Jimin (BTS) khiến một tờ báo kinh tế 'cháy hàng' chỉ vì khoảnh khắc ăn mừng No.1 Billboard Hot 100

Snowie,| 20/07/2021 16:34

Các thành viên BTS đã có những chia sẻ đến fan để ăn mừng 'Permission to Dance' lên No.1 Billboard Hot 100, nhưng khoảnh khắc của Jimin là đặc biệt và gây xúc động nhất.

Vào ngày 19/7 (giờ Mỹ), Billboard đã công bố trước thứ hạng của Top 10 tại BXH Billboard Hot 100. Qua đó,  'Permission to Dance' của BTS đã xuất sắc debut tại No.1 BXH Billboard Hot 100 trong tuần tính đến hết ngày 24/7. Đây không chỉ là bài hát thứ 5 đạt No.1 của BTS trên Billboard Hot 100 mà còn giúp nhóm là nghệ sĩ thứ 2 trên thế giới sau Drake làm được một kỳ tích đáng ngưỡng mộ.

Xem thêm: Hàng loạt kỷ lục và cột mốc của BTS khi 'Permission to Dance' dẫn đầu BXH Billboard Hot 100

Cụ thể, BTS đã dùng một bài hát debut tại No.1 BXH Billboard Hot 100 tuần đầu tiên phát hành (Permission to Dance) thay thế một bài hát cũng debut tại No.1 BXH này cũng từ tuần đầu tiên phát hành (Butter). Với một loạt các kỷ lục và cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, lẽ đương nhiên các thành viên sẽ vô cùng xúc động và gửi những lời cảm ơn đến fandom ARMY. Tuy nhiên trong số các bài đăng từ BTS, thành viên Jimin đã có bài đăng xúc động và 'gây bão' nhất.

Cụ thể sau khi nhận tin 'Permission to Dance' đã có được No.1 BXH Billboard Hot 100, Jimin đã đăng tải một số tin nhắn lên nền tảng Weverse để chia sẻ sự vui mừng cùng fandom ARMY. Đầu tiên nam idol cho thấy sự kinh ngạc của mình: 'Không, điều này thật sự có thể xảy ra được sao?'

Có vẻ như vì nhất thời quá xúc động nên Jimin không biết phải nói gì. Nam idol tiếp tục đăng tải thêm một dòng tin nữa: 'Mình cần phải nói gì để những cảm xúc này có thể được truyền tải đến với mọi người được đây?'

Gần như ngay sau đó, nam idol đã đăng thêm một bức ảnh kèm theo thông điệp cảm ơn gửi đến fandom ARMY. Khi vừa nhìn thấy bức ảnh, các fan đã vô cùng xúc động bởi anh đang quỳ rạp người xuống sàn và thực hiện động tác bái lạy. Được biết động tác này trong văn hóa Hàn Quốc được gọi là '큰절' (deep bow) - một cách bái lạy cung kính thường chỉ thực hiện với tổ tiên, với người lớn tuổi, người thân, và sử dụng trong những tình huống khi một người muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến với ai đó.

Hành động này là sự tôn trọng và đề cao nhất đối với người Hàn, và Jimin đã bày tỏ sự biết ơn của mình đến với các fan thông qua hình ảnh này khi không thể gặp gỡ họ trực tiếp. Kèm theo đó, nam idol cũng viết thêm một lời nhắn khiến netizen cũng thấy vô cùng ấm áp.

Jimin viết: 'Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến mọi người một lần nữa vì tình cảm và sự ủng hộ lớn lao của các bạn. Mình sẽ tiếp tục sống và nỗ lực chăm chỉ làm việc hết mình. Xin mọi người, dù chỉ là vì chúng mình đi nữa, xin các bạn hãy sống thật hạnh phúc.' 

Điều đặc biệt hơn nữa là hình ảnh này của Jimin đã được lựa chọn đưa lên trang nhất của tờ Korea Herald Business (Nhật báo Kinh tế Herald Hàn Quốc) trong số phát hành ngày hôm nay (20/7). Trang báo cũng kèm thêm chú thích rằng 'BTS đạt No.1 trên BXH Billboard Hot 100... Jimin thực hiện động tác bái lạy biết ơn'.  

Khoảnh khắc gây xúc động này của Jimin đã trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc. Và thậm chí chỉ riêng tờ báo này cũng được fan Hàn thông báo rằng đã bán sạch sẽ tại nhiều địa điểm vì nhu cầu người tìm mua để làm kỷ niệm quá cao. Hiện tại nhiều người thậm chí còn gọi lên tòa soạn để yêu cầu bản in thêm hoặc đặt mua thêm.

Một số bình luận của Knet về khoảnh khắc ăn mừng xúc động của Jimin:

- Wow, lên trang nhất luôn rồi, Jimin dễ thương quá!! 

- Hình ảnh vừa xúc động vừa rất dễ thương!! 

- Thật sự rất cảm động, mình rất yêu mến Jimin!! 

- Không, thậm chí là lên cả trang nhất của tờ báo cơ!! Dễ thương quá Jimin ah hahahahaha~~

- Đọc xong bài này tôi sẽ đi tìm mua tờ báo này ngay và luôn!! 

- Lên trang nhất như vậy thiệt là quá dễ thương!!!

- Biết là cậu ấy đang bái lạy nhưng nhìn chụp có một mẩu vậy cưng xỉu hahaha!! 

- Cá chắc là tờ báo này sẽ cháy hàng cho xem!!! 

- Ôi lên trang nhất của một tờ báo về kinh tế như vậy luôn, haha dễ thương và đáng yêu!! Xin chúc mừng BTS!!

- Hình như Jimin đang ở trong phòng gym đúng không?!! 

- Hahahaha, chắc Jimin sẽ xấu hổ lắm khi biết ảnh mình đăng thế này lại được lên cả trang nhất báo giấy kia!!

- Mới hỏi mua thử nhưng người ta lại bảo bán hết rồi?!!! 

- Thật lạ, tại sao mỗi lần xem bài đăng đó tôi lại rơm rớm nước mắt vậy chứ?!! 

Một lần nữa xin chúc mừng BTS và fandom ARMY với thành tích mới nhất của 'Permission to Dance' trên Billboard Hot 100 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jimin (BTS) khiến một tờ báo kinh tế 'cháy hàng' chỉ vì khoảnh khắc ăn mừng No.1 Billboard Hot 100
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO