi nhất của BTS

Người hâm mộ yêu mến dành tặng biệt hiệu "cha mẹ" trao tặng đến hai "đầu tàu" vững chãi của BTS - "cặp đôi" RM và Jin. Một bên là vị thuyền trưởng tài năng, phía còn lại là cậu anh cả lớn nhất nhà. Thế nhưng điều thật sự khiến họ tựa như một chiến hạm không bao giờ "chìm" chính là việc họ cùng nhau chăm sóc cho các "cậu bé to xác" trong nhà theo đúng nghĩa đen và lẽ dĩ nhiên không thể thiếu đi những trận tranh luận mang đậm màu sắc R-J được.

1. Khi Jin lỡ tay trao món quà giáng sinh cho "nhầm" người 

Vào dịp giáng sinh đặc biệt năm ngoái, khi các thành viên quây quần bên nhau trao tặng những món quà ý nghĩa thì chàng trai RM dù rất may mắn khi có được quà từ anh trai yêu quý Jin, thế nhưng cậu vẫn cố tình tìm cách trêu chọc để Jin phải bộc lộ khả năng rap ăn đứt các bản Cypher thần thánh của bộ ba rapper nhà BTS.

2. Là khi RM thích thú với bức vẽ RJ của Jin 

Dù đã được anh Jin khẳng định bức vẽ RJ được lấy cảm hứng từ những bé cừu đáng yêu nhưng vẫn không thể khiến RM ngừng khen ngợi anh Jin đã phác họa thành công "con gái" của mình trông tựa như một...bé cún?

3. Khi Jin la rầy RM vì lối sống "nguy hiểm" của mình

Chắc chắn trong hầu hết các gia đình luôn có một đứa con thích khơi mào những cuộc chiến giữa "ba mẹ" với nhau như cách cậu em Jimin "khích lệ" Jin rầy la RM vì sự bất cẩn của anh chàng.

4. Khi Jin bắt chước tiếng ngáy của RM

Dù là lúc chơi đùa hay làm việc thì dìm hàng nhau bằng cách bắt chước tiếng ngáy của đối phương chính là liệu pháp thư giãn tốt nhất Jin nhỉ.

5. Khi RM bỗng quên mất ngày sinh thành của ông anh cả

Nếu lỡ quên mất ngày quan trọng của cuộc đời người quan trọng không kém phần thì tốt nhất nên né đi càng nhanh càng tốt RM nhé.

6. Khi Jin không tặng món quà mà cậu em thích nhất 

Trong một lần quay blog RM đã phàn nàn rằng Jin không có thời gian nấu tặng anh ấy một bữa ăn đặc biệt như món quà mà cậu chàng yêu thích. Thế nhưng có lẽ vì quá yêu thích việc ngủ nên Jin đành tạm gác sở thích của cậu em qua một bên để mà ôm chiếc giường thân yêu của mình.

7. Khi RM khen ngợi vẻ đẹp của bé Bánh mà lại quên rằng...

Mr. Worldwide Handsome đang ngồi cách anh chỉ vài bước chân đã nghe thấy hết câu chuyện và kêu lớn đòi quyền bình đẳng về mình.

8. Khi hai "thánh nhảy" diss nhau một cách công khai 

RM và Jin mặc cho không phải thuộc top nhảy của BTS thế nhưng sự cố gắng của họ dành cho ngón nghề mới mẻ này hoàn toàn là sự chăm chút và tỷ mẫn. Dù vậy, đôi lúc diss kỹ thuật của đối phương lại là niềm vui của mỗi người dù rằng "kẻ thì tám lạng", "người thì nửa cân".

9. Khi Jin được vinh dự "bắt nạt" RM về kỹ thuật nấu nướng "đỉnh cao" của mình

"Thánh hủy diệt" RM mà bắt tay vào nấu nướng thì chỉ khiến ông "vua đầu bếp" Jin phàn nàn từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc vì khả năng đụng đâu hư đó của mình.

10. Khi Jimin cố gắng ngăn chặn những màn "cãi vả" của hai ông anh lớn 

Dù cho Jimin thường là người thường xuyên bắt đầu cuộc chiến giữa hai người nhưng đôi khi "thuyền trưởng bé" cũng rất biết cách hòa giải bất đồng nổ ra của hai ông anh lớn người nhưng tâm hồn lại trẻ con vô cùng.

11. Và khi cả hai phải thực hiện "hình phạt"đáng nhớ trong cuộc đời của mình

Bắt hai ông con trai hôn nhau ngay trước ống kính máy quay, ngay trước hàng triệu người, không chỉ thế lại phải làm trước mặt năm ông còn lại thì phải nói là chẳng còn cái hố thỏ nào có thể chui vào núp cả. Nhưng mà hình phạt này cũng là cơ hội ngọt ngào trăm năm có một để thể hiện tình thương mến thương từ anh cả gửi đến cậu em kiêm trưởng nhóm "đáng kính" của mình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jin và RM- "chiến hạm" không bao giờ chìm của nhà BTS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO