Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu

12/09/2022 21:08

Nữ thần tượng Jessica Jung trở lại làng giải trí và hoạt động rất năng nổ. Tên tuổi và thông tin của cô đang nhận được sự chú ý.

Jessica Jung không còn là cái tên xa lạ đối với người hâm mộ yêu thích K-Pop, cô nàng là nữ thần tượng có thâm niên hoạt động đã hơn 15 năm.

Không chỉ hoạt động tại Hàn, cô nàng còn lấn sân sang hoạt động tại đất nước tỷ dân và gặt hái được những thành công đáng kể. Cùng điểm qua những thông tin nổi trội để hiểu rõ hơn về cô nàng nhé!

Profile Jessica Jung

Jessica Jung thường được biết đến với nghệ danh Jessica, hoạt động với vai trò là thần tượng và diễn viên. Cô còn là Nhà sáng lập thời trang cao cấp của thương hiệu BLANC & ECLARE. Hiện nay, Jessica đang hoạt động dưới sự quản lý của công ty Coridel Entertainment.

Họ và tên: Jung Soojung/Jessica Jung
Nghệ danh: Jessica
Ngày sinh: 18/4/1989
Nơi sinh: San Francisco, California, Hoa Kỳ
Nghề nghiệp: thần tượng, ca sĩ, diễn viên
Chiều cao: 1m63
Năm hoạt động: 2007 - nay
Instagram: @jessica.syj

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-1
Jessica Jung sinh năm 1989 và hoạt động nghệ  thuật với vai trò là ca sĩ và còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang 

Hành trình sự nghiệp của Jessica

Thời hoàng kim hoạt động cùng SNSD

Cô nàng Jessica được đông đảo fan hâm mộ biết đến khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD vào năm 2007.

Nữ thần tượng đảm nhận vị trí hát chính song song với Taeyeon với giọng hát nội lực và xử lý các tone cao mượt mà, uyển chuyển. Những phần hát của cô luôn nhận được lời tán dương từ các fan hâm mộ.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-2
Jessica từng là giọng ca chính giúp SNSD hút kha khá fan. Cô cũng chính là một trong những thành viên sở hữu lượng fan đông đảo 

SNSD là nhóm nhạc nữ đầu tiên của thị trường âm nhạc Hàn Quốc sở hữu sô lượng thành viên đông đúc, số 9 từng được xem là một biểu tượng tiêu biểu khi nhắc về nhóm.

Jessica thời bấy giờ cũng là một trong các nhân tố nổi bật nhất nhóm nhạc. Ngoài là mảnh ghép không thể thiếu của nhóm nhạc thần tượng, cô nàng còn thử sức với vai trò là diễn viên trong các tác phẩm như Tình Yêu Hoang Dại, Cô Giúp Việc Tôi Yêu.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-3
Cô nàng còn thử sức với nghề diễn bằng các vai phụ trong phim truyền hình

Sự nghiệp sau khi buộc phải rời nhóm đột ngột 

Vào thời điểm tháng 09/2014, fan Kpop nói chung và những người hâm mộ trung thành của SNSD nói riêng đã vô cùng bất ngờ khi SM Entertainment xác nhận Jessica đã chính thức không còn là thành viên của nhóm và rời khỏi công ty kể từ ngày hôm đó.

Thông tin ngay lập tức trở nên bùng nổ vì mấy ai dám nghĩ rằng nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á mất đi con số 9 huyền thoại.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-4
Hình ảnh cô nàng rời khỏi SM và tự thông báo trên mạng xã hội mình đã bị "đá" ra khỏi SNSD khiến nhiều fan vô cùng bàng hoàng 

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-5
SNSD sau đó vẫn tiếp tục hoạt động với con số 8 tính đến thời điểm hiện tại 

Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai biết rõ nguyên do cô nàng rời nhóm là gì. Nhưng kể từ sau đó, cô nàng đã hoạt động với tư cách là ca sĩ solo và đạt được không ít thành công nổi trội dù không được quảng bá trên truyền hình.

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu thời trang của cô nàng trở nên phát triển và lớn mạnh rất nhanh. BLANC & ECLARE hiện đã có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau, thậm chí tấn công vào cả thị trường Mỹ vốn nổi tiếng khó tính.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-6
Thương hiệu thời trang của cô nàng cũng phát triển không ngừng và được giới trẻ yêu thích

Kể từ năm 2020, Jessica Jung còn hoạt động với vai trò là tiểu thuyết gia khi cho ra mắt quyển tiểu thuyết Shine kể về cuộc sống của cô nàng tên Rachel khi hoạt động trong nhóm nhạc 9 thành viên mang tên Girls Forever.

Jessica cũng từng xác nhận rằng nữ chính đó chính là bản thân mình ở ngoài đời thật.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-7
Jessica Jung đã cho phát hành quyển tiểu thuyết có tên Shine nói về chính mình vào năm 2020. 

Từ đó, quyển tiểu thuyết đã làm nổ ra nhiều tranh cãi giữa fan Jessica Jung và SNSD bởi nhiều điểm tương đồng giữa sách và đời thực, các fan cảm thấy Jessica đang mượn cớ tiểu thuyết để ám chỉ, bôi xấu 8 nàng SNSD còn lại.

Nữ thần tượng vừa cho ra mắt phần 2 có tên là Bright vào giữa năm nay mặc cho những ý kiến trái chiều liên tục nổ ra.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-8

Vừa qua, phần 2 có tên là Bright cũng được cho ra mắt. 2 quyển tiểu thuyết của nữ thần tượng nhận phải nhiều tranh cãi khi được cho là "bóng gió" về nhóm cũ và SM Entertainment

Tấn công thị trường Cbiz, hoạt động năng nổ

Vào giữa năm 2022, nữ thần tượng gây xôn xao khi xác nhận tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3, một chương trình sống còn của Trung Quốc nhằm cho các cựu thành viên nhóm nhạc nữ có cơ hội tranh suất trở lại với nhóm nhạc dự án của chương trình.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-9
Jessica Jung bất ngờ tranh tài tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 3 tại Trung Quốc

Nhờ vào tài năng hát thiên bẩm cùng khả năng vũ đạo uyển chuyển, Jessica đã gây được sự chú ý ngay từ những vòng đầu tiên. Sau đó, cô nàng đã thành công giành được cơ hội ra mắt với nhóm nhạc dự án sau khi đạt vị trí thứ 2 chung cuộc của chương trình.

Có thể thấy được rằng nữ thần tượng đang rất quyết tâm được hoạt động nghệ thuật tại đất nước tỷ dân.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-10
Cô nàng cho thấy kỹ năng vượt thanh nhạc lẫn vũ đạo vượt trội của mình tại chương trình

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-11
Jessica Jung đạt kết quả 2 chung cuộc, chính thức debut trong nhóm nhạc mới ở làng giải trí Hoa Ngữ

Không chỉ có vậy, nữ thần tượng còn chăm chỉ học tiếng Trung để có thể giao tiếp thuận tiện hơn với các thành viên trong nhóm cũng như dễ dàng hoạt động ở làng giải trí nước này.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-12
Jessica còn chăm chỉ học tiếng Trung để thuận tiện hoạt động hơn 

Đời tư Jessica Jung

Mối tình hơn 9 năm với bạn trai đại gia 

Vào năm 2013, Jessica nhiều lần bị truyền thông bắt gặp sánh đôi cùng Tyler Kwon, một doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Quốc. Sau khi rời khỏi SNSD, Jessica còn đầu quân về công ty giải trí của vị doanh nhân này có tên Coridel Entertainment.

Thờ điểm đó, dù bị đồn thổi nhưng cả hai vẫn chưa bao giờ thừa nhận nhận họ là gì của nhau. Nhưng việc anh chàng thỉnh thoảng vẫn bị bắt gặp ở cạnh “bạn gái” khiến cho dân tình ngày càng tin rằng đây là bạn trai của nữ thần tượng.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-13
Từ 2013 đến 2016, Tyler Kwon thường được trông thấy xuất hiện bên cạnh Jessica. Do đó, nhiều fan hâm mộ đã ngầm hiểu rằng đây có thể là "nửa kia" của nữ thần tượng 

Cho đến thời điểm năm 2016, cựu thành viên SNSD mới thừa nhận trước báo chí là cặp đôi hẹn hò được 3 năm. Kể từ đó, họ thường xuyên xuất hiện cùng nhau, Tyler còn thể hiện tình cảm với người yêu trên mạng xã hội.

Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu-14
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhiều hơn. Như vậy, Jessica Jung đã có mối tình hơn 9 năm

Sau hơn 15 năm ra mắt, Jessica Jung vẫn giữ được độ hot và phong độ làm việc ổn định. Dẫu không thể hoạt động mạnh mẽ như trước ở Hàn, nhưng những thành tích cũng như sức ảnh hưởng mà cô nàng đang có là điều không thể chối cãi và đáng ngưỡng mộ.

Theo VOH

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jessica Jung, mảnh ghép SNSD quan trọng giờ sang Trung làm lại từ đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO