Jin (BTS) gặp chấn thương vai trong thời gian nhập ngũ?

17/02/2023 16:00

Hồi tháng 3 năm ngoái, Jin phải hạn chế hoạt động mạnh một thời gian sau khi trải qua cuộc phẫu thuật ngón tay.

Starnews Korea gần đây đã chia sẻ một đoạn video Jin tham dự lễ tốt nghiệp sau 5 tuần đào tạo quân sự cơ bản. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền sau khi ARMY (tên fandom của BTS) lo ngại rằng Jin có thể đã bị chấn thương vai.


Video của Starnews Korea đạt gần 1 triệu lượt xem

Trong video, có đoạn Jin điều chỉnh vai, khiến fan tin rằng anh đang bị đau. Nhiều bình luận tỏ ra lo lắng như: "Tôi nghĩ có gì đó không thoải mái ở vai anh ấy", "Vai của Jin có ổn không", "Vai của anh ấy. Có vẻ như có vấn đề gì rồi",... 

Anh cả BTS nhập ngũ tại Trung tâm Huấn luyện Sư đoàn 5 Yeoncheon ở tỉnh Gyeonggi vào ngày 13/12. Dù đang thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng các bức ảnh về Jin vẫn được cập nhật liên tục và thường xuyên có mặt trong mục hot topic trên các diễn đàn lớn.

Jin (BTS) gặp chấn thương vai trong thời gian nhập ngũ?-1

Hồi giữa tháng 12, chỉ vài ngày sau khi Jin nhập ngũ, The Camp - một nền tảng giúp binh lính liên lạc với người thân đã phải lên thông báo:

"Cộng đồng Sư đoàn 5 là nơi cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp của quân nhân tại ngũ và quân nhân giải ngũ Sư đoàn 5 có thể thể hiện sự ủng hộ và động viên lẫn nhau. Nếu có quá nhiều thư được tải lên, máy chủ sẽ ngừng hoạt động và những người lính khác có thể không nhận được thư từ gia đình và bạn bè của họ.

Xin đừng gửi thư viết tay tặng quà quá nhiều vì có thể gây trở ngại quá trình huấn luyện học viên. Thay vì gửi thư trên bảng tin, xin vui lòng sử dụng ứng dụng dành cho người hâm mộ Weverse.

Thông báo này không phải từ Sư đoàn 5 nhưng tôi, với tư cách là người điều hành The Camp xin trực tiếp gửi lời đến fan (BTS), mong họ hiểu tấm lòng của những bậc cha mẹ đang lo lắng cho các học viên mới". 

NQ
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jin (BTS) gặp chấn thương vai trong thời gian nhập ngũ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO