Jimin (BTS) lập một kỷ lục thú vị trên Instagram!

Tổng hợp,| 04/07/2021 08:00

Mới đây, Jimin khiến dân tình đứng ngồi không yên với kỷ lục nho nhỏ trên Instagram!

Jimin của BTS đã được trao rất nhiều danh hiệu do sự nổi tiếng mạnh mẽ của nam Idol đối với thị trường giải trí trong nước và quốc tế. Được biết, Jimin thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng về các vấn đề thời trang, giọng hát, ngoại hình và vũ đạo, điều này khiến nam thần tượng luôn "nóng hổi" trên các trang mạng xã hội.

Jimin

Jimin đã đặc biệt chứng minh sự nổi tiếng này trên Instagram, nền tảng chia sẻ hình ảnh lớn nhất thế giới. Điều này được thể hiện rõ nhất thông qua lượt nhắc và gắn thẻ tên trên Instagram. Điều ấn tượng thú vị là anh chàng lại không hề có Instagram cá nhân.

Jimin

Với các phiên bản khác nhau gần đây của Butter CD Concept và teaser Photos được phát hành trên tài khoản Instagram chính thức của nhóm trong những ngày khác nhau, Jimin đã lập thêm một kỷ lục khác với ba bài đăng cá nhân của nam Idol đã đạt được hơn 7 triệu lượt thích mỗi bài.

Jimin

Gần đây, thẻ tên #Jimin của Jimin đã vượt qua 60 triệu bài đăng trên cùng một nền tảng, qua đó Jimin là người có nhiều hashtag nhất thế giới trong lịch sử của Instagram, tiếp tục khẳng định vị thế và ảnh hưởng mạnh mẽ của nam Idol. Đây là một thành tích đáng chú ý khi những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn khác trong ngành âm nhạc như Taylor Swift, Kim Kadashian đều chưa đạt được. Hy vọng Jimin sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian sắp tới.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jimin (BTS) lập một kỷ lục thú vị trên Instagram!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO