Jeon So Min vô duyên khi nói về Kim Jong Kook - Song Ji Hyo?

04/08/2022 15:46

Ngôi sao Running Man khẳng định Kim Jong Kook và Song Ji Hyo không hề hẹn hò.

Trong tập mới nhất của show truyền hình Running Man, các thành viên đã có buổi ghi hình ngoài trời và gặp gỡ người hâm mộ.

Nữ diễn viên Jeon So Min cũng tranh thủ đính chính tin đồn hẹn hò giữa cô và thành viên Yang Se Chan.

Jeon So Min vô duyên khi nói về Kim Jong Kook - Song Ji Hyo?-1
Se Chan và So Min

Jeon So Min chia sẻ với các fans: "Tôi không hẹn hò với Yang Se Chan đâu, mọi người đừng hiểu lầm. Chúng tôi tương tác để giúp chương trình thú vị hơn, song có vẻ nhiều người đã nhầm lẫn".

Ngay sau đó, người đẹp nói thêm: "Cũng không có chuyện gì xảy ra giữa anh Jong Kook và chị Ji Hyo đâu, mọi người biết mà".

Không chỉ phủ nhận việc bản thân hẹn hò, Jeon So Min còn thẳng thắn lên tiếng về tin đồn Kim Jong Kook hẹn hò Song Ji Hyo. Tuy nhiên, hành động này của Jeon So Min lại bị chỉ trích là kém duyên, khiến nhiều người hâm mộ của cặp đôi Jong Kook - Ji Hyo cảm thấy không hài lòng.

Nhiều khán giả bình luận: "Tin đồn tình cảm cũng là một trong những điều thú vị của gameshow, cô đâu cần nói hết ra như vậy", "Không ai hỏi cũng trả lời, kém duyên quá", "Tôi ủng hộ Jong Kook - Ji Hyo, nhưng Jeon So Min như tạt nước lạnh vào mặt tôi vậy"...

Jeon So Min vô duyên khi nói về Kim Jong Kook - Song Ji Hyo?-2

Trong khi đó, một bộ phận khán giả cho rằng Jeon So Min không hề có lỗi khi chỉ chia sẻ sự thật. Trước đây, bản thân Kim Jong Kook và Song Ji Hyo cũng đã từng trực tiếp lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò đối phương.

Running Man là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc, được nhiều nước mua lại bản quyền, trong đó có Việt Nam. Năm 2017, sau khi thành viên Gary rời chương trình, nhà sản xuất đã bổ sung thêm 2 nhân tố mới và Jeon So Min và Yang Se Chan.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, Jeon So Min lại hứng chịu nhiều "gạch đá" vì thường xuyên chiếm sóng của khách mời, hay có những phát ngôn đùa vô duyên. Các fan cứng của chương trình thường xuyên bày tỏ hy vọng muốn sao nữ rời khỏi show.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jeon So Min vô duyên khi nói về Kim Jong Kook - Song Ji Hyo?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO