Jennie trở thành người Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này tại thành phố New York!

Tổng hợp,| 19/09/2021 11:39

Fan hâm mộ của Jennie (Black Pink) lại có thêm một kỷ lục mới để tự hào về cô nàng.

Trước đó vào ngày 16 tháng 9, nhà mốt Mỹ Calvin Klein đã tiết lộ rằng Jennie sẽ xuất hiện trên biển quảng cáo huyền thoại tại thành phố New York với tư cách là đại sứ toàn cầu của thương hiệu. Điều này khiến Jennie trở thành người Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên biển quảng cáo mang tính biểu tượng nhất ở thành phố New York.

jennie

Jennie

Được biết trước đó, Jennie đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội với loạt ảnh hợp tác cùng nhà mốt Calvin Klein. Trong những bộ đồ bó sát, thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng mảnh mai và cơ bụng săn chắc. Jennie còn được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp hình thể phù hợp với các tiêu chuẩn của phương Tây lẫn phương Đông.

Theo nhận xét của phần lớn dân mạng, gà cưng nhà YG ghi dấu ấn với phong cách khỏe khoắn và mạnh mẽ, không mang tính gợi dục quá lố hay tạo cảm giác phản cảm. Biểu cảm gương mặt lạnh lùng và cuốn hút của Jennie cũng là điểm nhấn của đợt tuyên truyền chiến dịch mùa thu năm nay của hãng.

Jennie

Calvin Klein sẽ tiếp tục đăng Chiến dịch mùa thu năm 2021 của họ với Jennie trên Instagram chính thức của mình. Bên cạnh sự ủng hộ, Jennie cũng vấp phải những ý kiến trái chiều.

"Jennie đẹp tuyệt vời. Tôi yêu biết bao nhiêu người ở đây đang ghét Jennie chỉ vì họ ghen tị và chán nản với cuộc sống của mình. Không có sự căm ghét nào có thể ngăn cản cô ấy thành công, vì vậy hãy ghét cô ấ vớiy tất cả những gì bạn muốn, và cô ấy sẽ tiếp tục phát triển trong khi những kẻ thù ghét tiếp tục lụi tàn."

"Tôi nghĩ cô ấy có thể, (không biết chắc chắn), có hai quốc tịch kể từ khi cô ấy sinh ra ở Hàn Quốc và học ở New Zealand."

"Hyuna, Yuri (SNSD) hay Hyori sẽ phù hợp với quảng cáo CK với thân hình nuột nà của họ."

"Jennie không sexy. Cô ấy dễ thương. Calvin Klein thật ngu ngốc khi cố gắng làm cho cô ấy trông giống như không phải mình."

"Tất nhiên cô ấy là người đầu tiên, cô ấy là JENNIE từ BLACKPINK ... cô ấy là một người mẫu cộng với một rapper, ca sĩ, vũ công."

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie trở thành người Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này tại thành phố New York!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO