Jeon So Min xác nhận rời Running Man sau 6 năm gắn bó

Ngọc Lý (tổng hợp)| 23/10/2023 12:17

Jeon So Min nói lời tạm biệt với Running Man để tập trung phát triển lĩnh vực diễn xuất trong tương lai, buổi ghi hình cuối sẽ diễn ra vào ngày 30/10.

inshot_20230710_220242678.jpg

KingKong Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức về thông tin Jeon So Min sẽ rời khỏi chương trình Running Man, sau hơn 6 năm gắn bó với tư cách là khách mời thường trực của show.

Buổi ghi hình cuối cùng của cô tại Running Man sẽ diễn ra vào ngày 30/10 sắp tới.

"Diễn viên Jeon So Min sẽ không còn là thành viên của SBS Running Man sau khi kết thúc ghi hình vào thứ Hai (30/10). Chúng tôi đã suy nghĩ rất nhiều vì đây là chương trình có mối nhân duyên lâu dài. Sau rất nhiều buổi thảo luận cùng với các thành viên khác trong Running Man, tổ sản xuất,... Jeon So Min quyết định rằng bản thân cô ấy cần một chút thời gian để nạp lại năng lượng và tập trung thể hiện diễn xuất tốt hơn.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khán giả đã cùng khóc và cười với Jeon So Min trong suốt 6 năm qua, kể từ tháng 4/2017, thời điểm lần đầu tiên cô ấy được ra mắt với tư cách là thành viên chính thức của Running Man. Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ và dành nhiều tình cảm ấm áp cho cô ấy trong tương lai. Cảm ơn!" - Công ty quản lý của Jeon So Min thông báo.

6ea0039c-9366-46d7-a125-56080a018074.png

Running Man thuộc đài SBS, được ra mắt từ năm 2010 với sự góp mặt của 7 thành viên trụ cột gồm Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Lee Kwang Soo, Kang Gary, Ha Dong Hoon và Song Ji Hyo. Với nội dung mới lạ, hài hước và vô số các trò chơi thú vị, đặc biệt là trò chơi Xé bảng tên, giúp chương trình vươn lên vị trí hàng đầu trên các bảng xếp hạng và trở thành một trong những show tạp kỹ ăn khách bậc nhất tại Hàn Quốc.

Trải qua nhiều năm gắn bó, Kang Gary và Lee Kwang Soo phải nói lời tạm biệt với chương trình vì những lý do cá nhân. Đối mặt với việc thiếu vắng đi mảnh ghép vô cùng quan trọng, mang tính biểu tượng của Running Man, chương trình từng gặp phải rất nhiều khó khăn vì không tạo nên được những đột phá mới trong nội dung cũng như bầu không khí vui vẻ, thân thuộc trước đây.

Jeon So Min vô duyên khi nói về Kim Jong Kook - Song Ji Hyo? - 2sao

Sau khi Kang Gary rời đi vào năm 2016, Jeon So Min và Yang Se Chan được bổ sung vào đội hình Running Man với mong muốn tạo ra một làn gió mới cho chương trình. Thế nhưng, cả hai vấp phải nhiều chỉ trích vì những phát ngôn vạ miệng trên show, nhiều người cho rằng So Min và Se Chan phải chịu cái bóng quá lớn của hai cựu thành viên trước đó.

So Min là thành viên nữ nhận phải phản ứng trái chiều nhiều nhất xuyên suốt chương trình, vì những trò đùa lố lăng hay một số câu nói không phù hợp trong thời gian đầu mới gia nhập Running Man. Đông đảo khán giả từng kêu gọi tẩy chay cô nàng và tuyên bố ngừng ủng hộ show vì nhà đài ưu ái thời gian lên hình cho Jeon So Min hơn hẳn so với với các thành viên còn lại.

Tuy vậy, sau nhiều năm lắng nghe những phê bình và không ngừng cải thiện, nữ diễn viên dần có được cái nhìn thiện cảm từ khán giả và được xem là một trong những "cây hài" quan trọng của show. Thông tin cô nàng phải tạm biệt Running Man sau hơn 6 năm gắn bó để lại không ít tiếc nuối cho người hâm mộ. Nhiều người gửi lời chúc tốt đẹp dưới bài đăng chính thức, hi vọng So Min sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.

7 Inspirasi Outfit Ala Jeon So Min Running Man yang Punya Style Unik
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jeon So Min xác nhận rời Running Man sau 6 năm gắn bó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO