Jennie lưu luyến fan Việt, biểu cảm lúc rời sân khấu 'gây bão'

01/08/2023 19:00

Các BLINK Việt đang bị “hậu concert" càng nức nở hơn khi chứng kiến hình ảnh này của Jennie.

Concert BLACKPINK tại Hà Nội đã trôi qua 2 ngày nhưng dư âm để lại vẫn rất đậm nét, đặc biệt là với các BLINK. Trong lần đầu tiên đến Việt Nam, BLACKPINK đã thành công rực rỡ với 2 đêm diễn đẳng cấp, thu hút hơn 67 nghìn khán giả.

Trải nghiệm những thứ chưa từng có cùng nhóm nhạc nữ toàn cầu, âm nhạc thăng hoa, sân khấu, vũ đạo mãn nhãn, nhiều fan hiện tại vẫn còn “mắc kẹt" lại concert BLACKPINK, hay như giới trẻ vẫn đùa là triệu chứng “hậu concert". Không chỉ khán giả Việt tiếc nuối, các thành viên cũng rất lưu luyến sân khấu Born Pink Hà Nội, điển hình như Jennie.


Jennie và BLACKPINK lưu luyến chào fan trên sân khấu "Born Pink" Hà Nội.

Trên MXH hiện đang lan truyền chóng mặt hình ảnh Jennie lúc kết show Born Pink Hà Nội.  Biểu cảm đầy tiếc nuối, luyến tiếc fan Việt của Jennie gây sốt. Với chiều cao 1m6, Jennie là thành viên thấp nhất nhóm còn thường được fan đùa là “đại ca", nhưng vì lưu luyến khán giả, cô nàng nhảy lên để dõi theo khán đài ngập trong ánh sáng hồng của lightstick trước khi phải nói lời chia tay. Ánh đèn dần tối, sân khấu được hạ xuống nhưng Jennie lại sáng bừng, đáng yêu khiến fan ôm tim.

Jennie lưu luyến fan Việt, biểu cảm lúc rời sân khấu gây bão-1
Biểu cảm đầy tiếc nuối, với lên nhìn fan Việt lần cuối của Jennie gây sốt.

Có thể thấy, tình cảm Jennie dành cho fan Việt Nam là cực kì đậm nét. Cô nàng không ngần ngại bày tỏ yêu thích Hà Nội, chủ động tập vũ đạo See Tình tặng khán giả Born Pink Hà Nội. Sau 2 đêm diễn tại đây, Jennie bây giờ đúng chuẩn “dâu Việt" vạn người mê.

Jennie lưu luyến fan Việt, biểu cảm lúc rời sân khấu gây bão-2Jennie lưu luyến fan Việt, biểu cảm lúc rời sân khấu gây bão-3Jennie lưu luyến fan Việt, biểu cảm lúc rời sân khấu gây bão-4Jennie lưu luyến fan Việt, biểu cảm lúc rời sân khấu gây bão-5
Sau Born Pink Hà Nội, Jennie lại có thêm nhiều meme để đời.

Khi biểu diễn thì thần thái chuẩn ngôi sao, nhưng chỉ cần nhạc tắt, main rapper BLACKPINK ngay lập tức biến thành “bé gấu" dễ thương thập phần. Khi giao lưu cùng khán giả, Jennie rất thân thiện và hài hước, thậm còn được mệnh danh là “danh hài" của BLACKPINK. Sau Born Pink Hà Nội, Jennie lại có thêm nhiều meme để đời.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie lưu luyến fan Việt, biểu cảm lúc rời sân khấu 'gây bão'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO