Jin (BTS) lần đầu có bản solo OST với bộ phim hội tụ siêu sao 'Jirisan': Netizen Hàn phấn khích mong đợi ra sao?

Snowie,| 01/10/2021 15:30

Nhà sản xuất 'Jirisan' đã mang đến thông tin bùng nổ khi xác nhận Jin (BTS) sẽ là ca sĩ thể hiện bản nhạc chủ đề của bộ phim.

Các hoạt động cá nhân của BTS luôn là điều được netizen mong đợi khi họ có dịp để tỏa sáng bằng sức hút của riêng mình. Đặc biệt nếu đó là với những thành viên không có nhiều dịp để thể hiện bản thân thì sự mong đợi này càng được gia tăng. Mới đây nhất, thành viên Jin đã khiến netizen phấn khích khi xác nhận sẽ hát bản OST chủ đề cho bộ phim 'Jirisan' - một trong những bộ phim đang được mong đợi nhất năm 2021 của đài tvN.

Vào ngày 1/10, công ty AStory chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim 'Jirisan' đã đăng tải thông báo công bố Jin (BTS) sẽ là ca sĩ hát bản OST chủ đề phim. Tuy nhiên tên ca khúc và thời điểm phát hành bản OST vẫn chưa được tiết lộ.

Công ty Astory chia sẻ: 'Bài hát OST do Jin (BTS) trình bày sẽ là bài hát chủ đề chính cho bộ phim 'Jirisan'. Mọi người có thể lắng nghe bài hát này trong khoảng giữa bộ phim. Chúng tôi sẽ thông báo ngày phát hành bản OST vào một thời điểm khác.'

'Jirisan' (Núi Jiri) là một bộ drama theo thể loại bí ẩn (mystery) và đang là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2021 do là dự án đầu tư quy mô nhân kỷ niệm 15 năm thành lập đài tvN. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi diễn viên nổi tiếng Jun Ji Hyun Joo Ji Hoon.

Jun Jihyun vào vai Seo Yi Kang - một kiểm lâm hàng đầu tại Công viên Quốc gia Núi Jiri, và Joo Ji Hoon trong vai đồng đội tân binh Kang Hyun Jo của cô - người đang che giấu một bí mật không thể nói ra. Cả hai sẽ cùng điều tra sự thật đằng sau một vụ tai nạn bí ẩn xảy ra trên núi.

Bộ phim có sự tham gia của biên kịch Kim Eun Hee của 'Kingdom' và đạo diễn Lee Eung Bok của 'Goblin'. Ngoài bản OST chủ đề do Jin thể hiện, các ca khúc khác trong phim cũng được thể hiện bởi những cái tên đình đám như Taeyeon (SNSD), Gaho Kim Jong Hwan (Nell). Tuy nhiên vì sức ảnh hưởng lớn của BTS, Jin vẫn đang là cái tên được mong đợi nhất khi anh được giao trọng trách hát bản nhạc chính của phim.

Trước đây Jin đã từng tham gia hát OST cùng với thành viên V trong ca khúc 'Even If I Die, It's You'. Tuy nhiên đây sẽ là lần đầu tiên anh cả của BTS có dịp được hát solo cho một bản OST. So với các thành viên cùng nhóm, Jin không có quá nhiều cơ hội để tỏa sáng cá nhân, chính vì vậy rất nhiều người đã vui mừng khi nghe tin tức này và mong đợi vào giọng ca của chàng trai 'Worldwide Handsome' nhà BTS.

Trên diễn đàn mạng, netizen cũng chia sẻ lại những bản solo của Jin trước đây. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Jin thậm chí cũng nên được tham gia diễn xuất, và nếu anh xuất hiện với vai cameo trong bộ phim thì sẽ là một điểm nhấn ấn tượng.

Jin & V - 'Even If I Die, It's You' (OST Hwarang) 

Jin - 'Abyss'

Một số bình luận của Knet:

- Tôi thích giọng hát của Jin và muốn nghe thật nhiều bài hát solo của Jin, thật tuyệt vời !! Tôi đang mong đợi nó!!

- Mình thích giọng hát của Jin lắm. Lại có thêm lý do để mong đợi 'Jirisan' rồi!!

- Giọng của bạn hay quá, tôi thực sự mong chờ nó, Seokjin-ah ~~~

- Seokjin có một giọng hát cuốn hút và có kỹ năng thanh nhạc tốt, vì vậy tôi thực sự mong đợi nó. Seokjin sẽ làm tốt, tôi rất hạnh phúc với tin tức này. 

- Wow .. Tôi thực sự mong chờ nó .. Tôi vô tình nghe Hwarang OST và thích nó đến nỗi tôi đã thêm nó vào playlist của mình.

- Cuối cùng cậu ấy cũng có cơ hội tỏa sáng rồi!! 

- Các thành viên BTS cuối cùng cũng đang hoạt động cá nhân. Tôi muốn sớm được gặp diễn viên Kim Seokjin ㅠㅠㅠ

- Tôi thực sự thích giọng hát của Seokjin, vì vậy tôi rất mong chờ nó ㅠ ㅠㅠㅠ Tôi sẽ phải xem 'Jirisan' và chờ nghe bản OST.

- Bài hát 'Abyss' của Jin rất hay luôn ấy!! 

- Tôi rất mong chờ ㅠㅠ Tôi hy vọng anh ấy sẽ xuất hiện trong bộ phim với tư cách khách mời ㅠㅠ

'Jirisan' sẽ lên sóng tập đầu tiên vào lúc 21h ngày 23 tháng 10 (giờ Hàn). 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jin (BTS) lần đầu có bản solo OST với bộ phim hội tụ siêu sao 'Jirisan': Netizen Hàn phấn khích mong đợi ra sao?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO